วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:47 น.

ประกัน

พรูเด็นเชียลฯ จับมือทีเอ็มบีและธนชาตเปิดตัวบริการดิจิทัลด้าน HR แก่กลุ่มธุรกิจ SME

วันพุธ ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 16.29 น.

พรูเด็นเชียลฯ จับมือทีเอ็มบีและธนชาต

เปิดตัวบริการดิจิทัลด้าน HR แก่กลุ่มธุรกิจ SME

 

 

HReasily เป็นหนึ่งในบริษัท HR Tech ที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชีย มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยนำเสนอบริการดิจิทัลในด้านต่างๆ แก่กลุ่มธุรกิจ SME ทั่วภูมิภาค ซึ่งรวมถึงบริการด้านสวัสดิการและผลประโยชน์สำหรับพนักงานแบบบูรณาการ ได้แก่ การจ่ายเงินเดือน การลางาน การเรียกร้องค่ารักษาพยาบาล การจัดการเกี่ยวกับเวลาและการเข้างานของพนักงาน ผ่านระบบคลาวด์ (Cloud-based)

 

ทั้งนี้ พรูเด็นเชียล ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในกลุ่มธุรกิจของพรูเด็นเชียลในเอเชียที่เปิดตัวบริการดิจิทัลด้าน HR เหล่านี้ภายหลังจากการประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์ระหว่างพรูเด็นเชียล คอร์ปอเรชั่น เอเชีย (“พรูเด็นเชียล”) กับ HReasily ในเดือนพฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ความร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัว PRUworks1 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลแบบครบวงจรที่พัฒนาขึ้นเพื่อธุรกิจ SME ให้สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ด้านการจัดการทรัพยากรบุคคล ซึ่งจะเปิดให้บริการในประเทศไทยปีหน้า โดยจะนำเสนอฟีเจอร์หลักๆ ของ HReasily รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันชีวิตกลุ่มจากพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ผ่าน PRUworks และ แอปฯ Pulse by Prudential2 ซึ่งจะมุ่งเน้นไปยังกลุ่มเป้าหมายหลักได้แก่ กลุ่มเจ้าของธุรกิจ SME และพนักงานในสังกัด นอกจากนี้ ยังอยู่ในระหว่างเตรียมการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มนี้ในอนาคตอีกด้วย

 

นายอามัน คาพัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานช่องทางการจัดจำหน่าย พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มีความมุ่งมั่น ที่จะมีส่วนช่วยให้เจ้าของธุรกิจ SME สร้างความเติบโตให้แก่ธุรกิจที่พวกเขารัก ความร่วมมือระหว่างกันกับพันธมิตร ไม่ว่าจะเป็นทีเอ็มบีและธนชาต หรือ HReasily แสดงให้เห็นถึงปณิธานอันแน่วแน่ของเราในการพัฒนาระบบนิเวศด้านดิจิทัลที่ครบวงจร เพื่อช่วยให้เจ้าของธุรกิจ SME สร้างธุรกิจให้เติบโต สามารถดูแลพนักงานได้เป็นอย่างดี รวมถึงช่วยปกป้องการลงทุน ทั้งนี้ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มธุรกิจ SME อย่างต่อเนื่องต่อไป

 

นายเสนธิป ศรีไพพรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า SME ถือเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของประเทศ ดังนั้น ธนาคารจึงมีความมุ่งมั่นที่จะมีส่วนช่วยสนับสนุนขับเคลื่อนการเติบโตของลูกค้ากลุ่มนี้อย่างเต็มกำลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการจัดการด้านบุคลากร ซึ่งธนาคารได้พัฒนาโซลูชันภายใต้ชื่อ Payroll Plus ต่อยอดจากบริการจ่ายเงินเดือนพนักงานทั่วไป (Payroll) โดยมีการนำเสนอบริการประกันสุขภาพกลุ่ม บริการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เพิ่มเติม รวมถึงบริการใหม่ผ่านความร่วมมือกับพรูเด็นเชียล ประเทศไทย และ HReasily ได้แก่ ระบบช่วยบริหารจัดการงานบุคคลแบบดิจิทัลครบทุกฟีเจอร์ ที่ครอบคลุมการใช้งานทั้งบริษัทและพนักงาน ช่วยให้ SME สามารถจัดการงานด้านบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ดังนั้น ความร่วมมือระหว่างกัน ในครั้งนี้ จึงเป็นก้าวที่สำคัญในการสร้าง Digital Ecosystem ที่ครบวงจรเพื่อผู้ประกอบการและพนักงานได้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น และธุรกิจดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

 

นายปาสคาล เฮนรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท HReasily กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ทีเอ็มบีและธนชาต ในการนำเสนอนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และบริการด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด ความร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงปณิธานอันแน่วแน่ของเราในการช่วยสนับสนุนให้กลุ่มธุรกิจ SME พัฒนากระบวนการทำงานไปสู่รูปแบบดิจิทัล ซึ่งมีความจำเป็นอย่างยิ่งยวดสำหรับธุรกิจในขณะนี้