วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 19:55 น.

ไอที

Airpaz ลุยตลาดนักท่องเที่ยวคนไทย โชว์ฟีเจอร์จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก

วันพุธ ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2567, 21.06 น.
Airpaz ลุยตลาดนักท่องเที่ยวคนไทย โชว์ฟีเจอร์จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก
ครอบคลุมทุกสายการบิน-ทุกเส้นทาง การันตีดิวพิเศษทุกวันเพื่อนักท่องเที่ยวสุดสมาร์ท
 
 
Airpaz ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มออนไลน์จองตั๋วเครื่องบินและโรงแรม  ตอบรับดีมานด์การจองตั๋วเครื่องบินและที่พักทางออนไลน์มากขึ้น ในปัจจุบันแนวโน้มอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั่วโลกที่ดีขึ้น ทำให้ Airpaz มองเห็นโอกาสในการร่วมเป็นพันธมิตรกับสายการบินและที่พักโรงแรมในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้บริการจองตั๋วเที่ยวบินภายในประเทศและเที่ยวบินระหว่างประเทศ รวมถึงการให้บริการจองที่พักเพื่อนักเดินทางอย่างครบวงจร ซึ่งนักเดินทางจะได้รับประสบการณ์การจองที่สะดวกสบาย รวดเร็ว และยืดหยุ่น รวมทั้งส่วนลดพิเศษมากมาย ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่น Airpaz ได้ง่ายด้วยปลายนิ้ว โดย Airpaz ได้วางกลยุทธ์เพื่อตอบโจทย์นักเดินทางดังนี้
เปิดให้บริการจองตั๋วจากสายการบินพันธมิตร กว่า 395 สายการบินและที่พักชั้นนำทั่วโลกตั้งแต่ระดับ 3 ดาว ถึง 5 ดาว มากกว่า 3.4 ล้านแห่งเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในปี 2567 Airpaz พุ่งเป้าขยายตลาดท่องเที่ยวไทย เนื่องจากประเทศไทยเป็น Top of Mind Destination ของนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจจากทั่วโลก จึงทำให้มีความต้องการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ในการจองตั๋วและที่พักสูงมากขึ้น ซึ่งAirpaz เป็น Friendly-Use Platform ที่มีฟีเจอร์ทันสมัย ใช้งานง่ายทั้งการจองตั๋ว และการจองที่พัก พร้อมข้อเสนอพิเศษและโปรโมชั่นรายวันสุดคุ้มมากมายจับมือสายการบินพันธมิตรและที่พักชั้นนำทั่วโลกเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า
 
 
 
      
สำหรับความพิเศษของของ Airpaz  คือผู้ใช้บริการสามารถค้นหาและจองตั๋วเที่ยวบินในประเทศและระหว่างประเทศจากสายการบินพันธมิตรมากกว่า 395 สายการบินชั้นนำทั่วโลก  อาทิ ฮ่องกงแอร์ไลน์ (Hong Kong Airlines), แอร์มาเก๊า (Air Macau), คาเธ่ย์แปซิฟิก (Cathay Pacific), โคเรียนแอร์ (Korean Air), เจแปน แอร์ไลน์ (Japan Airlines), การบินไทย (Thai airways), ไทยไลอ้อนแอร์ (Thai Lion Air), บางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways), ไทยเวียตเจ็ท (Thai Vietjet ), นกแอร์ (Nok Air), แอร์เอเชีย  (Air Asia) และสายการบินยอดนิยมอื่นๆอีกมากมาย  สำหรับที่พักโรงแรมมีให้เลือกได้หลากหลายตั้งแต่ระดับ 3 ดาว ถึง 5 ดาว มากกว่า 3.4 ล้านแห่งทั่วโลก ครอบคลุมพื้นที่ในเมืองและท้องถิ่นตามจุดหมายปลายทางของนักเดินทาง ทั้งนี้เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ท่องเที่ยวพิเศษที่สุด
จุดขายที่แข็งแกร่งของ Airpaz และข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับนักเดินทาง
 
นอกจากนี้ Airpaz ยังความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การจองตั๋วเครื่องบินและจองโรงแรมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ยอดเยี่ยมด้วยการทำให้การจองเป็นเรื่องง่ายขึ้นและเข้าใจใน insight ของนักเดินทางที่ต้องการความคุ้มค่า ในราคาที่เหมาะสม เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น Airpaz จึงมีการดีไซน์ระบบที่เป็น Friendly-Use platform มีฟีเจอร์ภาษาท้องถิ่นมากกว่า 18 ภาษาในระบบจอง การชำระเงินที่ยืดหยุ่นด้วยสกุลเงินท้องถิ่นมากกว่า 50 สกุลเงิน พร้อมช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย จัดเต็มกับโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษจากสายการบินพันธมิตรและที่พักมากมาย อีกทั้งการเปลี่ยนแปลงระบบข้อมูลการจองที่ง่ายดาย รวมถึงฝ่ายบริการลูกค้าที่สามารถใช้ภาษาท้องถิ่นในการสื่อสารได้ซึ่งพร้อมให้บริการและช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง
      
ผู้ที่สนใจใช้บริการ Airpaz สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นผ่านทาง Google Play และ App Store หรือคลิกที่เว็บไซต์ https://www.airpaz.com/th/airlines/FD-Thai-AirAsia

หน้าแรก » ไอที

ข่าวในหมวดไอที