การตลาด
แอมเวย์คว้ารางวัล “องค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 63’
วันพุธ ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 17.57 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

แอมเวย์คว้ารางวัล “องค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 63’
จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8
พร้อมดันโครงการ “ฟาร์มสุขภาพของหนู” ปีที่ 2 มุ่งส่งเสริมสุขภาพเด็กทางภาคใต้
แอมเวย์ประเทศไทย นำโดยตัวแทนคณะกรรมการมูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทย เข้ารับรางวัล “องค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 2563 ” (AMCHAM Corporate Social Responsibility Excellence Recognition Award 2020) ในระดับโกลด์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย (The American Chamber of Commerce in Thailand: AMCHAM) โดย มร. ไมเคิล จอร์จ ดีซอมบรี เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล พร้อมด้วยมร. เกร็ก หว่อง ประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศไทยร่วมแสดงความยินดี ซึ่งรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของแอมเวย์ในการดำเนินกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมแบบบูรณาการอย่างต่อเนื่อง ยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่เด็กและเยาวชนในสังคมไทย และสร้างคุณค่าให้กับเศรษฐกิจและสังคมในระยะยาว
รางวัลที่แอมเวย์ได้รับในครั้งนี้ เกิดจากความมุ่งมั่นเพื่อตอบแทนสิ่งดีๆ สู่สังคม ซึ่งเป็นสิ่งที่แอมเวย์ได้ทำมาโดยตลอด โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อช่วยเหลือเด็กและเยาวชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับปี 2563 แอมเวย์ได้ดำเนินโครงการ ‘ฟาร์มสุขภาพของหนู’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยความร่วมมือกับกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เพื่อมุ่งส่งเสริมด้านโภชนาการและสุขภาพของเด็กในพื้นที่ห่างไกลให้มีพัฒนาการเหมาะสมตามวัย ภายใต้แนวคิด “เด็กได้รับโภชนาการดี มีพัฒนาการสมวัย โรงเรียนเป็นศูนย์กลางความรู้ด้านโภชนาการและการทำเกษตรผสมผสาน และขยายความเข้มแข็งสู่ชุมชน เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น”
โดยโครงการปีที่ 2 ได้ขยายพื้นที่ฟาร์มสุขภาพของหนูสู่ 6 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ สงขลา กระบี่ ตรัง พัทลุง สตูล และนครศรีธรรมราช ครอบคลุมโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนจำนวน 19 แห่ง มีนักเรียนได้รับประโยชน์กว่า 2,900 คน มีตัวแทนครูและผู้นำชุมชน 95 คนที่ได้รับความรู้ด้านโภชนาการสำหรับเด็กและเทคนิคการทำเกษตรแบบผสมผสานด้วยวิธีธรรมชาติ นอกจากนี้ ยังได้มอบทุนสนับสนุนเพื่อใช้ในการพัฒนาพื้นที่การเกษตรให้แก่ทุกโรงเรียนเป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,900,000 บาท เพื่อให้โรงเรียนมีผลผลิตที่หลากหลาย เพียงพอ ได้มาตรฐานและปลอดภัย และนำมาประกอบอาหารกลางวันที่มีโภชนาการครบถ้วนให้แก่เด็กๆ
แอมเวย์ประเทศไทยจะยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าในการดำเนินกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมไทยอย่างยั่งยืน พร้อมดำเนินธุรกิจอย่างสร้างสรรค์และเป็นไปตามหลักจรรยาบรรณ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ เปิดตัวโครงการ "Fun & Fly เที่ยวเมืองไทย สนุกได้ทั้งปี" 18 ก.ค. 2568
- ‘ซีพี-อูโอริกิ’ ปักหมุดร้านอาหารญี่ปุ่นนั่งทานได้แห่งแรกใน 7-Eleven ประเทศไทย สาขาประสานมิตร 18 ก.ค. 2568
- ส่องทริคผิวไบรท์ Say No!!! ผิวโทรม อัพผิวดีขั้นสุดด้วย “กิฟฟารีน กลูตา พิงก์ แอนด์ โกลว์ บอดี้ โลชั่น” 18 ก.ค. 2568
- MOTHER แย้มครึ่งหลังสดใส ลุยเพิ่ม “สินค้าเฮาส์แบรนด์-เปิด 2 สาขาใหม่” ปักเป้ารายได้ปีนี้ โตกว่า 5% 18 ก.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน 18 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
แมคโดนัลด์ เสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่! ‘แมคโจ๊กไก่ไข่เค็ม’เข้มข้นหอมมัน อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ 17:47 น.
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 19:21 น.
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 16:29 น.
- บิ๊กซี ผนึกเครื่องใช้ไฟฟ้า Simplus จัดงานแฟนมีท“Simplus x Butterbear Exclusive Edition” 15:31 น.
- ‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์ 13:02 น.