ไอที
เอไอเอส ผงาดคว้า 2 รางวัล เวที Thailand Zocial Awards 2021 ต่อเนื่อง 6 ปีซ้อน
วันพฤหัสบดี ที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2564, 18.39 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เอไอเอส ผงาดคว้า 2 รางวัล
เวที Thailand Zocial Awards 2021 ต่อเนื่อง 6 ปีซ้อน
โดยการประกาศผลรางวัล Thailand Zocial Awards 2021 เอไอเอส คว้ามาได้ 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล Best Brand Performances on Social Media สาขา Telecommunication แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในกลุ่มโทรคมนาคม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และรางวัล Best Brand Performances by Platform จาก TWITTER ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3
รางวัลดังกล่าว สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่เอไอเอสในฐานะผู้นำแบรนด์ที่ส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียผ่านแคมเปญต่างๆ อย่างสร้างสรรค์ จนสร้างกระแสบนโซเชียลมีเดียมาโดยตลอด สอดคล้องกับพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าและผู้บริโภคคนไทยในยุคปัจจุบันที่เลือกใช้บริการและเข้าถึงข้อมูลข่าวสารต่างๆ บนสื่อออนไลน์อย่างกว้างขวางอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์โควิด 19 ในปีที่ผ่านมา สื่อสังคมออนไลน์ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนทุกเพศ ทุกวัย จนเรียกว่าเป็นออนไลน์คอมมูนิตี้ที่เอไอเอสให้ความสำคัญเพื่อสื่อสารความเคลื่อนไหว กิจกรรม และส่งต่อความช่วยเหลือ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยสินค้าและบริการที่เข้าใจกลุ่มลูกค้าอย่างดีที่สุด ทำให้สามารถขับเคลื่อนงานบริการในทุกสถานการณ์ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกภาคส่วนในแต่ละแพลตฟอร์มอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด จนได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้า 41.4 ล้านคนทั่วประเทศ
รางวัล Thailand Zocial Awards 2021 จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2013 โดยรางวัลในกลุ่ม BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA วัดผลโดยใช้ BRAND METRIC วัดความสามารถของแบรนด์ผ่านการสื่อสารบนโซเชียลมีเดียใน 3 ปัจจัย ได้แก่ 1. BUSINESS GROWTH: การเติบโตของธุรกิจผ่านการทำการตลาดในช่องทางโซเชียลมีเดีย 2. CUSTOMER SATISFACTION: ความพึงพอใจของผู้บริโภค และ 3. INNOVATION: การสร้างมาตรฐานใหม่ในกลุ่มอุตสาหกรรม
เอไอเอส ถือเป็นโอเปอเรเตอร์รายเดียวในไทยที่ได้รับรางวัลจากเวทีนี้ต่อเนื่องมากที่สุดหลังจากได้รับรางวัลเวทีนี้เป็นครั้งแรกในปี 2016 ถึงปี 2021 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ไอที
ข่าวในหมวดไอที
- ทรู พาลูกค้าล้ำไปอีกขั้นกับ "GO Travel" เปลี่ยนโฉมประสบการณ์โรมมิ่งรูปแบบใหม่ 19:02 น.
- NT รวมพลังแสดงเจตนารมณ์ถ่ายทอดมาตรฐานทางจริยธรรม ประกาศนโยบายต่อต้านทุจริตและคอร์รัปชัน สู่องค์กรคุณธรรมและโปร่งใส 12:09 น.
- ฟูจิฟิล์มเดินหน้าสร้างความตระหนักรู้และสนับสนุนโครงการตรวจคัดกรองเชิงรุก เพื่อยุติวัณโรคใน “วันวัณโรคสากลประจำปี 2567” 20:42 น.
- เอปสัน ประเทศไทยเปิดโซลูชั่น เซ็นเตอร์ รวมครบทุกนวัตกรรมผสานความยั่งยืนตอบโจทย์การปรับตัวของลูกค้า B2B 17:11 น.
- AIS ACADEMY ผนึก กระทรวง พม. ชวน นิสิต-นักศึกษา สร้างนวัตกรรมเพื่อผู้สูงอายุและคนพิการ ในโครงการ “JUMP THAILAND HACKATHON 2024” ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท 08:11 น.