การตลาด
เซ็นทรัลเวิลด์ ท็อปฟอร์ม BIGGESTFOOD DESTINATION ระดับโลก
วันพุธ ที่ 08 กันยายน พ.ศ. 2564, 13.18 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เซ็นทรัลเวิลด์ ท็อปฟอร์ม BIGGESTFOOD DESTINATION ระดับโลก
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ครองตำแหน่งตัวจริง Food Destination ที่รวมร้านอาหารมากที่สุดในโลก สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง เตรียมต้อนรับ ‘SAEMAEUL SIKDANG’ (แซมาอึลชิกตัง) ร้านปิ้งย่างชื่อดังอันดับ 1 ตลอดกาลจากเกาหลี ที่ทุกคนรอคอย สาขาแรกในไทย ที่ชั้น 7 โซน BEACON เซ็นทรัลเวิลด์เตรียมฟินกับเมนูอันโด่งดัง อาทิ ชิล-บุน-เทว-จี กิมจิชีเก หรือซุปกิมจิ 7 นาที ในตำนาน และเมนูซิกเนเจอร์ห้ามพลาด ยอลทันพุลโกกี หรือ หมูสไลด์ย่างถ่านหมักซอสสูตรพิเศษของเชฟแพคจงวอน (Jong-Won Paik) เจ้าของผู้คิดค้นสูตรต้นตำหรับ ปิ้ง-ย่างในแบบของแซมาอึล ที่พิถีพิถันในการพัฒนาสูตรอาหาร เพื่อให้ทุกจานได้มาตรฐานเดียวกันกับที่เกาหลี 100% ในบรรยากาศร้านหมูย่างเกาหลีย่านฮงแด ตอกย้ำเซ็นทรัลเวิลด์ในฐานะการเป็น The Biggest Food Destination in Asia ศูนย์การค้าแห่งเดียวที่มีพื้นที่รวมร้านอาหารใหญ่ที่สุด และหลายร้านที่สุดในเอเชีย โดย ‘SAEMAEUL SIKDANG’(แซมาอึลชิกตัง) พร้อมเปิดให้บริการ 12ก.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไปโดยส่งเสริมการจองคิวล่วงหน้าก่อนใช้บริการ ติดตามข้อมูลได้ทาง FB:Saemaeul.thailand, IG:Saemaeul.Thailand Add LINE : @saemaeul.thailand หรือ โทร: 092 567 4585 หรือ Add Line Official @centralwOrld (มี@) หรือคลิกลิงก์ https://lin.ee/BhhNEDu
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลเวิลด์ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับร้านปิ้งย่างอันดับ 1 ตลอดกาลจากเกาหลี ‘แซมาอึลชิกตัง’ มาเป็น 1 ใน 215 ร้านดังจากทั่วโลก และเป็น Strategic magnet สำคัญที่ตอบโจทย์ Lifestyle insight การทานอาหารของคนไทย ตอกย้ำการเป็นผู้นำ Food destination ที่รวมร้านดังมากที่สุดในเอเชียของเซ็นทรัลเวิลด์ โดยที่ผ่านมา เราไม่เคยหยุดนิ่งในการเฟ้นหาร้านอาหารอร่อยจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อมอบประสบการณ์ความอร่อยให้กับคนไทย ซึ่งเทรนด์อาหารเกาหลียังคงได้รับกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่องทั้งจากศิลปินนักร้องและซีรีย์ และโดยเฉพาะในช่วงนี้ที่ยังไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้สะดวก ทำให้หลายคนคิดถึงบรรยากาศการได้ไปเที่ยวต่างประเทศ และนั่งทานอาหารอร่อยๆ ซึ่งการตกแต่งร้านที่เซ็นทรัลเวิลด์จะเน้นบรรยากาศอบอุ่น ให้กลิ่นอายของเกาหลีในยุค1960-1970 ซึ่งคาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยภาพรวมของศูนย์การค้าในปีนี้ น่าจะมีทราฟฟิกกลับมาได้ 70-80% ภายในไตรมาส 4” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว
ธนวัฒน์ ทองเจริญเกียรติ, ณิชา วงษ์หล่อกุลสัก และสุพิชชา วงศ์ไตรโพธิ์ ผู้อยู่เบื้องหลังการนำเข้าร้านแซมาอึลชิกตัง เผยว่า “จากความชื่นชอบส่วนตัวในอาหารประเภทปิ้งย่างเกาหลี อีกทั้ง ประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจประเภท F&B จึงเล็งเห็นว่าอยากให้คนไทยได้ทานอาหารอร่อย รสชาติต้นตำรับ และมีคุณภาพโดยไม่ต้องบินลัดฟ้าไปทานไกลถึงเกาหลี ซึ่งร้านแซมาอึลชิกตังโด่งดังไปทั่วโลกด้วยเมนูที่มีเอกลักษณ์และอร่อยของร้านที่ได้รับการพัฒนาโดยเชฟ แพคจงวอน ซีอีโอของ THE BORN KOREA และผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการบริการอาหารระดับโลก โดยปัจจุบัน ได้ขยายสาขาไปยังหลายประเทศทั่วโลกกว่า 123 สาขา อาทิ อเมริกา, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, เวียดนาม และล่าสุดที่ประเทศไทย โดยเลือกมาเปิดสาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์เพราะที่นี่เป็น Strategic location ใจกลางเมือง และเป็นแลนด์มาร์กของกรุงเทพฯ ซึ่งสะดวกต่อการเดินทาง และเมื่อนึกถึง Food destination ก็จะนึกถึงเซ็นทรัลเวิลด์เป็นอันดับแรก โดยแซมาอึลชิกตังมีเมนูแนะนำที่พลาดไม่ได้ อาทิ YeoltanBulgogi (Spicy Sauce) เมนูซิกเนเจอร์โดยเชฟแพคจงวอน เนื้อหมูหั่นสไลด์บางย่างเตาถ่านหมักด้วยซอสรสเผ็ดสูตรพิเศษ และ Chilbun Dwaeji Kimchi ซุปกิมจิหมู 7 นาที เมนูขึ้นชื่อที่สุดของร้านที่ต้องลองสักครั้งในชีวิต เป็นซุปกิมจิที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร รสชาติกลมกล่อม จากการนำกิมจิที่หมักได้ที่มาต้มกับหมูเนื้อนุ่ม เป็นเวลา 7 นาที เสิร์ฟในหม้อทองเหลืองสไตล์เกาหลี”
มาตรการความสะอาด และปลอดภัยของร้านแซมาอึล คุมเข้ม สอดคล้องกับมาตรการเซ็นทรัล Safe Plus+ ของเซ็นทรัลเวิลด์เพื่อความมั่นใจของลูกค้าทุกคน อาทิพนักงานในได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว 100% และมีการตรวจ ATK 100% ให้กับทุกคนในวันแรกที่เปิดให้บริการ และจะสุ่มตรวจต่อเนื่องทุกสัปดาห์, จำกัดจำนวนคนเข้า 50% ของพื้นที่ โดยในช่วงสถานการณ์ปัจจุบันรองรับได้ 14 โต๊ะ และส่งเสริมการจองคิวล่วงหน้าก่อนใช้บริการ, พนักงานสวมหน้ากากป้องกัน 2 ชั้นตลอดเวลา, เช็ดจุดสัมผัสทุกครึ่งชั่วโมงทั้งวัน, พร้อมทำ Big Cleaning อย่างสม่ำเสมอ, ร้านค้าผ่านมาตรฐาน Thai Stop COVID Plus โดยกรมอนามัย และระบบปรับอากาศในร้านค้าและศูนย์การค้ามีการฆ่าเชื้อด้วย UV-C ตลอดเวลา เป็นต้น
ร้านแซมาอึลชิกตัง เป็น 1 ใน 215 ร้านดังจากทั่วโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “centralwOrldendless discovery wOrld of food” โดยสามารถเข้าไปค้นหารายชื่อร้านอาหารดังทั้งหมดที่เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ง่ายๆ เพียงสแกน QR Code ดาวน์โหลด “ฟู้ด ไบเบิ้ล” เก็บไว้ในมือถือ ตอบโจทย์การทานถึง 8 สาย คือ สายแข็งชาบู-ปิ้งย่าง, สายมิชลิน, สายคาเฟ่ของหวาน, สายอินเตอร์, สาย Thai taste, สายกินง่ายๆ, สายปาร์ตี้แฮงค์เอ้าท์, และสายครีเอทีฟคุ้กกิ้ง #กินให้หายคิดถึง #ไม่ต้องบินก็อร่อยฟินได้ที่CTW #EndlessDiscoverywOrldofFood #กินอะไรดีที่เซ็นทรัลเวิลด์
ติดตามข้อมูลร้านแซมาอึลชิกตัง เพิ่มเติมได้ที่ FB: Saemaeul.thailand, IG:Saemaeul.Thailand Add LINE : @saemaeul.thailand, โทร: 092 567 4585และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารใหม่ๆเพิ่มเติมได้ที่ FB: CentralwOrld หรือ AddLine Official @centralwOrld (มี@) หรือคลิกลิงก์ https://lin.ee/BhhNEDuเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11:00 – 20:00 น. Central Food Hall เปิดให้บริการ 8:00 – 20:00 น. ทุกวัน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สยามอะเมซิ่งพาร์ค เทศกาลวันแม่แห่งชาติ 2568 พื้นที่ความสุข เที่ยวสนุกทุกเจน บัตรผู้ใหญ่ลดสูงสุด 65% 16:01 น.
- Wacoal Motion Wear คอลเลกชันใหม่ “ลวดลายสายน้ำ” ชุดออกกำลังกายดีไซน์เฉพาะตัว สำหรับผู้หญิงที่ทั้งสวย สดใส และเต็มไปด้วยพลัง 16:00 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ส่งกำลังใจ “ฮีโร่ของชาติ” #ToOurHeroes รวมพลัง คนไทยส่งต่อคำขอบคุณจากหัวใจขึ้นจอ LED ยักษ์ 08:41 น.
- “ดีโด้” คว้ารางวัล Thailand Brand Footprint Awards 2025 : Outstanding Brands 18:09 น.
- ครั้งแรก เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ โครงการหลวง เปิดประสบการณ์เหนือระดับ ในงาน The Royal Project Gala Night 18:08 น.