การตลาด
แอมเวย์คว้ารางวัล “องค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 63’
วันพุธ ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 17.57 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
แอมเวย์คว้ารางวัล “องค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 63’
จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8
พร้อมดันโครงการ “ฟาร์มสุขภาพของหนู” ปีที่ 2 มุ่งส่งเสริมสุขภาพเด็กทางภาคใต้
แอมเวย์ประเทศไทย นำโดยตัวแทนคณะกรรมการมูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทย เข้ารับรางวัล “องค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 2563 ” (AMCHAM Corporate Social Responsibility Excellence Recognition Award 2020) ในระดับโกลด์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย (The American Chamber of Commerce in Thailand: AMCHAM) โดย มร. ไมเคิล จอร์จ ดีซอมบรี เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล พร้อมด้วยมร. เกร็ก หว่อง ประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศไทยร่วมแสดงความยินดี ซึ่งรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของแอมเวย์ในการดำเนินกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมแบบบูรณาการอย่างต่อเนื่อง ยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่เด็กและเยาวชนในสังคมไทย และสร้างคุณค่าให้กับเศรษฐกิจและสังคมในระยะยาว
รางวัลที่แอมเวย์ได้รับในครั้งนี้ เกิดจากความมุ่งมั่นเพื่อตอบแทนสิ่งดีๆ สู่สังคม ซึ่งเป็นสิ่งที่แอมเวย์ได้ทำมาโดยตลอด โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อช่วยเหลือเด็กและเยาวชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับปี 2563 แอมเวย์ได้ดำเนินโครงการ ‘ฟาร์มสุขภาพของหนู’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยความร่วมมือกับกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เพื่อมุ่งส่งเสริมด้านโภชนาการและสุขภาพของเด็กในพื้นที่ห่างไกลให้มีพัฒนาการเหมาะสมตามวัย ภายใต้แนวคิด “เด็กได้รับโภชนาการดี มีพัฒนาการสมวัย โรงเรียนเป็นศูนย์กลางความรู้ด้านโภชนาการและการทำเกษตรผสมผสาน และขยายความเข้มแข็งสู่ชุมชน เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น”
โดยโครงการปีที่ 2 ได้ขยายพื้นที่ฟาร์มสุขภาพของหนูสู่ 6 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ สงขลา กระบี่ ตรัง พัทลุง สตูล และนครศรีธรรมราช ครอบคลุมโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนจำนวน 19 แห่ง มีนักเรียนได้รับประโยชน์กว่า 2,900 คน มีตัวแทนครูและผู้นำชุมชน 95 คนที่ได้รับความรู้ด้านโภชนาการสำหรับเด็กและเทคนิคการทำเกษตรแบบผสมผสานด้วยวิธีธรรมชาติ นอกจากนี้ ยังได้มอบทุนสนับสนุนเพื่อใช้ในการพัฒนาพื้นที่การเกษตรให้แก่ทุกโรงเรียนเป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,900,000 บาท เพื่อให้โรงเรียนมีผลผลิตที่หลากหลาย เพียงพอ ได้มาตรฐานและปลอดภัย และนำมาประกอบอาหารกลางวันที่มีโภชนาการครบถ้วนให้แก่เด็กๆ
แอมเวย์ประเทศไทยจะยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าในการดำเนินกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมไทยอย่างยั่งยืน พร้อมดำเนินธุรกิจอย่างสร้างสรรค์และเป็นไปตามหลักจรรยาบรรณ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “11.11 Super Day Super Deal” เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดเต็มดีลแรง ช้อปรับคืนสูงสุด 10% 31 ต.ค. 2568
- POP MART เปิดตัว “POP LAND EXCLUSIVE FESTIVE EVENT IN THAILAND” 31 ต.ค. 2568
- CRG ขานรับมาตรการรัฐ กระตุ้นเศรษฐกิจ ส่ง 20 แบรนด์ในเครือ เข้าร่วม เที่ยวดีมีคืน 31 ต.ค. 2568
- เอ็ม บี เค จัดพิธีบำเพ็ญกุศลสัตตมวาร ๗ วัน พร้อมแสดงความอาลัย ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง 31 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ห้างเซ็นทรัล ฉลอง 78 ปี แห่งการเป็นห้างอันดับหนึ่งของไทย 16:41 น.- ซีพี แอ็กซ์ตร้า ยกระดับโมเดล “ลดทิ้ง สร้างค่า AXTRA Zero Waste” จัดการอาหารส่วนเกินครบวงจร ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ 17:59 น.
- “กัลเดอร์มา” เปิดเวที GAIN Business CEO Forum ถอดรหัสกลยุทธ์บริหารคนและขับเคลื่อนธุรกิจความงามสู่การเติบโตที่ยั่งยืนในยุค AI 17:56 น.
- "ลิวกง" ลั่นเป้าโต 3 เท่าภายใน 5 ปี ปูพรมศูนย์บริการฯ กว่า 30 สาขาทั่วไทย 17:50 น.
- เจแปนนีสเลิฟเวอร์ห้ามพลาด “Food Paradise!! TOTTORI Fair in THAILAND” 16:25 น.



