วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 20:38 น.

การเมือง

ปชป.โชว์!!! เปิดตัวผู้สมัคร 33 เขต กทม.คึกคัก "จุรินทร์"ประกาศ 3 จุดยืน

วันจันทร์ ที่ 06 มีนาคม พ.ศ. 2566, 19.32 น.

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2566  เวลา 16.30 น.  นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทวงพาณิชย์ ได้เดินทางมาร่วมงาน เปิดตัว 33 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรคประชาธิปัตย์  ภายใต้งาน “ประชาธิปัตย์ = ประชาชน DEM FOR ALL” ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น)   ด้วยบรรยากาศการเปิดตัวผู้สมัคร กทม. ที่เป็นไปอย่างคึกคัก อบอุ่น มีพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพมหานครจากหลายเขต ให้ความสนใจและมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก 

นายจุรินทร์ กล่าวว่า   พรรคประชาธิปัตย์กำลังเปลี่ยน แต่เปลี่ยนอย่างมีวุฒิภาวะ และมีสิ่งหนึ่งที่ประชาธิปัตย์ไม่เปลี่ยน และไม่เคยคิดเปลี่ยน ก็คือ “อุดมการณ์ ประชาธิปัตย์” พร้อมกับได้สะท้อนจุดยืนของ 3 ข้อ  จุดยืนที่ 1  ประชาธิปัตย์จะมุ่งมั่นพาพรรคเดินไปข้างหน้าไปสู่ความเป็นสถาบันทางการเมืองที่เข้มแข็งและยั่งยืนต่อไปในอนาคต  จุดยืนที่ 2 ประชาธิปัตย์จะเดินหน้าพาประเทศไปสู่ประชาธิปไตย 3 เสาหลัก  เสาหลักที่ 1 ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข   เสาหลักที่ 2 ประชาธิปัตย์จะเดินหน้าประชาธิปไตยสุจริต  เสาหลักที่ 3 ประชาธิปไตยอย่างเดียวไม่พอ ต้องเป็นประชาธิปไตยท้องอิ่ม  จุดยืนที่ 3 ประชาธิปัตย์ขอประกาศ ไม่เอาธนกิจการเมือง 

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 33 คน ประกอบไปด้วย นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ เขตเลือกตั้งที่ 1 เขตพระนคร ป้อมปราบศัตรูพ่าย สัมพันธวงศ์ ดุสิต น.ส.อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ เขตเลือกตั้งที่ 2 เขตปทุมวัน สาทร บางรัก นายอภิมุข ฉันทวานิช เขตเลือกตั้งที่ 3 เขตบางคอแหลม ยานนาวา นายพงศกร ขวัญเมือง เขตเลือกตั้งที่ 4 เขตคลองเตย วัฒนา นายธนา ชีรวินิจ เขตเลือกตั้งที่ 5 เขตดินแดง ห้วยขวาง น.ส.ศิริภา อินทวิเชียร เขตเลือกตั้งที่ 6 เขตพญาไท ราชเทวี นายภูเบศร์ อภัยวงศ์ เขตเลือกตั้งที่ 7 เขตบางซื่อ ดุสิต นายแทนคุณ จิตต์อิสระ เขตเลือกตั้งที่ 8 เขตลาดพร้าว พล.ต.ต.ดร.วิชัย สังข์ประไพ เขตเลือกตั้งที่ 9 เขตหลักสี่ จตุจักร นายธัญญ์นิธิ ชวรัตน์นิธิโชติ เขตเลือกตั้งที่ 10 เขตดอนเมือง นายวัทธิกร หรุ่นศิริ

เขตเลือกตั้งที่ 11 เขตสายไหม น.ส.ปราณี เชื้อเกตุ เขตเลือกตั้งที่ 12 เขตบางเขน นายประพฤติ ฉัตรประภาชัย เขตเลือกตั้งที่ 13 เขตบางกะปิ นายพันธ์พิสุทธิ์ นุราช เขตเลือกตั้งที่ 14 เขตบึงกุ่ม นายสุนันท์ มีนมณี เขตเลือกตั้งที่ 15 เขตมีนบุรี น.ส.เกศกานดา อินช่วย เขตเลือกตั้งที่ 16 เขตคลองสามวา น.ส.ณัฐิดา เตาเฟ็ส เขตเลือกตั้งที่ 17 เขตหนองจอก นายสุพจน์ ฤกษ์ดี เขตเลือกตั้งที่ 18 เขตลาดกระบัง นายกิตพล เชิดชูกิจกุล เขตเลือกตั้งที่ 19 เขตสะพานสูง ประเวศ นายจักรวี วิสุทธิผล เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตสวนหลวง นายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ เขตเลือกตั้งที่ 21 เขตบางนา พระโขนง นายวิลาศ จันทร์พิทักษ์ เขตเลือกตั้งที่ 22 เขตธนบุรี คลองสาน น.ส.สุภัสสรา ธงไชย เขตเลือกตั้งที่ 23 เขตจอมทอง นายชยิน พึ่งสาย เขตเลือกตั้งที่ 24 เขตราษฏร์บูรณะ ทุ่งครุ นายสากล ม่วงศิริ

เขตเลือกตั้งที่ 25 เขตบางขุนเทียน น.ส.วณิชชา ม่วงศิริ เขตเลือกตั้งที่ 26 เขตบางบอน หนองแขม นายวัชระ เพชรทอง เขตเลือกตั้งที่ 27 เขตทวีวัฒนา หนองแขม ตลิ่งชัน ดร.ฮารูน มูหมัดอาลี เขตเลือกตั้งที่ 28 เขตบางแค นายธนูชยานันท์ ปั้นบริสุทธิ เขตเลือกตั้งที่ 29 เขตภาษีเจริญ ตลิ่งชัน ดร.สุรภา ประยงค์ระวิกูล เขตเลือกตั้งที่ 30 เขตวังทองหลาง น.พ.พลวิทย์ เจริญพงศ์ เขตเลือกตั้งที่ 31 เขตบางกอกน้อย ตลิ่งชัน นายธีรวิทย์ ภูมิดิษฐ์ เขตเลือกตั้งที่ 32 เขตจตุจักร และนายชนินทร์ รุ่งแสง เขตเลือกตั้งที่ 33 เขตบางพลัด บางกอกน้อย

 

หน้าแรก » การเมือง