วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 12:54 น.

อื่นๆ

วันหยุดนักท่องเที่ยวแห่สัมผัสทะเลหมอกยามเช้าคึกคัก

วันอาทิตย์ ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 13.15 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจากจังหวัดพัทลุงว่า ช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ บรรยากาศการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดพัทลุง สุดคึกคัก นักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวธรรมชาติและสัมผัสวิถีธรรมชาติ ริมเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาบรรทัด จังหวัดพัทลุง กันอย่างมีความสุข หลังพื้นที่จังหวัดพัทลุงเข้าสู่หน้าฝน ทำให้จุดชมวิว ชมทะเลหมอก ในพื้นที่ ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จ.พัทลุง ยามเช้านักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัด และในพื้นที่ เดินทางมาชมทะเลหมอกสัมผัสโอโซนบริสุทธิ์ยามเช้ากันอย่างเนืองแน่น
 


โดยเฉพาะ ที่บริเวณจุดชมทะเลหมอกยามเช้าที่ภูรุ่งแจ้ง บรรยากาศยามเช้าที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว เพื่อเดินทางมาสัมผัสทะเลหมอกริมผืนป่าเขาบรรทัดพัทลุง ในยามเช้าโดยนักท่องเที่ยวบางรายเดินทางมากางเต็นส์นอนเพื่อรอชมบรรยากาศของทะเลหมอก และบางรายเดินทางมาในตอนเช้า โดยผู้ประกอบการนำรถโฟวิลน์มารอรับส่งขึ้นเพื่อชมความงามของธรรมชาติชมทะเลหมอกยามเช้าที่นี่ ทำให้รายได้เข้าสู่ชุมชนท่องเที่ยว อ.กงหรา จ.พัทลุง ได้เป็นอย่างดี
 


และนอกจากนักท่องเที่ยวขึ้นสัมผัสทะเลหมอกในจุดชมวิวภูรุ่งแจ้ง และยังมีอีกหลายจุดในพื้นที่ใกล้เคียงที่นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าชมบรรยากาศแบบเดียวกัน อย่าง ควนสวรรค์ตาแก้ว ควนสวนย่า และอีกหลายจุด จนคึกคักในวันหยุด