วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 12:55 น.

ประกัน

วิริยะประกันภัย ร่วมจัดแสดงบูธในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

วันศุกร์ ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2567, 17.28 น.

วิริยะประกันภัย ร่วมจัดแสดงบูธในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

 

 

บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมออกบูธจัดกิจกรรมภายในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45” ภายใต้แนวคิด “มากกว่าความคุ้มครอง คือ ความคุ้มค่า” พบกับเบี้ยอัตราพิเศษพร้อมของสมนาคุณ และกิจกรรมพร้อมของที่ระลึกมากมายเฉพาะภายในงานเท่านั้น ณ บูธ M8 อาคารชาเลนเจอร์ 1–3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม–7 เมษายน 2567

 

นอกจากนี้ ภายในบูธวิริยะประกันภัย ยังมีการให้บริการข้อมูลผลิตภัณฑ์ประกันภัย, การคำนวณเบี้ยประกันภัย และการต่ออายุกรมธรรม์ รวมถึงกิจกรรมเกมให้ร่วมสนุก ตลอดจนกิจกรรมร่วมสนุกออนไลน์ผ่านแฟนเพจ “Viriyah Insurance” และกิจกรรมพิเศษจากพันธมิตรอย่าง จส.100 ที่ยังคงมาร่วมออกบูธด้วยเช่นเคย

 

สำหรับงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “The Mobility of Joyful Experiences : ประสบการณ์แห่งความสนุกของทุกการเดินทางเมื่อถนนแห่งเทคโนโลยียานยนต์และการดำรงชีวิตเดินทางมาบรรจบกัน ความสวยงามของยานยนต์เทคโนโลยีที่ท้าทายสะท้อนความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม เติมเต็มความสุข และประสบการณ์แห่งความสนุกของทุกการเดินทาง” โดยภายในงานมีการจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์ต่างๆ จากค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชั้นนำเข้าร่วมงานกว่า 50 แบรนด์ พร้อมเปิดตัวรถไฮไลท์และรถยนต์รุ่นใหม่ไม่น้อยกว่า 20 รุ่น รวมถึงลุ้นรางวัลใหญ่ภายในงานอีกมากมาย