วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 12:50 น.

ประกัน

‘ซิกน่า’ ผนึกกำลัง เซ็นทรัล สมาร์ท อินชัวร์ และ แฟมิลี่มาร์ท ส่งประกันภัยไร้กังวล ให้คนไทยสามารถสั่งซื้อได้ง่ายทั่วไทย

วันพฤหัสบดี ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563, 12.26 น.

‘ซิกน่า’ ผนึกกำลัง เซ็นทรัล สมาร์ท อินชัวร์ และ แฟมิลี่มาร์ท

ส่งประกันภัยไร้กังวล ให้คนไทยสามารถสั่งซื้อได้ง่ายทั่วไทย

 

บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับพันธมิตร เซ็นทรัล สมาร์ท อินชัวร์ นายหน้าประกันภัยรายย่อยในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป และ ร้านสะดวกซื้อ แฟมิลี่มาร์ท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าส่งมอบแผนคุ้มครองคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนให้แก่คนไทยทุกภาคส่วน ภายใต้ชื่อ  “แผนประกันภัยไร้กังกล” ใครๆ ก็เข้าถึงได้ ในราคาเอื้อมถึง เพียง 140 บาท ต่อเดือน หมดกังวลทันทีเรื่องรายได้เมื่อต้องนอนโรงพยาบาล จากการเจ็บป่วย หรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ พร้อมรับเงินชดเชยรายได้ สูงสุดถึง 2,100 บาท ต่อวัน สามารถซื้อประกันภัยไร้กังวลของซิกน่าได้แล้ววันนี้ที่ร้านแฟมิลี่มาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป

เป็นครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท ซิกน่า ประกันภัย และพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญอย่างเซ็นทรัล สมาร์ท อินชัวร์ และ แฟมิลี่มาร์ท ที่ร่วมมือกันส่งเสริมและผลักดันให้ประกันภัยเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้ง่าย และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนไทยในทุกมิติมากยิ่งขึ้น โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นการจัดจำหน่ายแผนประกันรูปแบบใหม่ผ่านระบบดิจิทัล (Digital Insurance) ในร้านสะดวกซื้อ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ซื้อง่าย จ่ายสะดวก เพียง สแกน จ่าย และรับความคุ้มครองทันที’

คุณธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปีนี้ เรามุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความร่วมมือที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยการปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้มุ่งสู่โลกดิจิทัลมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องไปกับเทรนด์การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน อีกทั้งยังคงสนับสนุนพันธกิจหลักของบริษัทในด้านการผลักดันให้คนไทยทุกคน เข้าถึงแผนประกันได้อย่างง่ายดาย ทั่วถึง และสะดวกสบาย เพียง ‘สแกน จ่าย จบ รับกรมธรรม์ทันที’ การร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของซิกน่าในการขยายโอกาสให้คนไทยในทุกกลุ่มอาชีพ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต ทั้งในด้านกานงาน และการเงิน โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อประกันภัยไร้กังวลของเราได้แล้ววันนี้ที่แฟมิลี่มาร์ททุกสาขา ในราคาเพียง 140 บาท ต่อเดือนเท่านั้น

คุณมนตรี สิทธิญาวณิชย์ , รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงิน เซ็นทรัล กรุ๊ป กล่าวถึงการร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า “ที่เซ็นทรัล สมาร์ท อินชัวร์ เรามุ่งมั่นที่จะร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เหมาะกับลูกค้าเสมอมา โดยเรามุ่งเน้นผลประโยชน์และความคุ้มค่าให้กับลูกค้าเป็นหลัก เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดที่สุด ในวันนี้เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำของเรา เพื่อช่วยกันผลักดันและสร้างเสริมโอกาสให้คนไทยได้เข้าถึงแผนประกันที่คุ้มค่า คุ้มราคา ตอบโจทย์ทุกภาคส่วนได้อย่างแท้จริง”

คุณเมทินี พิศุทธิ์สินธพ, Chief Operating Officer Small Format บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด  ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “หนึ่งในพันธกิจสำคัญของแฟมิลี่มาร์ท คือ การส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านคัดสรรสินค้าอุปโภคและบริโภคที่ดีมีคุณภาพ ไปจนถึงการนำเสนอบริการต่าง ๆ ให้กับลูกค้า ซึ่งเราได้มองหาพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่มีความชำนาญการ เพื่อร่วมกันส่งมอบบริการใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า สำหรับความร่วมมือล่าสุดกับ ซิกน่า ประกันภัย บริษัทประกันภัยชั้นนำ และบริษัทเซ็นทรัล อินชัวรันส์ เซอร์วิสเซส ในการนำแผนประกันภัยไร้กังวล มาจำหน่ายผ่านร้านแฟมิลี่มาร์ททุกสาขา จะทำให้ลูกค้าทุกคนเข้าถึงได้ง่าย คุ้มค่า คุ้มราคา  โดยเรามองว่าความร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกคนสามารถซื้อแผนประกันได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เพียงสแกน จ่าย จบ ที่เดียวที่ แฟมิลี่มาร์ท เป็นอีกหนึ่งบริการพิเศษเพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น”

สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อประกันภัยไร้กังกลของซิกน่า สามารถซื้อได้เลยที่ร้านแฟมิลี่มาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ วันที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป สุดพิเศษ หากซื้อตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2563 รับฟรีทันที คูปองส่วนลดเงินสด 10 บาท เพื่อใช้ซื้อสินค้าในร้านแฟมิลี่มาร์ท และจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ซิกน่า และพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจยังได้ตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพ หากโอกาสในการระบาดของโรคโควิด-19 กลับมาอีกครั้ง จึงได้มอบความคุ้มครองประกันอุ่นใจ คุ้มภัย COVID-19 ให้ลูกค้าเพื่อช่วยดูแลสุขภาพของคนไทย