วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 10:46 น.

การตลาด

แอมเวย์คว้ารางวัล “องค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 63’

วันพุธ ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 17.57 น.
แอมเวย์คว้ารางวัล “องค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 63’ 
 
 
จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8
พร้อมดันโครงการ “ฟาร์มสุขภาพของหนู” ปีที่ 2 มุ่งส่งเสริมสุขภาพเด็กทางภาคใต้ 
 
แอมเวย์ประเทศไทย นำโดยตัวแทนคณะกรรมการมูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทย เข้ารับรางวัล “องค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 2563 ” (AMCHAM Corporate Social Responsibility Excellence Recognition Award 2020) ในระดับโกลด์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย (The American Chamber of Commerce in Thailand: AMCHAM) โดย มร. ไมเคิล จอร์จ ดีซอมบรี เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล พร้อมด้วยมร. เกร็ก หว่อง ประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศไทยร่วมแสดงความยินดี ซึ่งรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของแอมเวย์ในการดำเนินกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมแบบบูรณาการอย่างต่อเนื่อง ยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่เด็กและเยาวชนในสังคมไทย และสร้างคุณค่าให้กับเศรษฐกิจและสังคมในระยะยาว
 
รางวัลที่แอมเวย์ได้รับในครั้งนี้ เกิดจากความมุ่งมั่นเพื่อตอบแทนสิ่งดีๆ สู่สังคม ซึ่งเป็นสิ่งที่แอมเวย์ได้ทำมาโดยตลอด โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อช่วยเหลือเด็กและเยาวชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับปี 2563 แอมเวย์ได้ดำเนินโครงการ ‘ฟาร์มสุขภาพของหนู’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยความร่วมมือกับกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เพื่อมุ่งส่งเสริมด้านโภชนาการและสุขภาพของเด็กในพื้นที่ห่างไกลให้มีพัฒนาการเหมาะสมตามวัย ภายใต้แนวคิด “เด็กได้รับโภชนาการดี มีพัฒนาการสมวัย โรงเรียนเป็นศูนย์กลางความรู้ด้านโภชนาการและการทำเกษตรผสมผสาน และขยายความเข้มแข็งสู่ชุมชน เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น”
 
โดยโครงการปีที่ 2 ได้ขยายพื้นที่ฟาร์มสุขภาพของหนูสู่ 6 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ สงขลา กระบี่ ตรัง พัทลุง สตูล และนครศรีธรรมราช ครอบคลุมโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนจำนวน 19 แห่ง มีนักเรียนได้รับประโยชน์กว่า 2,900 คน มีตัวแทนครูและผู้นำชุมชน 95 คนที่ได้รับความรู้ด้านโภชนาการสำหรับเด็กและเทคนิคการทำเกษตรแบบผสมผสานด้วยวิธีธรรมชาติ นอกจากนี้ ยังได้มอบทุนสนับสนุนเพื่อใช้ในการพัฒนาพื้นที่การเกษตรให้แก่ทุกโรงเรียนเป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,900,000 บาท เพื่อให้โรงเรียนมีผลผลิตที่หลากหลาย เพียงพอ ได้มาตรฐานและปลอดภัย และนำมาประกอบอาหารกลางวันที่มีโภชนาการครบถ้วนให้แก่เด็กๆ
 
แอมเวย์ประเทศไทยจะยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าในการดำเนินกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมไทยอย่างยั่งยืน พร้อมดำเนินธุรกิจอย่างสร้างสรรค์และเป็นไปตามหลักจรรยาบรรณ

หน้าแรก » การตลาด