วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 09:25 น.

การตลาด

เดอะ สตรีท รัชดา จัดงาน “Farmers on The Street”

วันพฤหัสบดี ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563, 15.27 น.

เดอะ สตรีท รัชดา จัดงาน “Farmers on The Street”

 

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา จัดงาน “Farmers on The Street” ครั้งแรกกับการรวบรวมสินค้าและผลผลิตทางการเกษตรจากสวนโดยตรง รวมถึงผลิตภัณฑ์ออแกนิก ผลิตภัณฑ์แปรรูปที่มีคุณภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกว่า 50 ร้านค้า เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผลผลิตทางการเกษตร และสร้างคอมมูนิตี้ให้กับผู้ที่มีความสนใจในผลิตภัณฑ์ออแกนิกและเกษตรอินทรีย์

 

 

ภายในงานมีไฮไลต์สินค้าที่หลากหลาย อาทิ ผลิตภัณฑ์จากกลุ่มสานพลังประชารัฐ, ผลไม้ตามฤดูกาล ใหม่สดจากสวนปราจีนบุรี และทุเรียนหมอนทองจากอำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา, นมเกษตร น้ำนมดิบจากเกษตรกร และแปรรูปน้ำนมเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ, ผ้าลายนายหนุ่ย ผ้าฝ้ายสีธรรมชาติจากจังหวัดเพชรบุรี, กาแฟและโกโก้คั่วจาก Cho Coffee & Cocoa Farm อำเภอเบตง จังหวัดยะลา, เห็ดมิวกี้และเยื่อไผ่จาก CK Farm จังหวัดชลบุรี เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสาธิต แนะนำวิธีปลูกผักสำหรับคนเมือง และสาธิตพร้อมสอนวิธีการเพาะเห็ดสำหรับมือใหม่อีกด้วย

สำหรับงาน Farmers on The Street จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 กันยายน 2563 ใครที่สนใจสินค้าและผลผลิตทางการเกษตร สามารถไปชมสินค้าและร่วมกิจกรรมได้ที่ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : The Street Ratchada

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด