วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 04:14 น.

ประกัน

เอไอเอ ขนทัพผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ร่วมงานมหกรรมการเงิน กรุงเทพฯ ครั้งที่ 20

วันศุกร์ ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 15.02 น.
เอไอเอ ขนทัพผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ
ร่วมงานมหกรรมการเงิน กรุงเทพฯ ครั้งที่ 20
 
 
เอไอเอ ประเทศไทย ผู้นำในตลาดประกันชีวิตและสุขภาพ ร่วมงานมหกรรมการเงิน กรุงเทพฯ ครั้งที่ 20 (Money Expo Bangkok 2020) ยกขบวนผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ครอบคลุมทุกความต้องการ เพื่อมุ่งส่งเสริมให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนคุ้มครองชีวิตและการเงิน เตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด โดยชูแบบประกันโรคร้ายแรง พร้อมทั้งแบบประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit Linked) ที่มีบลจ.
 
เอไอเอ (ประเทศไทย) เป็นผู้บริหารเงินลงทุน ผ่านความเชี่ยวชาญในการบริหารพอร์ตทั้งไทยและต่างประเทศมากว่า 30 ปี พร้อมเชื่อมโอกาสการลงทุนผ่านเครือข่ายทั่วโลก โดยผู้จัดการกองทุนมืออาชีพระดับสากล มุ่งสร้างผลตอบแทนที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในระยะยาว นอกจากนี้ ภายในบูธเอไอเอ จะได้พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ ตรวจสุขภาพฟรี 3 รายการ รับคำปรึกษาจากนักโภชนาการฟรี โดยสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ สามารถรับคะแนนสะสมสูงสุด 5,500 คะแนน รวมถึงโปรโมชั่นดีๆ พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อประกันภายในงาน
                
พบกับแบบประกันที่พร้อมตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิต ตรงกับทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ พร้อมรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงินมืออาชีพ ได้ที่ บูธเอไอเอ ในงานมหกรรมการเงิน กรุงเทพฯ ครั้งที่ 20 (Money Expo Bangkok 2020)  ระหว่างวันที่ 22 – 25 ตุลาคม 2563 ณ ชาเลนเจอร์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี