วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 03:44 น.

ไอที

AIS 1-2-Call! จับมือ 3 พันธมิตรร้านค้าปลีกยักษ์ ลูกค้าเข้าถึงบริการ ผ่านช่อง จำหน่ายกว่า 25,000 สาขา

วันพุธ ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 07.40 น.

AIS 1-2-Call! จับมือ 3 พันธมิตรร้านค้าปลีกยักษ์

 ลูกค้าเข้าถึงบริการ ผ่านช่อง จำหน่ายกว่า 25,000 สาขา 

 
 
เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ผนึกกำลังสามพันธมิตรร้านค้าปลีกยักษ์ใหญ่ของประเทศ ประกอบด้วย Big C, Family Mart และTesco Lotus วางจำหน่ายสินค้าและบริการในเครือเอไอเอสผ่านจุดจำหน่ายกว่า 25,000 สาขา ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วไทย ซึ่งจะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งด้านช่องทางการจัดจำหน่าย พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมรับคะแนนสะสมสูงสุดถึง 1,000 พอยท์
 
นางสาวเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าสำนักการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด เอไอเอส กล่าวว่า  เอไอเอส ในฐานะผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับ 1 ของประเทศ เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการให้บริการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมาช่วยเสริมสร้างความสะดวกสบายและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร โดยปัจจุบัน เอไอเอส มีช่องทางหลักในการจำหน่ายสินค้าและบริการผ่าน AIS SHOP, ร้าน AIS by Partner, ร้าน Telewiz, AIS Buddy และช่องทาง ARS (ลูกตู้) กว่า 20,000 จุด อย่างไรก็ตาม ลูกค้าในบางพื้นที่ยังมีข้อจำกัดที่ไม่สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการของเราได้อย่างสะดวกสบายเท่าที่ควร
 
ดังนั้น เพื่อขยายช่องทางจัดจำหน่ายให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าเติมเงินของเรา ซึ่งส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในโซนต่างจังหวัดและหัวเมืองสำคัญๆ เราจึงร่วมเป็นพันธมิตรกับโมเดิร์น แชนแนล ชั้นนำของประเทศไทย ได้แก่ Big C, Family Mart และ Tesco Lotus นำสินค้าและบริการในเครือเอไอเอสไปวางจำหน่ายตามจุดให้บริการของเครือพันธมิตร โดยนำร่องวางจำหน่ายผ่าน Big C super store 148 สาขา, mini Big C 800 สาขา, Tesco Lotus 198 สาขา, Lotus Express 1,600 สาขา และ Family Mart อีก 1,200 สาขา ซึ่งเมื่อรวมกับสาขาของ AIS Shop, ร้าน AIS by Partner ร้าน AIS Telewiz, AIS Buddy และช่องทาง ARS (ลูกตู้) ที่มีอยู่ จะทำให้สร้างช่องทางการจัดจำหน่ายที่เข้าถึงลูกค้าได้มากกว่า 25,000 สาขา ช่วยเสริมศักยภาพและความแข็งแกร่งให้กับเอไอเอสได้มากยิ่งขึ้น 
 
และเพื่อต้อนรับการวางจำหน่ายผ่านร้านค้าของเครือข่ายพันธมิตร เอไอเอสจึงนำ AIS 1-2-Call! The ONE SIM ซิมแห่งความบันเทิงที่ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วประเทศ เพราะช่วยตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ทั้งด้านความคุ้มค่าในการใช้งานและราคาที่ประหยัด มาจำหน่ายผ่านช่องทางเหล่านี้ พร้อมจัดแคมเปญกระตุ้นตลาด  รับคะแนนคืนผ่านบัตรสมาชิกของแต่ละร้านค้า สูงสุดถึง 1,000 คะแนน ซึ่งสามารถนำคะแนนไปแลกรับส่วนลดในการซื้อสินค้าผ่านช่องทางดังกล่าวได้อีกด้วย
...

หน้าแรก » ไอที

ข่าวในหมวดไอที