การตลาด
“พีดีเฮ้าส์-เจ.ดี.พูลส์” เปิดตัวแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“พีดีเฮ้าส์-เจ.ดี.พูลส์” เปิดตัวแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ
สองผู้นำวงการรับสร้างบ้าน-สระว่ายน้ำ “พีดีเฮ้าส์-เจ.ดี.พูลส์” จับมือพัฒนาสินค้าสนองความต้องการผู้บริโภครักสุขภาพ เปิดตัวแบบบ้านพร้อมสระซีรี่ย์ใหม่พร้อมส่วนลดสูงสุด 10% แถมหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระอัจฉริยะ
นางสาวถิรพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดในฐานะผู้บริหารสิทธิ์และมาตรฐานธุรกิจรับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ เปิดเผยถึงที่มาของความร่วมมือกับบริษัทเจ.ดี.พูลส์ จำกัด ในการพัฒนาแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำว่า สืบเนื่องจากพีดีเฮ้าส์มีสาขาที่ให้บริการทั่วประเทศจึงมีความต้องการของลูกค้าในหลากหลายกลุ่มหลากหลายพื้นที่ ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาได้เห็นความต้องการของลูกค้าในส่วนภูมิภาคที่ต้องการสร้างบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ รวมถึงลูกค้าในเขตกรุงเทพฯปริมณฑลที่ต้องการไปสร้างในพื้นที่ต่างจังหวัดเป็นบ้านหลังที่สองหรือบ้านเพื่อการพักผ่อน
“พีดีเฮ้าส์มี เจ.ดี.พูลส์ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญสระว่ายน้ำเป็นพันธมิตรธุรกิจอยู่แล้ว โดยล่าสุดเราจับมือกันพัฒนาแบบบ้านชั้นเดียวในคอนเซ็ปต์พูลวิลล่าจำนวน 4 แบบ ตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพพร้อมขยายช่องทางในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ร่วมกัน เพื่อสร้างการรับรู้ให้ถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศทั้งเก่าและใหม่” นางสาวถิรพรกล่าว
โดยแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำทั้งหมดของศูนย์รับสร้างพีดีเฮ้าส์ แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มคือ กลุ่มลักซ์ชัวรี่ ขนาดพื้นที่ 600-1,400 ตารางเมตร ระดับราคา 16-30 ล้านบาท จัดเป็นเกรดพรีเมี่ยมของบ้านและสระว่ายน้ำ กลุ่มที่สองเป็นบ้านที่ออกแบบใหม่ตามความต้องการของลูกค้า ที่มีความต้องการเฉพาะตัวขนาดพื้นที่ 400-500 ตารางเมตร ราคา 9 ล้านบาทขึ้นไปสไตล์คอนเทมโพรารี และอีกกลุ่มคือ บ้านชั้นเดียวในคอนเซ็ปต์พูลวิลล่า ขนาดพื้นที่ 300-400 ตารางเมตร ระดับราคา 7-9 ล้านบาท ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุด
นางสาวถิรพรกล่าวต่อว่า “ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ภาคกลางและภาคอีสาน มีทิศทางต้องการสร้างบ้านพร้อมสระว่ายน้ำเติบโตขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มนักธุรกิจหรือเจ้าของกิจการท้องถิ่น ซึ่งมีที่ดินขนาดใหญ่อยู่แล้ว ที่ผ่านมาตลาดใหญ่ของพีดีเฮ้าส์เป็นบ้านในระดับราคา 3-5 ล้านบาท แต่ช่วง 2 ปีที่เกิดโควิด-19 ทางบริษัทฯ ได้หันมาเน้นเจาะกลุ่มกลางบนขึ้นไปคือบ้านราคา 7 ล้านบาทขึ้นไป ทำให้ได้ลูกค้ากลุ่มนี้มากขึ้น จึงเห็นทิศทางว่ากลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก เพราะเป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบน้อยจากโควิด-19 และที่สำคัญมีพร้อมทั้งที่ดินและงบก่อสร้าง รอแค่การตัดสินว่ามีรูปแบบสินค้าที่โดนใจหรือไม่”
“ปกติทางพีดีเฮ้าส์จะมีแบบบ้านมาตรฐานให้เลือกแต่อีกกลุ่มที่มีความต้องการค่อนข้างเฉพาะ เราก็ต้องมีบริการออกแบบให้ใหม่เพื่อสนองความต้องการใช้งาน กลุ่มนี้จะเป็นบ้านหลังใหญ่เช่นกัน อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ ก็มีแผนที่จะพัฒนาบ้านพร้อมสระสำหรับตลาดกลุ่มกลาง-ล่างด้วยในอนาคต”
ถามถึงความคิดเห็นของตลาดบ้านพร้อมสระว่ายน้ำในปี 2565 นางสาวถิรพรกล่าวว่าพอเห็นปัจจัยบวกด้านเศรษฐกิจอยู่บ้างแต่กว่าจะฟื้นตัวคงใช้เวลาอีกพอสมควร ตลาดอาจจะยังทรงตัว หรือปัญหาอาจกลับมาอีกหากโควิด-19 แพร่ระบาดอีกดังเช่นกรณีสายพันธุ์โอไมครอนที่กำลังวิตกกันทั่วโลก พีดีเฮ้าส์ได้เตรียมรับมือและปรับตัวในการทำงานโดยใช้เครื่องมือออนไลน์ในด้านการตลาดเพื่อตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบายของลูกค้า โดยยังมั่นใจว่าตลาดการก่อสร้างบ้านพร้อมสระว่ายน้ำในส่วนภูมิภาคยังคงเติบโตขณะที่ตลาดในกรุงเทพฯและปริมณฑลอยู่ในสถานการณ์แข่งขันที่รุนแรง
นางสาวถิรพรกล่าวในตอนท้ายว่าปัจจุบันพีดีเฮ้าส์มีสาขาเปิดให้บริการทั่วประเทศ 26 สาขา ครอบคลุมพื้นที่กว่า 50 จังหวัด โดยในปี 2564 ได้ขยายสาขาเพิ่มที่จังหวัดพิจิตร นครนายก สุราษฎร์ธานี และราชบุรีและในปี 2565 มีเป้าหมายจะขยายเพิ่มอีก 2-3 สาขาด้วย
ด้านนางสาวกัลยา เทพรัตนพานิชย์ ผู้จัดการแฟรนไชส์ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในโอกาสที่เจ.ดี.พูลส์ร่วมกับพีดี เฮ้าส์ เปิดตัวแบบบ้านพร้อมสระซีรี่ย์ใหม่ครั้งนี้จึงได้มอบส่วนลดสูงสุด 10% และหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำแบบอัจฉริยะแก่เฉพาะลูกค้าที่จองสร้างบ้านพร้อมสระตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2564
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- แกร็บ รับลูก ขบ. เร่งดันคนขับจดทะเบียนให้บริการผ่านแอปฯ 16 ก.ย. 2568
- ยอดจองแรงทั่วไทย! iPhone 17 Series คุ้มสุด 3 ต่อ กระหึ่มทุกสาขาเซ็นทรัล กับ Electronics Pro Day 2025 วันนี้ – 9 พ.ย. 68 16 ก.ย. 2568
- ‘ลาซาด้า’สร้างสถิติใหม่กับแคมเปญ 9.9 ตอกย้ำความสำเร็จ LazMall ขับเคลื่อนการเติบโตแบรนด์ในไทยและทั่วทั้งภูมิภาค 16 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.