วันศุกร์ ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 03:48 น.

การเมือง

"พล.อ.ประวิตร-ร.อ.ธรรมนัส" ร่วมมอบข้าวสารเป็นกำลังใจ น ชาวบ้านบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรีประสบอัคคีภัย

วันจันทร์ ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567, 11.19 น.

"พล.อ.ประวิตร-ร.อ.ธรรมนัส" ร่วมมอบข้าวสารเป็นกำลังใจ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อน ชาวบ้านในบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี จ.สุรินทร์ ที่ประสบอัคคีภัย

เมื่อวันที่ 29  เมษายน พ.ศ. 2567    ตามที่เกิดเหตุ เพลิงไหม้บริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี ถนนศรีนคร อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา สร้างความเสียหายอาคาร และร้านค้าต่างๆของประชาชนในพื้นที่กว่า 60 คูหานั้น 

ล่าสุด พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)และร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  ได้มอบข้าวสารจำนวน 5 ตัน เพื่อไปช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนผู้ประสบภัยดังกล่าว ผ่านทางนางชนมณี บุตรวงษ์ หรือ แม่ใหญ่จิ๋ว  ในฐานะผู้ประสานงานช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่

"ท่านหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ และร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคฯมีความห่วงใยพี่น้องประชาชนชาวตลาดรัตนบุรีที่ได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้จึงได้มอบข้าวสาร เพื่อเป็นกำลังใจมามอบให้บรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น พร้อมให้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือเยียวยาพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตามขั้นตอนต่อไป"นางชนมณี บุตรวงษ์ หรือ แม่ใหญ่จิ๋ว ผู้ประสานงานช่วยเหลือประชาชน กล่าว
 

หน้าแรก » การเมือง