วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 17:10 น.

ประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมโครงการเทิดไท้องค์ราชัน ธ สถิตในดวงใจไทยทั่วหล้า

วันพฤหัสบดี ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 13.10 น.
OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมโครงการเทิดไท้องค์ราชัน ธ สถิตในดวงใจไทยทั่วหล้า
 
 
 
บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณระวิน มุคขจี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด รำลึกถึงพระสัทธรรมของสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ได้ร่วมโครงการเทิดไท้องค์ราชัน ธ สถิตในดวงใจไทยทั่วหล้า ร่วมกับบริษัท มาสเตอร์พีซออร์กาไนเซอร์ และเหล่าพันธมิตร จัดงาน “๙๕ พรรษา สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก” จัดสร้างพระบรมรูปรัชกาลที่ ๕ ถวายพระองค์ท่าน ๑๐๐ องค์ ในวันคล้ายวันประสูติ พร้อมเปิดให้ประชาชนผู้มีจิตศรัทธาได้มีส่วนร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดสร้างพระบรมรูป
 
 
โดยในพิธีเปิดงานได้รับเกียรติจาก พลเอก หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล เป็นองค์ประธานอุปถัมภ์โครงการฯ พร้อมด้วยคุณจงรักภักดี ญาณวินะโย (หนุ่มเสก) รองประธานโครงการฯ และคุณประดิษฐ์ สมดังเจตน์ กรรมการฝ่ายประสานงาน และอาจารย์คฑา ชินบัญชร ภาคเอกชน และศิลปินชื่อดัง ร่วมในพิธี
 
 
โอกาสนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการเทิดไท้องค์ราชัน ธ สถิตในดวงใจไทยทั่วหล้า เป็นเจ้าภาพสร้างพระบรมรูป รัชกาลที่ ๕ ผ่าน OCEAN CLUB APP เพียงใช้ OCHI COIN ๑๐๐ เหรียญ OCEAN LIFE ไทยสมุทร จะร่วมสมทบทุน ๑๐ บาท ทั้งนี้สำหรับผู้ใช้ใหม่รับ OCHI COIN ทันที ๕๐๐ เหรียญ โดยท่านสามารถร่วมโครงการฯ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง ๑๙ มกราคม ๒๕๖๕