วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 10:01 น.

ประกัน

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ เอไอเอสเปิดตัว “PRUDengue” ประกันไข้เลือดออกสุดคุ้ม

วันพุธ ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 11.24 น.

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ เอไอเอส

เปิดตัว “PRUDengue” ประกันไข้เลือดออกสุดคุ้ม

 

 

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“พรูเด็นเชียล ประเทศไทย”) ร่วมกับ เอไอเอส ผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำในเครือข่ายมือถือของประเทศไทย เปิดตัว “PRUDengue” ซึ่งเป็นแผนประกันภัยในรูปแบบดิจิทัลชิ้นแรกของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าเอไอเอสโดยเฉพาะ

 

สืบเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออกซึ่งเป็นโรคไวรัสที่มียุงเป็นพาหะนำโรค และส่งผลกระทบต่อประชากรเกือบหนึ่งล้านคนในประเทศไทยในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จึงได้เปิดตัวแผนประกันภัยสุดคุ้มอย่าง PRUDengue ที่ให้ผลประโยชน์ความคุ้มครองที่ครอบคลุมและราคาที่จับต้องได้ พร้อมจ่ายตั้งแต่ 20,000 บาทถึง 50,000 บาท เมื่อได้รับการตรวจวินิจฉัยว่าเป็นไข้เลือดออก

 

แผนการคุ้มครองพื้นฐานของ PRUDengue ผู้รับประกันจะได้รับผลประโยชน์สูงสุดถึง 70,000 บาท ด้วยเบี้ยประกันภัยรายปีเพียง 249 บาท และแผนสูงสุดลูกค้าจะได้รับสิทธิ์คุ้มครองสูงสุด 250,000 บาท ด้วยเบี้ยประกันภัยรายปีเพียง 449 บาท โดยผู้สมัครไม่จำเป็นต้องทำการตรวจสุขภาพหรือตรวจรายได้ใดๆ เพิ่มเติมสำหรับแผนความคุ้มครองนี้

 

ลูกค้าเอไอเอสสามารถซื้อแผนประกัน PRUDengue ผ่านแอปพลิเคชัน Pulse by Prudential (Pulse) แอปฯ เพื่อสุขภาพดิจิทัลที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่พรูเด็นเชียล ประเทศไทยเปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลด Pulse ได้ฟรีที่ https://www.wedopulse.com/th/ หรือบน Apple App Store และ Google Play Store เพื่อรับการจัดการสุขภาพอย่างเต็มรูปแบบ