วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 14:38 น.

การเมือง

"พระมหาสมปอง"พระนักเทศน์ชื่อดัง ติดโควิดแม้ฉีดซิโนแวค 2 เข็มแล้ว

วันจันทร์ ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 13.10 น.

วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2564 "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรข่าวชื่อดัง ประกาศผ่านทางรายการ "โหนกระแส" ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3HD หลังผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ผลออกมาเป็นบวก  นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยืนยันว่า ทางพระมหาสมปองได้รับวัคซีนซิโนแวคครบทั้ง 2 เข็มแล้ว หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป 

ทั้งนี้ทีมงานและคนขับรถส่วนตัวของพระมหาสมปอง ติดเชื้อโควิด เช่นกัน โดยสัปดาห์ก่อนนี้ ช่อง 3 ได้นิมนต์พระมหาสมปอง มาออกรายการ แต่มีมาตรการตรวจคัดกรองบุคคลก่อนเข้าอาคาร ซึ่งผลการตรวจเบื้องต้นพบทีมงานและคนขับรถของพระมหาสมปอง ติดโควิด-19 ทำให้พระมหาสมปองมีความเสี่ยง จนต้องยกเลิกการอัดรายการเทปดังกล่าวไป จากนั้น พระมหาสมปองได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง ก่อนจะพบติดเชื้อดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ในเฟซบุ๊กเพจ "fanpage พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต" มีการโพสต์คลิป รายการ เจริญพรนิวส์ ทางช่อง AIS ซึ่งพระมหาสมปอง ได้เล่าธรรมะ เพราะอยากให้ทุกคนได้เป็น พระเอก-นางเอก มีความเมตตา กรุณา มุทิตา ช่วยกันสกัดกั้นโรคระบาดโควิดนี้ ซึ่งในช่วงเริ่มต้นพระมหาสมปอง ได้ระบุว่า ทีมงาน 2 คน มีความเสี่ยง จึงไปตรวจหาเชื้อโควิด ส่วนพระมหาสมปอง ไปตรวจมาแล้วเช่นกัน และกำลังรอผลอยู่ แต่ก็ได้กักตัวเอง และป้องกันตัวเองสูงสุด เนื่องจากโควิด-19 ใกล้ตัวเข้ามาเรื่อยๆ กระทั่งหนุ่ม กรรชัย ออกมาระบุว่าพระมหาสมปองติดเชื้อโควิด-19

หน้าแรก » การเมือง

Top 5 ข่าวการเมือง