การตลาด
“พีดีเฮ้าส์-เจ.ดี.พูลส์” เปิดตัวแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“พีดีเฮ้าส์-เจ.ดี.พูลส์” เปิดตัวแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ
สองผู้นำวงการรับสร้างบ้าน-สระว่ายน้ำ “พีดีเฮ้าส์-เจ.ดี.พูลส์” จับมือพัฒนาสินค้าสนองความต้องการผู้บริโภครักสุขภาพ เปิดตัวแบบบ้านพร้อมสระซีรี่ย์ใหม่พร้อมส่วนลดสูงสุด 10% แถมหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระอัจฉริยะ
นางสาวถิรพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดในฐานะผู้บริหารสิทธิ์และมาตรฐานธุรกิจรับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ เปิดเผยถึงที่มาของความร่วมมือกับบริษัทเจ.ดี.พูลส์ จำกัด ในการพัฒนาแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำว่า สืบเนื่องจากพีดีเฮ้าส์มีสาขาที่ให้บริการทั่วประเทศจึงมีความต้องการของลูกค้าในหลากหลายกลุ่มหลากหลายพื้นที่ ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาได้เห็นความต้องการของลูกค้าในส่วนภูมิภาคที่ต้องการสร้างบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ รวมถึงลูกค้าในเขตกรุงเทพฯปริมณฑลที่ต้องการไปสร้างในพื้นที่ต่างจังหวัดเป็นบ้านหลังที่สองหรือบ้านเพื่อการพักผ่อน
“พีดีเฮ้าส์มี เจ.ดี.พูลส์ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญสระว่ายน้ำเป็นพันธมิตรธุรกิจอยู่แล้ว โดยล่าสุดเราจับมือกันพัฒนาแบบบ้านชั้นเดียวในคอนเซ็ปต์พูลวิลล่าจำนวน 4 แบบ ตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพพร้อมขยายช่องทางในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ร่วมกัน เพื่อสร้างการรับรู้ให้ถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศทั้งเก่าและใหม่” นางสาวถิรพรกล่าว
โดยแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำทั้งหมดของศูนย์รับสร้างพีดีเฮ้าส์ แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มคือ กลุ่มลักซ์ชัวรี่ ขนาดพื้นที่ 600-1,400 ตารางเมตร ระดับราคา 16-30 ล้านบาท จัดเป็นเกรดพรีเมี่ยมของบ้านและสระว่ายน้ำ กลุ่มที่สองเป็นบ้านที่ออกแบบใหม่ตามความต้องการของลูกค้า ที่มีความต้องการเฉพาะตัวขนาดพื้นที่ 400-500 ตารางเมตร ราคา 9 ล้านบาทขึ้นไปสไตล์คอนเทมโพรารี และอีกกลุ่มคือ บ้านชั้นเดียวในคอนเซ็ปต์พูลวิลล่า ขนาดพื้นที่ 300-400 ตารางเมตร ระดับราคา 7-9 ล้านบาท ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุด
นางสาวถิรพรกล่าวต่อว่า “ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ภาคกลางและภาคอีสาน มีทิศทางต้องการสร้างบ้านพร้อมสระว่ายน้ำเติบโตขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มนักธุรกิจหรือเจ้าของกิจการท้องถิ่น ซึ่งมีที่ดินขนาดใหญ่อยู่แล้ว ที่ผ่านมาตลาดใหญ่ของพีดีเฮ้าส์เป็นบ้านในระดับราคา 3-5 ล้านบาท แต่ช่วง 2 ปีที่เกิดโควิด-19 ทางบริษัทฯ ได้หันมาเน้นเจาะกลุ่มกลางบนขึ้นไปคือบ้านราคา 7 ล้านบาทขึ้นไป ทำให้ได้ลูกค้ากลุ่มนี้มากขึ้น จึงเห็นทิศทางว่ากลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก เพราะเป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบน้อยจากโควิด-19 และที่สำคัญมีพร้อมทั้งที่ดินและงบก่อสร้าง รอแค่การตัดสินว่ามีรูปแบบสินค้าที่โดนใจหรือไม่”
“ปกติทางพีดีเฮ้าส์จะมีแบบบ้านมาตรฐานให้เลือกแต่อีกกลุ่มที่มีความต้องการค่อนข้างเฉพาะ เราก็ต้องมีบริการออกแบบให้ใหม่เพื่อสนองความต้องการใช้งาน กลุ่มนี้จะเป็นบ้านหลังใหญ่เช่นกัน อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ ก็มีแผนที่จะพัฒนาบ้านพร้อมสระสำหรับตลาดกลุ่มกลาง-ล่างด้วยในอนาคต”
ถามถึงความคิดเห็นของตลาดบ้านพร้อมสระว่ายน้ำในปี 2565 นางสาวถิรพรกล่าวว่าพอเห็นปัจจัยบวกด้านเศรษฐกิจอยู่บ้างแต่กว่าจะฟื้นตัวคงใช้เวลาอีกพอสมควร ตลาดอาจจะยังทรงตัว หรือปัญหาอาจกลับมาอีกหากโควิด-19 แพร่ระบาดอีกดังเช่นกรณีสายพันธุ์โอไมครอนที่กำลังวิตกกันทั่วโลก พีดีเฮ้าส์ได้เตรียมรับมือและปรับตัวในการทำงานโดยใช้เครื่องมือออนไลน์ในด้านการตลาดเพื่อตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบายของลูกค้า โดยยังมั่นใจว่าตลาดการก่อสร้างบ้านพร้อมสระว่ายน้ำในส่วนภูมิภาคยังคงเติบโตขณะที่ตลาดในกรุงเทพฯและปริมณฑลอยู่ในสถานการณ์แข่งขันที่รุนแรง
นางสาวถิรพรกล่าวในตอนท้ายว่าปัจจุบันพีดีเฮ้าส์มีสาขาเปิดให้บริการทั่วประเทศ 26 สาขา ครอบคลุมพื้นที่กว่า 50 จังหวัด โดยในปี 2564 ได้ขยายสาขาเพิ่มที่จังหวัดพิจิตร นครนายก สุราษฎร์ธานี และราชบุรีและในปี 2565 มีเป้าหมายจะขยายเพิ่มอีก 2-3 สาขาด้วย
ด้านนางสาวกัลยา เทพรัตนพานิชย์ ผู้จัดการแฟรนไชส์ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในโอกาสที่เจ.ดี.พูลส์ร่วมกับพีดี เฮ้าส์ เปิดตัวแบบบ้านพร้อมสระซีรี่ย์ใหม่ครั้งนี้จึงได้มอบส่วนลดสูงสุด 10% และหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำแบบอัจฉริยะแก่เฉพาะลูกค้าที่จองสร้างบ้านพร้อมสระตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2564
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เปิดโลกจินตนาการไม่มีลิมิต “เซ็นทรัลพัฒนา x รักลูกพลัส” ชวนเด็กๆ ท่องโลกนิทานเวทีสุดสนุก ในงาน “รักลูก Tales & Plays 2025” 3 ก.ค. 2568
- M-150 อัพเกรดแบรนด์ครั้งใหม่! เปิดแคมเปญปลุกกระแส “คนเกินร้อย ชีวิตไม่ได้มีแค่งาน” 3 ก.ค. 2568
- ‘มารุโกะ’ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “BINCHO”ร้านอาหารญี่ปุ่นย่างถ่านแบบดั่งเดิม แห่งแรกที่เมกาบางนา 3 ก.ค. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก เป๊ปซี่, ห้าดาว และ UIP Thailand เปิดการผจญภัยบทใหม่กับ Soft Power ความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวไทยผ่านภาพยนตร์ “Jurassic World Rebirth” 3 ก.ค. 2568
- ZEEKR ร่วมสนับสนุนเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สปทุมธานี 2025 พร้อมมอบรางวัล ZEEKR Smart & Intelligent Icon Award 3 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านสื่อ ในวาระ “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” 19:48 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ NGG JEWELLERY พา Top Spenders สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม 19:44 น.
- ยิ่งใหญ่ตระการตา “เซ็นทรัล อุบล” จัดเทศกาล “Miracle of Candle 2025 มหัศจรรย์เทียนพรรษา” 09:55 น.
- บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 08:08 น.
- “เอส แอนด์ พี” ประกาศแต่งตั้ง “คุณกำธร ศิลาอ่อน” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ 20:47 น.