วันอังคาร ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 01:08 น.

ต่างประเทศ

Yili โชว์ศักยภาพด้านนวัตกรรม ในงานประชุม โป๋อ่าว ฟอรัม ฟอร์ เอเชีย

วันจันทร์ ที่ 01 เมษายน พ.ศ. 2567, 16.01 น.

Yili โชว์ศักยภาพด้านนวัตกรรม ในงานประชุม โป๋อ่าว ฟอรัม ฟอร์ เอเชีย

    

Yili Group ได้รับเชิญเข้าร่วมการประชุม โป๋อ่าว ฟอรัม ฟอร์ เอเชีย หรือ Boao Forum for Asia ระหว่างวันที่ 26-29 มีนาคมที่ผ่านมา การได้รับเกียรติเข้าร่วมงานครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 6 ที่ Yili ได้ประกาศความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของคุณภาพสู่สายตาทั่วโลก
         

คุณหลิว ชุนซี ประธานบริหารของ Yili Group กล่าวปาฐกถาในหัวข้อ  "Enhancing Corporate Innovation" ว่า Yili รับมือกับความท้าทายในตลาด เป็นผู้นำอุตสาหกรรมระดับโลกอย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย และสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพสูงของอุตสาหกรรมนม นอกจากนี้ Yili ยัง สร้างมูลค่าผ่านนวัตกรรม ตลอดจนพัฒนาส่วนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นและผลิตภัณฑ์อาหารที่หลากหลาย เพื่อแบ่งปันสุขภาพที่สมบูรณ์ร่วมกันทั่วโลก
         

Yili ให้ความสำคัญกับการพัฒนาห่วงโซ่อุตสาหกรรมเพื่อแก้ไขปัญหาคอขวดด้านเทคโนโลยีทั่วทั้งห่วงโซ่ โดยมีเป้าหมายในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสูงขึ้นให้แก่ผู้บริโภค  นอกจากนี้ Yili กำลังจัดตั้งศูนย์กลางนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ทรงอิทธิพลในระดับโลก 


ขณะเดียวกัน บริษัทยังยกระดับการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลในทุกจุดเชื่อมโยงของห่วงโซ่อุตสาหกรรม เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานและอำนวยความสะดวกในการพัฒนาธุรกิจอีกด้วย