วันอังคาร ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2563 15:15 น.

ไอที

AIS ZEED ผนึก Garena เจาะตลาดมิลเลนเนียลคออีสปอร์ต

วันอาทิตย์ ที่ 09 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 07.29 น.
AIS ZEED ผนึก Garena เจาะตลาดมิลเลนเนียลคออีสปอร์ต
 
 
AIS ZEED ผู้นำตลาดมิลเลนเนียลที่เข้าใจและตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น ต่อยอดความร่วมมือกับ Garena ค่ายเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ประกาศเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์หนึ่งเดียวในไทย บนเกม Call of Duty® Mobile เกมแนวต่อสู้ผ่านกองกำลังทหารสุดฮิตของคอเกมเมอร์ทั่วโลก มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มให้ลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่กับ AIS ZEED เล่นเกม Call of Duty® Mobile แบบไม่อั้น ไม่เสียค่าเน็ต ด้วยความเร็วไม่มีสะดุด บนเครือข่ายที่ดีที่สุดครอบคลุมทั้งระบบเติมเงินและแพ็กเกจรายเดือนจาก AIS ZEED เติมเต็มประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งกว่าให้กับสาวกอีสปอร์ต
 
"AIS ZEED ให้ความสำคัญกับตลาดวัยรุ่นมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราเข้าใจและรู้ใจสิ่งที่วัยรุ่นต้องการอย่างแท้จริง และในแง่ของ eSports ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มมิลเลนเนียลในขณะนี้ เราได้ร่วมมือกับหลากหลายค่ายเกมเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น นักศึกษาที่ชื่นชอบกีฬาอีสปอร์ต ทั้งในแง่รูปแบบสินค้าและบริการ รวมถึงการเข้าไปส่งเสริมและสนับสนุน eSports ในชมรมและในคณะมหาวิทยาลัยต่างๆ ตลอดจนจัดแข่งทัวร์นาเมนท์ eSports เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ eSports Ecosystem ที่ช่วยผลักดันให้เด็กไทยได้มีเวทีแสดงศักยภาพ พร้อมก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพ โดยล่าสุด ต่อยอดความร่วมมือกับ Garena ร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์หนึ่งเดียวในไทยบนเกม Call of Duty® Mobile ออกแพ็กเกจให้วัยรุ่นคออีสปอร์ตได้เล่นเกม Call of Duty® Mobile ได้ไม่อั้น ไม่เสียค่าเน็ต ครอบคลุมทั้งระบบเติมเงินและรายเดือนจาก AIS ZEED และเร็วๆนี้จะมีสิทธิพิเศษ Exclusive item และเตรียมจัดกิจกรรม Campus League จากเกม Call of Duty® Mobile ให้สาวกเกมเมอร์ทั่วประเทศได้ร่วมแสดงความสามารถและฝึกฝนทักษะกันอีกด้วย" นางสาวเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าแผนกการตลาดกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าว