ไอที
NT Contact Center 1888 ผ่านรวด 2 มาตรฐาน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

NT Contact Center 1888 ผ่านรวด 2 มาตรฐาน
Call Center ดีเด่นจาก สคบ. และ ISO 18295-1:2017 จากสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ
นางจริยา จิรกุลกนก ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการให้บริการลูกค้า บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT รับมอบเกียรติบัตรศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ระดับดีเด่น จาก ดร.ศรัณย์ รักษ์เผ่า ผู้อำนวยการกองนโยบายและยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภค สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) และนายวิรุณ ทวีพันธุรัตน์ ผู้จัดการส่วนพัฒนาระบบบริการลูกค้าสัมพันธ์ NT รับมอบใบรับรองมาตรฐานระบบการจัดการศูนย์ติดต่อลูกค้า (Customer Contact Centres) ISO 18295-1: 2017 ขอบข่าย “การบริหารศูนย์บริการลูกค้า NT Contact Center 1888” จาก นายจงรักษ์ โรจน์พลาเสถียร ผู้อำนวยการสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2538 ณ ห้องประชุม Sharing สถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ
การได้รับการรับรองจากทั้งสองหน่วยงานดังกล่าว ซึ่งอยู่ภายใต้กรอบความร่วมมือในการบูรณาการการตรวจประเมินและรับรองตามมาตรฐาน ISO 18295-1: 2017 กับการประเมินตามหลักเกณฑ์การคัดเลือกศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคของ สคบ. เป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาการบริหารจัดการที่ครอบคลุมทั้งด้านข้อมูลสินค้า บริการ โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงกระบวนการจัดการข้อเสนอแนะและข้อร้องเรียนทั้งจากภายในและภายนอกองค์กรด้วยระบบการจัดการข้อมูลองค์ความรู้ที่ทันสมัยและปลอดภัย รวมถึงการส่งเสริมและสร้างแรงจูงใจให้กับพนักงานในการบริการลูกค้าอย่างใส่ใจและเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการของ NT Contact Center 1888 ผ่านการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี AI และระบบสารสนเทศที่ทันสมัยในการตอบสนองและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้อย่างเป็นระบบ สะดวกรวดเร็ว และแม่นยำยิ่งขึ้น ในฐานะผู้ให้บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน (24X7) ของ NT
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ไอที
ข่าวในหมวดไอที ![]()
“JasTel” ลงนามความร่วมมือ “นิคมฯปิ่นทอง” พัฒนาโครงข่ายวงจรสื่อสารความเร็วสูงรองรับธุรกิจยุคดิจิทัล 08:36 น.
- ซัมซุง เปิดตัว Galaxy Tab S11 Series ใหม่ แท็บเล็ตบางๆ ที่ทำงานหนัก ๆ ได้ทุกที่ 08:23 น.
- AIS ผนึกกำลัง OR เดินเกมใหญ่ ยกระดับ Telco – Retail Cross-Loyalty Ecosystem 10:49 น.
- ทรู คอร์ปอเรชั่น สนับสนุนภาครัฐและกองทัพไทย เสริมสัญญาณสื่อสาร 5G-4G-3G บนภูมะเขือ 21:26 น.
- NT ร่วมกับ Telehouse เชื่อมตรงเส้นทางเคเบิลใต้น้ำระหว่างประเทศเสริมความแข็งแกร่งโครงข่ายสื่อสารไทย สู่การเป็นศูนย์กลางดิจิทัลของภูมิภาค 21:25 น.