วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567 17:04 น.

การเมือง

ไทยภักดีตั้งเวทีเปิดตัว“ปราปต์ปฏล” ปราศรัยครั้งแรกพร้อมสู้กับขรก.โกง

วันจันทร์ ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2566, 10.03 น.

วันที่ 12 มีนาคม 2566 พรรคไทยภักดี นำโดย นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค และ นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี,พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรคฯ, นายทินกร ปลอดภัย ผู้อำนวยการพรรค ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ คณาจารย์สถาบันทิศทางไทยพร้อมกรรมการบริหารพรรคฯ เปิดเวทีปราศรัย“เมล็ดพันธุ์ใหม่ พรรคไทยภักดี”ซึ่งเป็นการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร เพื่อลงรับเลือกตั้ง 2566 ภายใต้ชื่องาน “เสียงกรุงเทพฯ ปกป้องราชธานี” ซึ่งในครั้งนี้ได้เปิดตัวนายปราปต์ปฎล สุวรรณบาง นักแสดงชื่อดัง ที่เข้าร่วมกับพรรคไทยภักดีด้วย ท่ามกลางมวลชนมาร่วมแสดงความยินดี ที่ลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกรุงเทพฯ (เสาชิงช้า) 

นายปราปต์ปฎล ที่ขึ้นเวทีปราศรัยเป็นครั้งแรก ระบุว่า ตนทำงานจิตอาสามาโดยตลอด ซึ่งครั้งนี้เป็นการเมืองเป็นงานจิตอาสาเพื่อประเทศชาติที่ใหญ่ขึ้นมาก ถึงแม้จะต้องสู้กับข้าราชการที่มีอำนาจในมือ แต่ตนก็ไม่หวั่น เพราะต้องการบรรเทาความทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชนที่ถูกเหยียบย่ำจากข้าราชการขี้โกง ในวันข้างหน้าถ้าท่านเจอใครมาฉ้อโกงท่านเมื่อไหร่ขอให้บอกตนและพรรคไทยภักดี การปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่นคือ วาทกรรมที่อยู่ในสังคมไทยมายาวนาน แต่ไม่เคยมีใครทำได้จริง แต่สำหรับครั้งนี้ ตนขอประกาศว่า จะขุดคุ้ยพวกที่โกงชาติ เพราะตนมั่นใจในความขาวสะอาดและบริสุทธิ์ของตัวเอง 

"เมื่อผมเสนอตัวเข้ามาทำงานตรงนี้ ต้องการที่จะถูกขุดคุ้ย การต่อสู้ของตนที่ผ่านมาไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง แต่ทำเพื่อต้องการให้กำลังใจกับทุกคนที่ถูกข้าราลการเอาเปรียบ ต้องอย่ายอมก้มหน้ารับกรรมที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หลายคนบอกว่า ผมกล้าหาญผิดที่ แต่ผมถือว่าตายเป็นตาย แต่จากนี้ไปผมจะไม่สู้อย่างโดดเดี่ยวอีกแล้ว เพราะมีพี่น้องพรรคไทยภักดีที่จะร่วมปราบคนโกงไปด้วยกัน"

หน้าแรก » การเมือง