การตลาด
แอมเวย์คว้ารางวัล “องค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 63’
วันพุธ ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 17.57 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
แอมเวย์คว้ารางวัล “องค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 63’
จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8
พร้อมดันโครงการ “ฟาร์มสุขภาพของหนู” ปีที่ 2 มุ่งส่งเสริมสุขภาพเด็กทางภาคใต้
แอมเวย์ประเทศไทย นำโดยตัวแทนคณะกรรมการมูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทย เข้ารับรางวัล “องค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 2563 ” (AMCHAM Corporate Social Responsibility Excellence Recognition Award 2020) ในระดับโกลด์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย (The American Chamber of Commerce in Thailand: AMCHAM) โดย มร. ไมเคิล จอร์จ ดีซอมบรี เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล พร้อมด้วยมร. เกร็ก หว่อง ประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศไทยร่วมแสดงความยินดี ซึ่งรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของแอมเวย์ในการดำเนินกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมแบบบูรณาการอย่างต่อเนื่อง ยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่เด็กและเยาวชนในสังคมไทย และสร้างคุณค่าให้กับเศรษฐกิจและสังคมในระยะยาว
รางวัลที่แอมเวย์ได้รับในครั้งนี้ เกิดจากความมุ่งมั่นเพื่อตอบแทนสิ่งดีๆ สู่สังคม ซึ่งเป็นสิ่งที่แอมเวย์ได้ทำมาโดยตลอด โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อช่วยเหลือเด็กและเยาวชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับปี 2563 แอมเวย์ได้ดำเนินโครงการ ‘ฟาร์มสุขภาพของหนู’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยความร่วมมือกับกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เพื่อมุ่งส่งเสริมด้านโภชนาการและสุขภาพของเด็กในพื้นที่ห่างไกลให้มีพัฒนาการเหมาะสมตามวัย ภายใต้แนวคิด “เด็กได้รับโภชนาการดี มีพัฒนาการสมวัย โรงเรียนเป็นศูนย์กลางความรู้ด้านโภชนาการและการทำเกษตรผสมผสาน และขยายความเข้มแข็งสู่ชุมชน เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น”
โดยโครงการปีที่ 2 ได้ขยายพื้นที่ฟาร์มสุขภาพของหนูสู่ 6 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ สงขลา กระบี่ ตรัง พัทลุง สตูล และนครศรีธรรมราช ครอบคลุมโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนจำนวน 19 แห่ง มีนักเรียนได้รับประโยชน์กว่า 2,900 คน มีตัวแทนครูและผู้นำชุมชน 95 คนที่ได้รับความรู้ด้านโภชนาการสำหรับเด็กและเทคนิคการทำเกษตรแบบผสมผสานด้วยวิธีธรรมชาติ นอกจากนี้ ยังได้มอบทุนสนับสนุนเพื่อใช้ในการพัฒนาพื้นที่การเกษตรให้แก่ทุกโรงเรียนเป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,900,000 บาท เพื่อให้โรงเรียนมีผลผลิตที่หลากหลาย เพียงพอ ได้มาตรฐานและปลอดภัย และนำมาประกอบอาหารกลางวันที่มีโภชนาการครบถ้วนให้แก่เด็กๆ
แอมเวย์ประเทศไทยจะยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าในการดำเนินกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมไทยอย่างยั่งยืน พร้อมดำเนินธุรกิจอย่างสร้างสรรค์และเป็นไปตามหลักจรรยาบรรณ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.