วันศุกร์ ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2568 11:59 น.

ประกัน

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญโฆษณา “โซชิลด์คุ้มเว่อร์” ภายใต้แคมเปญ คุ้มเว่อร์ พลัส ดูแลครบเรื่องโรคร้ายในผู้หญิง

วันพุธ ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2568, 18.13 น.

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญโฆษณา “โซชิลด์คุ้มเว่อร์” ภายใต้แคมเปญ คุ้มเว่อร์ พลัส ดูแลครบเรื่องโรคร้ายในผู้หญิง

 

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดยคุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด ตอกย้ำจุดยืนผู้นำบริษัทประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวแคมเปญโฆษณา “โซชิลด์คุ้มเว่อร์” ภายใต้แคมเปญ คุ้มเว่อร์ พลัส”  เพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงไทยดูแลตัวเองและให้ความสำคัญกับระยะป้องกันโรคร้ายๆต่างที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยดูแลครบเรื่องโรคร้ายในผู้หญิง อาทิ มะเร็งรังไข่ มะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก หมดกังวลหากตรวจพบโรคร้ายแรงเหมาจ่ายสูงถึง 3.5 ล้านบาทตลอดอายุสัญญา พร้อมชดเชยรายได้หากต้องนอนโรงพยาบาล หมดกังวลเรื่องการรักษาโรคร้าย ให้ชีวิตได้ไปต่อ ซึ่งแคมเปญโฆษณาดังกล่าวเป็นการต่อยอดจากแคมเปญ “ผู้หญิง ไม่ควรต้องเสี่ยง” เพื่อมอบความมั่นใจให้ผู้หญิงไทย ก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ

 

 

 

ทั้งนี้ แคมเปญ คุ้มเว่อร์ พลัส มาพร้อมผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ ที่สามารถเลือกความคุ้มครองตามความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ประกอบไปด้วย

-ชดเชยคุ้มเว่อร์ : ขาดงาน ไม่ขาดเงิน ชดเชยคุ้มเว่อร์

-โรคร้ายคุ้มเว่อร์ : ต่อสู้โรคร้าย เคลมได้หลายครั้ง

-คลอบคลุมคุ้มเว่อร์ : ทั้งโรคร้ายและชีวิต ดูแลจบในเล่มเดียว

เกษียณคุ้มเว่อร์ : แก่แล้วสบาย มีเงินใช้ทุกปี

 

นอกจากนี้ แคมเปญโฆษณา “โซชิลด์คุ้มเว่อร์” จะเริ่มออกอากาศทางสื่อออนไลน์ สื่อนอกสถานที่ ในภาษาท้องถิ่น 4 ภาค ทั้งเหนือ กลาง อีสาน ใต้ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงกิจกรรมการตลาดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้–15 สิงหาคม 2568