วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 16:27 น.

การเมือง

"เสรีพิศุทธ์" ยันปล่อยพท.แลนด์สไลด์ 310 ที่นั่ง พร้อมร่วมงานด้วยแน่นอน

วันศุกร์ ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2566, 18.03 น.

ช่วงเย็นวันที่ 10 มีนาคม 2566พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยนางสาวนภาพร เพ็ชร์จินดา ประธานภาคกทม. นายวิรัตน์ วรศสิริน เลขาธิการพรรค  นายสมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานยุทธศาสตร์พรรค ลงพื้นที่ตลาดวังหลังศิริราชและตลาดนัดอินดี้  เขตบางกอกน้อย กทม.แนะนำนางสาวนนทิกา ครองสินทรัพย์  ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตบางกอกน้อย

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า    ตอนนี้ใครจัดเวทีใหญ่ในการปราศรัยหาเสียงนั้นผิดกฎหมายและหาเสียงแบบนี้ใช้เงินเยอะ แต่กกต.กลับไม่อะไร ไม่เป็นธรรมและปล่อยให้บางพรรคทำผิดกฎหมาย  ในประเทศญี่ปุ่นนั้นห้ามตั้งเวทีหาเสียงแบบในเมืองไทย  เพื่อให้เอาเปรียบกัน จะพบว่านายกฯญี่ปุ่นยังยืนปราศรัยตามตลาดเลย และเมืองไทยจะพบว่าผู้สมัครส.ส.บางคนโดนยิงตาย มันเพราะอะไร   ตนเคารพกฎหมาย และใช้วิธีลงพื้นที่พบประชาชนดีกว่า 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า  ส่วนส.ส.บัญชีรายชื่อคนหนึ่งของพรรคที่ตนฟ้องร้องไปนั้นยืนยันมีการทุจริตจริงแม้จะมีการสั่งไม่ฟ้องไปแล้ว แต่ทำไมส.ส.คนนี้ไม่ชดใช้เงินที่ศาลสั่งให้ชดใช้เงินให้ตนสักที ขอเลื่อนมาหลายครั้งแล้ว และคนๆนี้ตระเวนไปหาพรรคใหม่ลงสมัคร ถามว่าใครรับไปบ้าง ได้เป็นส.ส.คราวที่แล้วเพราะคะแนนนิยมของตนทั้งนั้น”

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า  กรณีที่พรรคเพื่อไทยประกาศว่าจะได้ส.ส.310เสียงนั้น แผนของตนไม่เปลี่ยนและจะร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยแน่นอน  โดยปล่อยให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ไปเลย    พรรคของตนไปร่วมงานด้วยแน่นอน แม้แต่พรรคเพื่อไทยจะร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐในวันข้างหน้า ตนก็ต้องร่วมกับพรรคเพื่อไทย      ตรงนี้ขอให้ประชาชนช่วยใช้วิจารณญาณด้วย เพราะพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐไม่ใช่คนยึดอำนาจ

หน้าแรก » การเมือง