การตลาด
“ปลาส้ม”แม็คโคร ไอเท็มท็อปฮิต
วันอาทิตย์ ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2564, 15.49 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

จับกระแสแซลมอน หรือ “ปลาส้ม”แม็คโคร ชื่อเรียกไอเท็มท็อปฮิต ในโซเชียลของคนรักสุขภาพ
ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ ระบาดของโควิด-19 กระแสคนรักสุขภาพกลายเป็นเทรนด์ ยอดฮิตในโซเชียลอย่างหลีกเลี่ ยงไม่ได้ โดยเฉพาะในช่วงที่กลับมาเวิร์ คฟอร์มโฮม ทำงานที่บ้านกันอีกครั้งหนึ่ง จากการสำรวจความนิยมสินค้ าในสาขาต่างๆ ของ แม็คโคร พบว่า อาหารเพื่อสุขภาพได้รับความนิ ยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอาหารทะเลสดอย่าง ปลาแซลมอน เป็นที่ต้องการจากลูกค้าในทุ กสาขาทั่วประเทศ และได้รับการกล่าวถึงในโลกโซเชี ยลเป็นอันดับต้นๆ ภายใต้ชื่อเรียกว่า “ปลาส้ม แม็คโคร”
ในช่วงที่ผ่านมา แม็คโคร นำเข้าแซลมอนเป็นอันดับหนึ่ งในตลาดค้าปลีกของไทย โดยมาจากแหล่งผลิตชั้นนำที่ ปลอดภัย อาทิ นอร์เวย์ ออสเตรเลีย ชิลี นอกจากนี้ยังมี ความหลากหลายของรู ปแบบการขายมากที่สุดแห่งหนึ่ง นั่นคือ มีการแล่ชิ้นขนาดเล็ก-ขนาดใหญ่ หรือขายทั้งตัวขนาด 4-6 กิโลกรัมต่อตัว ตามรูปแบบความต้องการของลูกค้ าและผู้ประกอบการร้านอาหาร และยังมีความโดดเด่นในเรื่อง ความสด ใหม่ สะอาด ปลอดภัย จากความสม่ำเสมอในการนำเข้ าตรงจากแหล่งผลิตชั้นนำสัปดาห์ ละ 2 ครั้ง ด้วยกระบวนการขนส่งที่ควบคุมอุ ณหภูมิเคร่งครัด ตั้งแต่ต้นทางจนถึ งปลายทางภายใต้เทคโนโลยีที่ล้ำ สมัย เพื่อให้สินค้าคงคุ ณภาพและความสดจนถึงมือลูกค้า

แนวโน้มการเติบโตของ “ปลาแซลมอน” หรือ “ปลาส้ม แม็คโคร” ที่ชาวโซเชี่ยลเรียกกัน นอกจากแหล่งผลิตที่ดี การควบคุมคุณภาพตั้งแต่ต้ นทางจนถึงปลายทาง ยังมีปัจจัยด้าน “ราคา” ที่จับต้องได้ ทำให้ “ปลาส้ม แม็คโคร” ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่ อเนื่อง สาวกปลาส้มทั้งหลายจึงปักหมุ ดที่นี่ เอาไว้เป็นจุดหมาย เมื่อถึงอาหารเพื่อสุขภาพ
ประกอบกับ คุณค่าทางอาหารของแซลมอน เป็นแหล่งโอเมก้า 3 และโปรตีน ที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ รวมทั้งรสชาติที่นำไปเป็นวัตถุ ดิบในการทำชาบู ปิ้งย่าง หรือพลิกแพลงทำเมนูได้หลายอย่าง ทำเองได้ไม่ยาก ตั้งแต่ส้มตำจนถึงสเต็ก ต่างเป็นเหตุที่ส่งผลให้ “ปลาแซลมอน” ถูกผู้คนพูดถึงอีกครั้ง

ส่วนเรื่องความปลอดภัย แม็คโคร ร่วมมือกับกรมประมง วางแนวปฎิบัติสำหรับการจำหน่ ายอาหารทะเลปลอดภัย ป้องกันโควิด-19 ระบาดรอบใหม่ เพื่อเฝ้าระวังขั้นสูงสุ ดในการคัดเลือกสินค้าและควบคุ มคุณภาพ ตลอดห่วงโซ่การผลิตและจำหน่าย พร้อมรณรงค์บริโภคแบบปรุงสุกเพื่ อสุขอนามัยด้วย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ททท. จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ปลุกพลังไทยเที่ยวไทย “ชวนเที่ยวไทย แวะเซเว่นฯเมื่อไหร่ก็ใจฟู” 19:46 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เตรียมจัดงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7 14:28 น.
- บิ๊กซี ผนึกกำลัง ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรภาคเหนือ หนุนเกษตรกรไทย 11:48 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมสืบสานอัตลักษณ์ไทย ในงาน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 15 " 18:22 น.
- TMAN จับมือ BERTRAM เดินเกม “Distributor Synergy” รุกกระจาย 15:51 น.