วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 07:38 น.

การเมือง

“ส.ส.ปารีณา” จัดหนักโพสต์ชุดใหญ่ไฟกระพริบรัวใส่ “บุ่ม-ปนัดดา”

วันเสาร์ ที่ 06 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 15.22 น.

ดราม่าเว่อร์ “ส.ส.ปารีณา” แค้นฝังหุ่นพิธีกร-นางงาม “บุ่ม-ปนัดดา” โพสต์ชุดใหญ่ไฟกระพริบรัวๆใส่ไมยั้ง เหนบกระดูกคนละเบอร์ ถากถางเรื่องราวในอดีต พร้อมแฉส่งคนมาขอคืนดี  

ศึกวิวาทะระหว่าง น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กับพิธีกร-นางงาม "บุ่ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ทำท่าไม่จบลงง่ายๆ หลังโพสต์ตอบโต้กันอย่างดุเดือดบนโลกโซเซียล กรณีความเห็นต่างเกี่ยวกับกฎหมายคดีข่มขืนจนมีการประกาศขู่ฟ้องร้องกันที่ศาล

ล่าสุด วันที่ 6 มิ.ย. “ส.ส.ปารีณา ไกรคุปต์” โพสต์เฟสบุ๊กถึงคู่กรณีอย่างดุเดือดแบบรัวๆนับ 10 โพสต์ พร้อมลงรูปเปรียบเทียบระหว่าง “หมอบุ๋ม” พญ.พรรณประภา ยงค์ตระกูล ผู้ช่วยโฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ใช้รูปภาพสวยงามระบุว่าเป็น นางสาวไทย งามอย่างมีคุณค่า สมกับที่ได้รับตำแหน่งนางสาวไทย แต่รูปภาพของ “บุ่ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กลับใช้รูปภาพในเชิงลบ

พร้อมโพสต์เชิงเหนบแนมว่า “ภาพคนงาม มันดูสวยทั้งอดีตและปัจจุบัน แต่ภาพทั้งสองนั้นดูสวนกลับกันอย่างสิ้นเชิง บางครั้ง บางที เราตอบสังคมให้ตนเองดูดีได้ตลอด บ่นเพ้อเรื่องการเสียเวลาและรายได้ ทั้งที่มีสตรีที่ต่อสู้ให้สตรีทุกวินาที ไม่เคยบ่นแม้แต่คำเดียวคือ ปวีณา หงสกุล บางครั้งเราก็ตอบไม่ได้ว่า ทำไมเราต้องยอมบาดเจ็บไปทำนมให้ใหญ่จนดูผิดปกติ ผิดสัดส่วน ทำไปเพื่อ..ใคร บางครั้งตอบไม่ได้ว่า ทำไมมีคนจ้างเราไปถ่ายชุดว่ายน้ำด้วยราคาไม่ถึง 25,000  บางครั้งตอบไม่ได้ว่าเมื่อเวลาร่วงเลย สังขาล ห้อยโตงเตง สมบูรณ์อ้วนถ้วนไม่มีถ่ายแบบแล้ว ทำไมเรายังคงใช้แอปมือถือถ่ายรูปด้วยลักษณะยั่วสวาท อ้าหว่างขา อวดนม ดูแล้วเกิดตัญหา ล่อแหลม ล่อจระเข้ ในขณะที่กำลังต่อต้านการข่มขืน”

นอกจากนี้ ส.ส.ปารีณายังโพสต์ว่า “ทำงานหนักทุกวัน ไม่บกพร่อง ไม่ได้สนใจเรื่องสามีใคร อย่าไประคาย อย่าไปร้อนรน ให้มาก ทุกคนทราบและมองออก” , “ส่วนฟ้องฉันก็ฟ้องมา ประสบการณ์คนละกระดูก พิมพ์ผิดกระดูด” , “อย่าคิดว่าไม่ได้พูดชื่อใคร แล้วจะรอด หากไต่สวนแล้วพบความเสียหาย และรู้ตัวไหมบางคลิปคุณเผลอพูดถึงฉันเต็มๆ ว่ากันที่ศาลค่ะ” , “คดีความแต่ละคดีใช้เวลานาน น้องๆ รร.วัดด่านไป รร.แต่งตัวเรียบร้อย ไม่นั่งฉีกแข้งฉีกขาถ่ายรูปลงโซเชียลกันและรอรางวัลที่พี่เอ๋จะนำให้”

และ “บอกไปแล้วว่าอาญา และแพ่ง นำเงินไปให้นักเรียนยากจนแต่แต่งตัวเรียบร้อย” , “เบื้องหน้า ลุยปารีณาเบื้องหลัง ให้คนมาติดต่อขอดีกัน เพราะกลัวจะถูกดำเนินคดี หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา พรบ.คอม” , “มาดูถูกกันสารพัด แล้วซักพักมาร้องไห้ #สตรอง พิมผิด#สตอ” , “ใครกันแน่ได้ซีน ขอบคุณฉันยัง” , “ดูถูกว่าอยากได้ซีน ทั้งที่วันนี้ปารีณาดังกว่าเบลล่า”

หน้าแรก » การเมือง

Top 5 ข่าวการเมือง