วันอาทิตย์ ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2568 19:01 น.

ประกัน

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ The First Ultimate จัดกิจกรรมลูกค้า “A Glass of Tales ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติ”

วันเสาร์ ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2568, 14.50 น.

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ The First Ultimate จัดกิจกรรมลูกค้า “A Glass of Tales ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติ”

           

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับรายการ The First Ultimate จัดกิจกรรม “A Glass of Tales ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติ” ภายใต้แคมเปญ “The First Ultimate Big Fan by กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ปีที่ 4” นำโดย คุณภาสิกา นาเมืองรักษ์ Head of Digital Media and Content บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต  ให้เกียรติกล่าวต้อนรับลูกค้าและเปิดงาน โดยกิจกรรมสุดพิเศษนี้ จัดขึ้นเพื่อพาลูกค้าคนสำคัญสัมผัสประสบการณ์ในการรังสรรค์รสชาติเครื่องดื่มที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้ทั้งศาสตร์และศิลป์แห่งการผสมเครื่องดื่มร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องดื่มมืออาชีพ ตั้งแต่เรียนรู้วัตถุดิบ เทคนิคการสร้างสมดุล ไปจนถึงการออกแบบรสชาติอย่างมีความหมาย ณ ร้าน Vaca Bar & Grill กรุงเทพฯ