วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:43 น.

ไอที

ดีแทคเปิดตัว ‘ดีแทค รีวอร์ด Coins’ สะสมเหรียญให้แลกของรางวัล

วันพุธ ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 09.31 น.
ดีแทคเปิดตัว ‘ดีแทค รีวอร์ด Coins’ สะสมเหรียญให้แลกของรางวัล
ได้ง่ายแลกใช้ก็คุ้ม เมื่อทำธุรกรรมผ่านดีแทคแอป
 
 
ดีแทคเดินเกมรุกบริหารความสุขให้ลูกค้า ใช้ดีแทค รีวอร์ด มัดใจมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้กับผู้ใช้บริการทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน ที่ทำธุรกรรมผ่านทางดีแทคแอป ให้สะสมเหรียญ coins จากดีแทค รีวอร์ด สะสมง่าย แลกใช้คุ้มได้ตามใจ ในวิถีชีวิตแบบ New Normal ทำให้ผู้ใช้บริการดีแทค เริ่มคุ้นชินและเข้ามาใช้บริการบนออนไลน์มากขึ้น เห็นได้จากการเติบโตของการใช้งานดีแทค แอปพลิเคชัน ซึ่งสิทธิประโยชน์ที่ดีแทค รีวอร์ด coins ให้จากดีแทคแอปจะเป็นช่องทางใหม่ให้ลูกค้าได้รับความสนุกและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ในโอกาสพิเศษฉลองเปิดตัวดีแทค รีวอร์ด coins รับโบนัสพิเศษ 9 วัน 9 แบรนด์ 9 เหรียญ ในวันที่ 19 - 27 พฤศจิกายน 2563
 
ดีแทค รีวอร์ด Coins คืออะไร
 
ดีแทค รีวอร์ด Coins เป็นโปรแกรมสิทธิเพิ่มเติมให้ผู้ใช้บริการดีแทคสะสมเหรียญ เพื่อแลกของรางวัล จากสิทธิพิเศษเดิมที่มีอยู่ของดีแทค รีวอร์ดที่ได้รับตามสถานะและอายุการใช้งานปกติ ดีแทค รีวอร์ด Coins สามารถแลกของรางวัลที่เป็นบริการหลักและบริการเสริมที่เกี่ยวข้องกับการใช้งาน เช่น บริการค่าโทร ค่าอินเทอร์เน็ต ค่าซื้อผลิตภัณฑ์และบริการของดีแทค นอกเหนือจากสิทธิพิเศษที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ และคูปองส่วนลดที่ได้จากดีแทค รีวอร์ด ปกติ
 
ผู้ใช้บริการดีแทคทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน จะได้รับเหรียญจากการทำธุรกรรมที่กำหนดผ่านทางดีแทค แอป และกิจกรรมการเล่นเกมต่างๆ ตลอดระยะเวลาที่ใช้บริการดีแทค สามารถเช็ครายละเอียดกิจกรรมได้จาก เมนูดีแทค รีวอร์ด ภายใต้ดีแทคแอป
 
เฉพาะลูกค้าที่จดทะเบียนในนามรายบุคคลเท่านั้น ที่สามารถเข้าร่วมแคมเปญสะสมเหรียญจากดีแทค รีวอร์ด
 
นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ในปีนี้ดีแทค รีวอร์ดได้ปรับสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าและพันธมิตรร้านค้าให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในช่วงโควิด-19 และวิถี New Normal โดยได้สำรวจความต้องการและความพึงพอใจให้ตรงใจและมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในไตรมาสที่สาม การใช้งานดีแทคแอปเติบโตขึ้น 30% จากปีก่อน ดีแทคได้ยกระดับให้สิทธิประโยชน์จากดีแทค รีวอร์ด ที่เน้นมอบความคุณค่าให้ลูกค้าจากการใช้บริการในระบบของดีแทค ด้วยโปรแกรมดีแทค รีวอร์ด Coins ที่มาในรูปแบบการสะสมเหรียญ coinเพื่อร่วมสนุกจากกิจกรรมและแคมเปญต่างๆในดีแทค แอปพลิเคชันอีกมากมาย พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ใช้ระบบเติมเงิน เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ได้มากขึ้น จากการมอบสิทธิพิเศษการใช้บริการใจดี ที่ช่วยเหลือผู้ใช้บริการดีแทคในด้านอื่นๆด้วย โดยมี Coin ที่เตรียมมอบให้ลูกค้ากว่าล้าน coins ทุกเดือน มูลค่ากว่า 25 ล้านบาทต่อเดือน ปัจจุบันมีลูกค้าดีแทครายเดือน ดาวน์โหลด ดีแทคแอป แล้วกว่า 55% โดยมีผู้ใช้บริการรับสิทธิพิเศษดีแทค รีวอร์ด ในดีแทคแอป 80% ของจำนวนการกดรับสิทธิพิเศษทั้งหมด
 
ผู้ใช้บริการดีแทค จะได้อะไรเพิ่มจากดีแทค รีวอร์ด Coins
 
สำหรับผู้ใช้บริการดีแทคทั้งเติมเงิน และรายเดือน ที่ใช้จ่ายผ่านดีแทคแอป สามารถสะสมเหรียญ ได้เลยไม่ต้องรอสถานะสมาชิกจากดีแทค รีวอร์ด ที่แบ่งเป็นกลุ่มตามอายุและแพ็กเกจการใช้งาน
สามารถร่วมกิจกรรมที่มีในดีแทคแอป ได้หลากหลาย ทำให้สะสม Coins ได้ง่าย
สามารถเอา Coins แลกใช้สิทธิยอดนิยมต่างๆเพิ่มเติมจากสถานะดีแทครีวอร์ดปกติได้
มีโอกาสได้เล่นเกมส์สนุกๆและลุ้นรางวัลอีกมากมาย
วิธีสะสม และการแลกใช้ ดีแทค รีวอร์ด คอยน์
 
การสะสมเหรียญ (Earn)
 
เพื่อใช้แลกสิทธิพิเศษ สำหรับผู้ใช้บริการดีแทคทุกคน ที่ทำธุรกรรมบนดีแทคแอป รับสิทธิง่ายๆ เมื่อใช้จ่ายผ่านดีแทค แอปพลิเคชัน รับเหรียญสะสมจาก ดีแทค รีวอร์ด Coins  ใช้จ่ายเพียง 1 บาทได้รับ 1 Coin  เช่น การล็อคอินเข้าใช้งานดีแทค แอปครั้งแรก การเข้าเช็คอินในดีแทคแอป ทุกเดือน การซื้อโปรเสริม ชำระค่าใช้บริการรายเดือน เล่นเกมส์ชนะ เติมเงินเบอร์ตัวเอง หรือเติมเงินให้คนอื่น และยังให้ผู้ใช้บริการเติมเงิน มีโอกาสได้เหรียญจากการใช้บริการใจดี 4 บริการ คือ บริการใจดีให้โอน ใจดีแจกวัน ใจดีให้ยืม และใจดีให้ยืมเน็ต รวมทั้งเติมเงินเล่นเกมส์
 
การแลกใช้เหรียญ (Burn)
 
สะสมเหรียญที่ได้ ไปแลกรับ ค่าโทร และอินเทอร์เน็ต หรือแลกรับ อาหารเครื่องดื่มกับพันธมิตรร้านค้าที่ร่วมรายการ แลกรับคูปองส่วนลด แลก หรือส่งสติกเกอร์ LINEให้เพื่อน ส่วนลดสั่งอาหารผ่าน Food Panda เล่นเกมชนะ แลกรับสิทธิจากแคมเปญตามใจปากทุกวันศุกร์ หรือใช้แลกส่วนลดซื้อโทรศัพท์มือถือทางดีแทคออนไลน์สโตร์ ซื้อไอเทมเกมส์ หรือประกัน ตลอดปี 2564
 
โบนัสพิเศษ9 วัน 9 แบรนด์ 9 เหรียญ ในโอกาสฉลองเปิดตัวดีแทค รีวอร์ด Coins
 
1. โบนัส check-in ได้รับทันที 9 เหรียญ เมื่อเปิดใช้บริการดีแทคแอป ครั้งแรก เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 พฤศจิกายน 2563
2. จัดแคมเปญนำเหรียญสะสมแลกของรางวัลพิเศษ 9 วัน 9 แบรนด์ 9 เหรียญ ในวันที่ 19 - 27 พฤศจิกายน 2563 เช่น ใช้อินเทอร์เน็ตไม่อั้น ที่ความเร็ว 4 mbps ตลอด 24 ชั่วโมง หรือแลกรับชานม Boba จากร้าน After You หรือแลกรับเฟรนช์ฟรายส์ จาก Potato Corner เบอร์เกอร์จาก MacDonald’s ในราคาเพียง 9 บาท เป็นต้น รวมทั้งสิ้นกว่า 3 แสนสิทธิ์ ตลอดระยะเวลา 9 วัน รายละเอียดเพิ่มเติม https://dtacreward.dtac.co.th/
 
 

หน้าแรก » ไอที

ข่าวในหมวดไอที