วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 19:22 น.

ไอที

AIS 5G เดินหน้าขยายอาณาจักรห้างเสมือนแห่งแรกในโลก V-AVENUE.CO

วันพฤหัสบดี ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 15.24 น.
AIS 5G เดินหน้าขยายอาณาจักรห้างเสมือนแห่งแรกในโลก V-AVENUE.CO
 
ผนึกกำลัง “แซมโซไนท์-อเมริกันทัวร์ริสเตอร์” เปิดมิติใหม่นักเดินทางในโลกเสมือน 
 
 
V-AVENUE.CO แพลตฟอร์มการช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ศูนย์การค้าเสมือนจริงแห่งแรกในโลก บนเทคโนโลยี AIS 5G ผู้นำด้าน Digital Life Service Provider ของเมืองไทย ที่ได้เปิดตัวพาร์ทเนอร์ชั้นนำเข้ามาร่วมเปิดพื้นที่การช้อปปิ้งมากมาย ทั้งกลุ่มธุรกิจค้าปลีก และร้านอาหาร รวมถึงผู้ค้ารายย่อย ที่มีสินค้า อาหาร แฟชั่น เฟอร์นิเจอร์ สินค้าไลฟ์สไตล์ ซึ่งมีความโดดเด่นเฉพาะตัว ล่าสุดได้เปิดตัวพาร์ทเนอร์ใน Phase ใหม่ โดยถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่เข้ามาร่วมเปิดหน้าร้านบนห้างทิพย์อย่าง “แซมโซไนท์-อเมริกันทัวร์ริสเตอร์” สอง แบรนด์กระเป๋าเดินทางชั้นนำระดับโลก ที่เข้ามาร่วมสร้างประสบการณ์ดิจิทัลแบบใหม่ในโลกเสมือนจริง กับลูกค้านักเดินทางได้เลือกซื้อสินค้ากันแบบ Virtual Shopping พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลดแบบ On Top ได้ถึง 10% ต้อนรับการเปิดเมืองท่องเที่ยวปลายปี ด้วยกระเป๋าเดินทาง และอุปกรณ์การเดินทางระดับพรีเมี่ยมให้ทุกการเดินทางไม่มีสะดุดบน  V-AVENUE.CO 
 
 
นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า ความสำเร็จของ V-AVENUE.CO จากการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่หลากหลายตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นว่าศักยภาพของเครือข่าย AIS 5G สามารถสร้างประโยชน์ให้กับภาคส่วนต่างๆ ได้อย่างแท้จริง สอดคล้องกับเป้าหมายในการเป็น Digital Life Service ของไทย โดยเฉพาะการยกระดับภาคธุรกิจให้มีศักยภาพในการนำเสนอสินค้า ด้วยการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าในโลกยุคดิจิทัล 
 
 
ครั้งนี้ก็จะเป็นการตอกย้ำว่าแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ศูนย์การค้าเสมือนจริงอย่าง  V-AVENUE.CO สามารถที่จะเป็นอาวุธใหม่ให้กับธุรกิจต่างๆ ในการสร้างช่องทางการเข้าถึงลูกค้าด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ที่ไม่ใช่แค่เพียงกลุ่มธุรกิจค้าปลีกเท่านั้นที่สามารถเปิดให้บริการได้ เพราะบนพื้นที่ของ V AVENUE เป็น Digital Landlord ที่ไร้ขีดจำกัด ต้อนรับความเป็นไปได้ให้กับทุกแบรนด์ที่มองเห็นโอกาสการนำเสนอสินค้าหรือบริการร่วมกัน ด้วยการทำงานร่วมกับ แซมโซไนท์ (ประเทศไทย) ในการเปิดตัว 2 ตึกใหม่ อย่างแซมโซไนท์ และอเมริกันทัวร์ริสเตอร์ ซึ่งจะเป็นการตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนักเดินทางให้สามารถเลือกซื้อสินค้ามิติใหม่ในโลกเสมือนได้อย่างจุใจ ทุกที่ ทุกเวลาอีกทั้งยังเป็นการสร้างให้พื้นที่ในห้างเสมือนสามารถตอบโจทย์ที่หลากหลายในแง่ของไลฟ์สไตล์ของคนไทยได้ครบถ้วนอย่างแท้จริง
 
 
นายสิทธิพงษ์ ชูศรี หัวหน้าทีมผู้บริหารแบรนด์ แซมโซไนท์ ประเทศไทย กล่าวว่า Samsonite มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทาง AIS ในโปรเจกต์ V-AVENUE.CO เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งในโลกเสมือนจริง ด้วยรูปแบบ Virtual Store อินเทอร์แอคทีฟที่ยกระดับการช้อปปิ้งออนไลน์อีกขั้น ด้วยแบรนด์กระเป๋าเดินทางชั้นนำ และกระเป๋าเป้คุณภาพ ที่ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชัน และไลฟไสตล์ของคนรุ่นใหม่ ประกอบด้วยแบรนด์ Samsonite และ American Tourister เพื่อให้ลูกค้าสามารถเปิดประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งแห่งโลกอนาคต
 
 
 
นักเดินทางชาวไทยสามารถเลือกชมสินค้าของ 2 แบรนด์ชั้นนำอย่าง แซมโซไนท์ ได้แล้ววันนี้ที่ https://v-avenue.co/TH/SAMSONITE/ และอเมริกันทัวร์ริสเตอร์ ได้ที่ https://v-avenue.co/TH/AMERICAN_TOURISTER/ ที่ได้จัดเต็มสินค้าทั้ง กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเป้ กระเป๋าเอกสาร และอุปกรณ์เดินทางมากกว่า 200 รายการ โดยลูกค้าเอไอเอสรับส่วนลดค่าสินค้า On Top ได้ถึง 10% ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 บน V-AVENUE.CO ที่เดียวเท่านั้น    

หน้าแรก » ไอที

ข่าวในหมวดไอที