วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 04:32 น.

ประกัน

“ล้านสิทธิ์แรก” เต็มแล้ว โครงการ “TIPห่วงไทย สู้ภัยโควิด” ฟรี

วันเสาร์ ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 20.37 น.

“ล้านสิทธิ์แรก” เต็มแล้ว โครงการ “TIPห่วงไทย สู้ภัยโควิด” ฟรี

อัดเพิ่มให้อีก “ล้านสิทธิ์ทันที” ลงทะเบียนได้ถึง 31 พ.ค.นี้

 

โครงการ “TIP ห่วงไทย สู้ภัยโควิด” แจกประกันแพ้วัคซีน ฟรี 1,000,000 สิทธิ์ ของทิพยประกันภัย ที่ให้ความคุ้มครองหากเกิดกรณีภาวะแทรกซ้อนหรือผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีน จนเกิดอาการโคม่า ทุนประกันคนละ 100,000  บาท หลังจากเปิดโครงการเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากประชาชนลงทะเบียนเต็มครบตามจำนวนในระยะเวลาเพียงสองสัปดาห์ และเพื่อช่วยส่งเสริมให้ประชาชนคลายความกังวลและเกิดความมั่นใจ ในการฉีดวัคซีนโควิด 19 มากยิ่งขึ้น ทิพยประกันภัยจึง เพิ่มจำนวนสิทธิ์ลงทะเบียนในโครงการดังกล่าว ฟรี เพิ่มอีก 1,000,000 สิทธิ์ ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทิพยประกันภัย กล่าวว่า บริษัทต้องขอบพระคุณประชาชนที่ให้ความมั่นใจและสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ “TIPห่วงไทย สู้ภัยโควิด” อย่างล้นหลามซึ่งทำให้จำนวนสิทธิ์ที่เราได้ให้ในโครงการ 1,000,000 สิทธิ์ เต็มครบจำนวนอย่างรวดเร็ว ก่อนถึง 31 พฤษภาคม 2564 ตามกำหนดที่เราได้ตั้งใจไว้ แต่ก็ยังมีประชาชนอีกเป็นจำนวนมากที่มีความสนใจและไม่สามารถลงทะเบียนได้ทันได้ติดต่อเข้ามา และเพื่อเป็นการคลายความกังวลเสริมความมั่นใจให้กับประชาชนในการฉีดวัคซีน บริษัทฯ จึงได้ ขยายเพิ่มจำนวนสิทธิ์ ในการลงทะเบียน รับความคุ้มครอง ฟรี ประกันแพ้วัคซีนโควิด 19 กับโครงการดังกล่าวเพิ่มให้อีก 1,000,000 สิทธิ์ รวมตลอดโครงการ 2,000,000 สิทธิ์ โดยสิทธิ์นี้จะให้ความคุ้มครองหากเกิดภาวะแทรกซ้อนหรือผลข้างเคียง จนเกิดอาการโคม่าจากการฉีดวัคซีน ทุนประกัน 100,000  บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 60 วัน นับจากวันที่เริ่มฉีดวัคซีน สำหรับประชาชนที่สนใจ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ในโครงการ “TIPห่วงไทย สู้ภัยโควิด” ได้ 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์ ผ่านช่องทาง www.Tipinsure.com  ถึง 31 พฤษภาคม 2564

ทิพยประกันภัย ขอย้ำถึงวัตถุประสงค์ของโครงการช่วยเหลือต่างๆ ของทิพยประกันภัย ซึ่งดำเนินการขึ้นมาหลายโครงการ เรามีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบหรือเดือดร้อนจากการระบาดของไวรัสโควิด 19 ในประเทศไทย ตั้งแต่เริ่มมีการระบาดรอบแรก และสำหรับโครงการ “TIPห่วงไทย สู้ภัยโควิด” นี้ เรามุ่งเน้นที่จะให้ความช่วยเหลือประชาชนรวมถึงเสริมสร้างความมั่นใจและคลายความกังวลจากผลกระทบในการฉีดวัคซีนโควิด 19

เราขอยืนยันว่าโครงการนี้สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ เข้าร่วมโครงการได้ “ฟรี” โดยจะได้รับความคุ้มครองตามรายละเอียดของโครงการ รวมถึงบริษัทฯ ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มีการดำเนินธุรกิจตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี (Good Governance) และยังมีการดำเนินการตามแนวทางของกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลอย่างเคร่งครัดอีกด้วย

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การที่ประชาชนได้รับการฉีดวัคซีนเป็นจำนวนมากแล้ว จะเกิดภูมิคุ้มกันหมู่ของชุมชน ลดการแพร่ระบาด ลดความรุนแรงหากติดเชื้อ ลดจำนวนผู้ป่วย ประชาชนสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติ ซึ่งจะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจ และสังคม รวมถึงการใช้ชีวิตเพื่อให้คนไทยได้กลับมาดำเนินชีวิตอย่างปลอดภัยและมีความสุขกันอีกครั้ง แล้วเราจะผ่านวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน…ทิพยประกันภัย ห่วงใยเป็นที่สุด