วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 04:08 น.

ประกัน

เอไอเอ ประเทศไทยจับมือรพ.สมิติเวช เปิดโครงการด้านการแพทย์เฉพาะทาง AIA SPECIAL COOPERATION

วันศุกร์ ที่ 09 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 19.00 น.
เอไอเอ ประเทศไทยจับมือรพ.สมิติเวช
เปิดโครงการด้านการแพทย์เฉพาะทาง AIA SPECIAL COOPERATION
 
 
เอไอเอ ประเทศไทย และ โรงพยาบาลสมิติเวช ประกาศความร่วมมือพิเศษด้านการแพทย์เฉพาะทาง AIA SPECIAL COOPERATION ใน 3 ด้านความเชี่ยวชาญ ประกอบด้วย การส่องกล้องกระเพาะอาหารและลำไส้ การผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่า และการผ่าตัดทอนซิล พร้อมลงนามความร่วมมือในการมอบเอกสิทธิเหนือระดับให้แก่สมาชิก เอไอเอ เพรสทีจ คลับ โดยพิธีลงนามความร่วมมือจัดขึ้น ณ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์
 
นางอลิสา สิมะโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ และโรงพยาบาลสมิติเวช ต่างมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น จึงได้ร่วมมือกันเปิดโครงการพิเศษด้านการแพทย์เฉพาะทาง AIA SPECIAL COOPERATION โดยเน้นไปที่ความเชี่ยวชาญใน 3 ด้านของทางโรงพยาบาลสมิติเวช ได้แก่ การส่องกล้องกระเพาะอาหารและลำไส้ การผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่า และการผ่าตัดทอนซิล พร้อมกับมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าเอไอเอ โดยมีรายละเอียด เช่น โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท มอบบริการทางการแพทย์และสิทธิประโยชน์ ในการส่องกล้องตรวจกระเพาะอาหารและลำไส้ ในราคา 15,300 - 37,100 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2565
 
โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ มอบบริการทางการแพทย์และสิทธิประโยชน์ ในการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่า ในราคา 230,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2565
 
โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช ศรีนครินทร์ มอบบริการทางการแพทย์และสิทธิประโยชน์ ในการผ่าตัดต่อมทอนซิลราคา 66,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2565
 
นอกจากนี้ เรายังได้ผสานความร่วมมือกัน ในการมอบเอกสิทธิเหนือระดับให้แก่สมาชิก เอไอเอ เพรสทีจ คลับ และตัวแทน MDRT (Million Dollar Round Table) ของเอไอเอ เพื่อส่งมอบการบริการเหนือระดับเมื่อเข้ารับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และโรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์  เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอได้รับการบริการด้านการดูแลสุขภาพอย่างดีเยี่ยมจากโรงพยาบาล อีกทั้งจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ เมื่อเข้ารับการรักษาพยาบาลดังกล่าว อาทิ บริการ Valet Parking บริการของที่ระลึกเยี่ยมไข้ บริการรถพยาบาลพร้อม    ทีมพยาบาล กรณีผู้ป่วยใน เฉพาะเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล บริการอัพเกรดห้องพักผู้ป่วยในเพิ่มขึ้น บริการห้องรับรองพิเศษ โปรแกรมตรวจสุขภาพราคาพิเศษ และส่วนลดค่าห้องพักผู้ป่วยใน เป็นต้น โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2566 ซึ่งบริการเหล่านี้ จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ให้ได้รับประสบการณ์ในด้านการดูแลรักษาที่ดีที่สุดอีกด้วย”
 
พญ.สุรางคณา เตชะไพฑูรย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลบีเอ็นเอช และผู้อำนวยการโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช เปิดเผยว่า ในปีนี้สมิติเวชได้เปิดตัวแคมเปญ  #เราไม่อยากให้ใครกังวล ด้วยหลายมาตรการช่วยเหลือประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และภาวะเศรษฐกิจถดถอย ทั้งนี้ได้เล็งเห็นว่า เอไอเอมีวิสัยทัศน์ร่วมกัน คือ เราอยากให้คนไทยมีสุขภาพดี จึงเกิดเป็นความร่วมมือพิเศษด้านการแพทย์เฉพาะทางขึ้น โดยได้นำ 3 ความเชี่ยวชาญจาก 3 โรงพยาบาลในเครือสมิติเวช เพื่อให้บริการทางการแพทย์พร้อมมอบสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ แก่ลูกค้าของเอไอเอทุกท่าน โดยสำหรับสถาบันโรคตับ และระบบทางเดินอาหาร ของโรงพยาบาล เราได้รับร่วมมือจาก “ซาโน่” ในประเทศญี่ปุ่นที่มีความเชี่ยวชาญด้านการส่องกล้องระบบทางเดินอาหาร โดยนำ 2 เทคนิค ได้แก่ เทคนิคการส่องกล้อง NBI (Narrow Band Image) และเทคนิคการส่องกล้อง ESD (Endoscopic Submucosal Dissection) มาช่วยในการวินิจฉัยและรักษาติ่งเนื้อในลำไส้ใหญ่ และมะเร็งกระเพาะอาหารระยะเริ่มต้น สำหรับศูนย์โรคกระดูกและข้อ เรามีทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญระดับสูงในการดูแลรักษาผู้ป่วยโรคข้อเสื่อม ทั้งข้อเข่า ข้อสะโพก ข้อไหล่ ข้อศอก พร้อมกับมีนักกายภาพบำบัดที่มีประสบการณ์คอยให้การดูแลฟื้นฟูผู้ป่วย และสำหรับโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช เราถือเป็นผู้นำในบริการด้านกุมารเวชศาสตร์ของประเทศไทย  เป็นโรงพยาบาลที่มีความล้ำสมัยทางด้านเทคโนโลยี และประกอบไปด้วยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านกุมารเวชศาสตร์ ด้านศัลยกรรมและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง รวมทั้งพยาบาลวิชาชีพ กว่า 150 ท่าน ซึ่งเราจะนำความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีด้านการรักษาพยาบาลมาช่วยให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงการรักษาระดับสากล
 
นพ.ประมุกข์ ทรงจักรแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายประกันสุขภาพ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “โครงการความร่วมมือพิเศษด้านการแพทย์เฉพาะทาง AIA SPECIAL COOPERATION เป็นโครงการความร่วมมือพิเศษด้านการแพทย์เฉพาะทางระหว่างเอไอเอ และโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ ด้วยการประสานงานทางการแพทย์ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ทั้งด้านการให้ความคุ้มครองตามกรมธรรม์ อัตราค่าบริการในราคาพิเศษเฉพาะลูกค้า  เอไอเอ การดูแลรักษาพยาบาลที่ดีและมีมาตรฐาน พร้อมด้วยการบริการที่ประทับใจ ตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น - Healthier, Longer, Better Lives”