วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 23:35 น.

การตลาด

‘วอลล์’ ผนึกกำลัง ‘ดอยคำ’ ส่ง ‘วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ เสาวรส’ เขย่าวงการไอศกรีม!

วันพฤหัสบดี ที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2564, 11.22 น.
‘วอลล์’ ผนึกกำลัง ‘ดอยคำ’ ส่ง ‘วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ เสาวรส’ เขย่าวงการไอศกรีม!
 
 
ครั้งแรก! วอลล์ ผู้นำตลาดไอศกรีมในประเทศไทย ผนึกกำลัง ดอยคำ ตัวจริงเรื่องผลไม้แปรรูปคุณภาพ เปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่ วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ เสาวรส อย่างเป็นทางการ เดินเกมรุก ยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความพรีเมียมมากขึ้น เดินหน้าขยายฐานลูกค้า เจาะผู้บริโภคสายเฮลตี้รับเทรนด์สุขภาพ
 
มาแรง ชูจุดขาย “ไอศกรีมที่อัดแน่นด้วยวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมียมและเอกลักษณ์ของรสชาติผลไม้ไทยพันธุ์ดี จากดอยคำ” สร้างสังคมแสนสุข ผ่านไอศกรีมทุกคำ พร้อมมอบความเย็นสดชื่น 8 เมษายนนี้  
 
คุณอะบิจิต กุลคานิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไอศกรีมวอลล์ ประเทศไทย, พม่า, กัมพูชา และ ลาว บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ความใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ รวมถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ครอบคลุมทั้งรสชาติและโภชนาการ คือความตั้งใจสำคัญของวอลล์ที่ส่งผ่านไอศกรีมหลากหลายรสชาติให้กับคนไทยเสมอมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 25 ปี นำเสนอรสชาติขนมไทยดั้งเดิมที่คนไทยคุ้นเคยในรูปแบบไอศกรีมและมีภาพลักษณ์ของการเป็นไอศกรีมขนมไทย อร่อยเต็มเครื่อง เต็มคำ”
 
 
“โดยในปีนี้ วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ มีแผนในการยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ให้มีความพรีเมียมมากขึ้น และต้องการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพที่มีแนวโน้มการเติบโตสูง จึงได้ผนึกกำลังความร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง ดอยคำ ในการรังสรรค์ วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ เสาวรส ไอศกรีมคุณภาพที่ผลิตจากเนื้อและน้ำเสาวรสแท้ที่ผ่านการคัดสรรอย่างได้มาตรฐานจากดอยคำ ไม่เพียงอร่อย สดชื่น เต็มคำทุกเนื้อสัมผัส แต่ยังได้รับสัญลักษณ์ “ทางเลือกสุขภาพ” ให้เหล่าคนรักสุขภาพและไอศกรีมได้ลิ้มลอง” คุณอะบิจิต กล่าวเสริม
 
คุณพิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด กล่าวเสริมว่า “ดอยคำ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ส่งมอบผลิตผลทางการเกษตรที่มีคุณภาพ อย่าง เสาวรส ที่เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของดอยคำที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้บริโภค เพื่อร่วมสร้างสรรค์อีกรสชาติความอร่อยให้กับคนไทยผ่านความร่วมมือครั้งสำคัญกับวอลล์ในครั้งนี้ และมีความภูมิใจที่ได้มีส่วนผลักดันให้ผลิตผลคุณภาพโดยเกษตรกรชาวไทยได้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่กว้างขวางมากขึ้นในรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้แก่ภาคเกษตรกรรมและเกษตรกรชาวไทยอีกด้วย”
 
คุณอะบิจิต กล่าวปิดท้ายว่า “ด้วยคุณภาพคับแท่ง อัดแน่นทุกคำของเนื้อและน้ำเสาวรสพันธุ์ดี และความเย็น สดชื่นเหมาะสำหรับหน้าร้อน เรามั่นใจว่าการเปิดตัว วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ เสาวรส นี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีและ
 
 
ส่งมอบประสบการณ์การทานไอศกรีมอย่างมีความสุขให้กับผู้บริโภคทุกคน โดยภายใต้ความร่วมมือระหว่าง วอลล์ และ ดอยคำ เรายังได้เตรียมอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์คุณภาพพร้อมรสชาติที่พัฒนามาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะให้ได้ติดตามเพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้อีกเช่นเดียวกัน เราเชื่อมั่นว่า การสนับสนุนผลิตผลภายในประเทศผ่านการจับมือพันธมิตรในครั้งนี้จะไม่เพียงเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจและการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ หากแต่ยังเป็นอีกแรงสนับสนุนให้เกษตรกรชาวไทยรายย่อยจำนวนหลายแสนคนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนต่อไป”
จำหน่าย ในราคาเพียง 25 บาท ที่ 7-Eleven ทุกสาขา ร้านค้าชั้นนำและตู้ไอศกรีมวอลล์ทั่วประเทศ

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด