ประกัน
ธนชาตประกันภัย เร่งขยาย Ecosystem ให้ครบวงจร ดูแลลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้า EV
วันอังคาร ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2566, 12.41 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ธนชาตประกันภัย เร่งขยาย Ecosystem ให้ครบวงจร ดูแลลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้า EV
ผนึกพันธมิตร เชลล์ ร่วมมอบสิทธิประโยชน์ลูกค้าผ่ านสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศ
ธนชาตประกันภัย เดินหน้าขยาย Ecosystem ให้ครบวงจร ดูแลลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้า (EV) ส่งมอบประสบการณ์ด้านงานบริ การและสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด โดยผนึกกำลังความร่วมมือ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด พันธมิตรธุรกิจที่ให้บริการด้ านพลังงานชั้นนำของโลก ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าร่ วมกันผ่านสถานีบริการน้ำมั นเชลล์ทั่วประเทศ เพิ่มความอุ่นใจ และเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ระหว่ างการเดินทางให้กับลูกค้าได้เป็ นอย่างดี รวมถึงมีส่วนช่วยส่งเสริมอุ ตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าให้เติ บโตยิ่งขึ้นด้วย
นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากภาพรวมของอุตสาหกรรมรถยนต์ ไฟฟ้าในประเทศไทยที่มีอั ตราการเติบโตการอย่างต่อเนื่อง ธนชาตประกันภัยในฐานะผู้นำด้ านประกันภัยรถยนต์ ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นพั ฒนาผลิตภัณฑ์และบริ การตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุด เร่งสร้าง Ecosystem ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย และได้รับประสบการณ์ด้านงานบริ การและสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด การันตีได้จาก ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า EV ของธนชาตประกันภัยได้รับรางวัล “Product of the Year Awards 2023” และล่าสุด บริษัทได้ผนึกกำลังความร่วมมื อกับ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าร่ วมกันผ่านสถานีบริการน้ำมั นเชลล์ทั่วประเทศ อาทิ มอบความคุ้มครองประกันภัยอุบัติ เหตุส่วนบุคคลให้กับลูกค้าที่ เข้ามาเติมน้ำมันเชลล์และชาร์ จรถยนต์ไฟฟ้าที่ Shell Recharge ส่วนลดเครื่องดื่มในร้าน Shell Café เครดิตค่าชาร์จไฟรถยนต์ไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งจะเริ่มให้ลูกค้าได้รับสิ ทธิ์ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมนี้ เป็นต้นไป
เชลล์ เป็นพันธมิตรธุรกิจสำคัญที่ ธนชาตประกันภัยมั่นใจว่ าจะมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้ าประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าไม่ต้องกั งวลกับปัญหาจุดชาร์จหรือคุ ณภาพการชาร์จอีกต่อไป ซึ่งสถานี Shell Recharge ของเชลล์ถือว่าเป็น High Performance Charging ที่เร็ว ลูกค้าไม่ต้องรอนาน และด้วยจุดตั้งสถานีบริ การและแผนการขยายสถานีชาร์ จรถยนต์ไฟฟ้าที่อยู่บนเส้ นทางสายหลักของทุกภาคครอบคลุมทั่ วประเทศ ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญที่เสริมสร้ างโครงสร้าง ecosystem ของธนชาตประกันภัยและเชลล์ให้ แข็งแกร่งและครบวงจรร่วมกัน ขณะเดียวกันลูกค้าของทั้ง 2 บริษัทจะได้รับประสบการณ์ที่ดี ยิ่งขึ้นด้วยสิทธิพิเศษที่เข้ ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ระหว่างเดิ นทางโดยเฉพาะอีกด้วย”
นายโอมาร์ เชค กรรมการบริหาร ธุรกิจโมบิลิตี้ - ค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เชลล์มุ่งมั่นที่จะเติมความสุ ขให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริ การคุณภาพสูง รวมถึงเดินหน้าขยายจำนวนเครือข่ ายสถานีบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ าประสิทธิภาพสูง 180 kW ภายใต้แบรนด์ “Shell Recharge” ให้ครอบคลุมทำเลสำคัญทั่ วประเทศไทย เพื่อให้การเดินทางของลูกค้าที่ ใช้รถยนต์ไฟฟ้าราบรื่ นและวางใจได้ พร้อมด้วยบริการหลากหลายที่ คอยอำนวยความสะดวกสบายอยู่ ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ ความร่วมมือกับธนชาตประกันภั ยครั้งนี้ เป็นความมุ่งมั่นที่มีร่วมกั นในการส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ ที่ดีกว่าให้กับลูกค้า ด้วยนวัตกรรมพลังงานระดับพรีเมี ยม ซึ่งนอกจากจะช่วยสนับสนุนด้านสิ ทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าประกั นภัยรถยนต์ไฟฟ้าที่เข้ามาใช้บริ การแล้ว เชื่อว่าจะมีส่วนช่วยส่งเสริมอุ ตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าให้เติบโต เพราะบริการด้านนี้ทำให้ผู้ใช้ และผู้ที่กำลังตัดสินใจเปลี่ ยนมาใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้ามี ความมั่นใจอย่างสูงสุดกับจุ ดชาร์จที่รองรับได้อย่างมีประสิ ทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนความมุ่ งมั่นของประเทศไทยที่กำลังเปลี่ ยนผ่านด้านพลังงานเพื่อสิ่ งแวดล้อมที่ดีอีกด้วย”
ทั้งนี้ ลูกค้าของทั้ง 2 บริษัท สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกั บสิทธิพิเศษนี้ได้จากช่องทางที่ สะดวก ได้แก่
-ธนชาตประกันภัย: Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ thanachartinsurance
- เชลล์แห่งประเทศไทย: เฟซบุ๊กแฟนเพจ ShellThailand หรือ เว็บไซต์ https://www.shell.co.th/
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่