วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 12:36 น.

ไอที

เอไอเอส ผงาดคว้า 2 รางวัล เวที Thailand Zocial Awards 2021 ต่อเนื่อง 6 ปีซ้อน

วันพฤหัสบดี ที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2564, 18.39 น.
เอไอเอส ผงาดคว้า 2 รางวัล
 เวที Thailand Zocial Awards 2021 ต่อเนื่อง 6 ปีซ้อน
 
โดยการประกาศผลรางวัล Thailand Zocial Awards 2021 เอไอเอส คว้ามาได้ 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล Best Brand Performances on Social Media สาขา Telecommunication แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในกลุ่มโทรคมนาคม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และรางวัล Best Brand Performances by Platform จาก TWITTER ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3
 
รางวัลดังกล่าว สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่เอไอเอสในฐานะผู้นำแบรนด์ที่ส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียผ่านแคมเปญต่างๆ อย่างสร้างสรรค์ จนสร้างกระแสบนโซเชียลมีเดียมาโดยตลอด สอดคล้องกับพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าและผู้บริโภคคนไทยในยุคปัจจุบันที่เลือกใช้บริการและเข้าถึงข้อมูลข่าวสารต่างๆ บนสื่อออนไลน์อย่างกว้างขวางอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์โควิด 19 ในปีที่ผ่านมา สื่อสังคมออนไลน์ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนทุกเพศ ทุกวัย จนเรียกว่าเป็นออนไลน์คอมมูนิตี้ที่เอไอเอสให้ความสำคัญเพื่อสื่อสารความเคลื่อนไหว กิจกรรม และส่งต่อความช่วยเหลือ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยสินค้าและบริการที่เข้าใจกลุ่มลูกค้าอย่างดีที่สุด ทำให้สามารถขับเคลื่อนงานบริการในทุกสถานการณ์ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกภาคส่วนในแต่ละแพลตฟอร์มอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด จนได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้า 41.4 ล้านคนทั่วประเทศ
 
รางวัล Thailand Zocial Awards 2021 จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2013 โดยรางวัลในกลุ่ม BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA วัดผลโดยใช้ BRAND METRIC วัดความสามารถของแบรนด์ผ่านการสื่อสารบนโซเชียลมีเดียใน 3 ปัจจัย ได้แก่ 1. BUSINESS GROWTH: การเติบโตของธุรกิจผ่านการทำการตลาดในช่องทางโซเชียลมีเดีย 2. CUSTOMER SATISFACTION: ความพึงพอใจของผู้บริโภค และ 3. INNOVATION: การสร้างมาตรฐานใหม่ในกลุ่มอุตสาหกรรม
 
เอไอเอส ถือเป็นโอเปอเรเตอร์รายเดียวในไทยที่ได้รับรางวัลจากเวทีนี้ต่อเนื่องมากที่สุดหลังจากได้รับรางวัลเวทีนี้เป็นครั้งแรกในปี 2016 ถึงปี 2021 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6

หน้าแรก » ไอที

ข่าวในหมวดไอที