วันอังคาร ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2568 22:41 น.

ประกัน

Tidlor Holdings คว้า 2 รางวัลระดับโลก จากเวที Digital CX Awards 2025

วันศุกร์ ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2568, 15.03 น.

Tidlor Holdings คว้า 2 รางวัลระดับโลก จากเวที Digital CX Awards 2025

 

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) บริษัทในกลุ่ม Tidlor Holdings หรือ TIDLOR เปิดเผยว่า บริษัทฯ คว้า 2 รางวัล ระดับโลก จากเวที Digital CX Awards 2025 โดย The Digital Banker ได้แก่ รางวัล Excellent Omnichannel Customer Experience จากความโดดเด่นในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าผ่านทุกช่องทางของธุรกิจนายหน้าประกันภัย และรางวัล Outstanding Digital CX Transformation in Insurance ที่สะท้อนความสามารถในการพัฒนาโครงสร้างธุรกิจนายหน้าประกันภัยที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมและยืดหยุ่น ในฐานะนายหน้าประกันดิจิทัลที่เข้าใจลูกค้าของแบรนด์ เฮ้ กู๊ดดี้

 

รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ มาจากการขับเคลื่อนและยกระดับธุรกิจประกันด้วยแนวคิดการพัฒนา Insurance Brokerage Ecosystem อย่างเป็นระบบ โดยผสานเทคโนโลยี ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ และช่องทางการให้บริการแบบครบวงจร เพื่อมอบประสบการณ์การเข้าถึงประกันภัยที่ง่าย โปร่งใส และตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ทั้งในรูปแบบออฟไลน์ผ่านเครือข่ายสาขากว่า 1,800 แห่งทั่วประเทศ และในรูปแบบออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

 

โดยทิศทางการดำเนินธุรกิจนี้สะท้อนผ่านบริการภายใต้ 3 แบรนด์หลัก ได้แก่

 

-ประกันติดโล่ (Shield Insurance) ที่เน้นบริการแบบ Face-to-Face จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 5,000 คน ณ สาขาเงินติดล้อกว่า 1,800 แห่งทั่วประเทศ พร้อมศูนย์บริการ Call Center 1501 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

-อารีเกเตอร์ (Areegator) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มรูปแบบ Software as a Service (SaaS) สำหรับตัวแทนหรือนายหน้ารายย่อยที่ต้องการระบบหลังบ้านที่มีประสิทธิภาพ

 

-เฮ้ กู๊ดดี้ (heygoody.com) แพลตฟอร์มนายหน้าประกันดิจิทัลที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกซื้อประกันได้ด้วยตนเองอย่างสะดวกบนเว็บไซต์ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบออนไลน์ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและ Data Analytics เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมลูกค้า เพื่อเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น

 

ความสำเร็จดังกล่าวถือเป็นเครื่องยืนยันถึงทิศทางการพัฒนาของกลุ่มบริษัทฯ ที่สร้างผลลัพธ์เชิงบวกและจับต้องได้ต่ออุตสาหกรรมประกันภัยไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของแบรนด์ “ประกันติดโล่” ที่ถือเป็นผู้บุกเบิกการให้บริการ ผ่อนเบี้ยประกันภัยรถยนต์ด้วยเงินสด 0% ซึ่งช่วยให้ลูกค้ากลุ่มใหญ่สามารถเข้าถึงความคุ้มครองได้ง่ายขึ้น และได้กลายเป็นหนึ่งในมาตรฐานที่ถูกยอมรับและนำไปใช้โดยธุรกิจนายหน้าประกันภัยในวงกว้างในปัจจุบัน