วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 03:41 น.

โปรโมชั่น

เอาใจคุณหนูและคนรักสุขภาพ"พอร์คชอป ข้าวไรซ์เบอร์รี่คีนัว"

วันพุธ ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 16.08 น.

 

แม้เด็กๆ ต้องเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้านเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 พวกเขาก็ควรได้ทานอาหารดีๆ เพื่อบำรุงสุขภาพและเสริมสร้างพัฒนาการ ร้านอาหารไทย "ทองหล่อ" ขอแนะนำเมนู "พอร์คชอป ข้าวไรซ์เบอร์รี่คีนัว" เมนูลับที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ช่วงเปิดร้าน

 

ขอเอาใจคุณพ่อคุณแม่ ที่ต้องการหาของอร่อยให้ลูกที่ทานอาหารยาก หรือผู้ที่รักเมนูสุขภาพ ต้องชื่นชอบเมนูนี้ "พอร์คชอป ข้าวไรซ์เบอร์รี่คีนัว" ที่เชฟได้คัดสรรเนื้อหมูเกรดคุณภาพชิ้นโต นำไปหมักและตุ๋นไฟอ่อนๆ กับซอสสูตรพิเศษจนเข้าเนื้อ พร้อมผักหลากหลายชนิด อาทิ แครอท หอมหัวใหญ่ ที่อุดมด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เสิร์ฟพร้อมข้าวไรซ์เบอร์รี่คีนัว ซึ่งมีโอเมก้า 3 ช่วยบำรุงสมอง สำหรับใครที่ต้องการลดน้ำหนัก เมนูนี้ก็เหมาะเช่นกัน เพราะข้าวไรซ์เบอร์รี่คีนัว มีใยอาหารสูง และแคลอรี่ต่ำ ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้ร่างกาย ไม่ทำให้อ้วนง่าย

 

 

พิเศษ เมื่อสั่งชุด "พอร์คชอป ข้าวไรซ์เบอร์รี่คีนัว" รับฟรีทันที ไอศกรีมสับปะรด เมนูของหวานซิกเนเจอร์ที่ทำจากเนื้อสับปะรดแท้ เสิร์ฟในสับปะรดทั้งลูก หอมหวานชื่นใจ อร่อยแบบมีสุขภาพดีได้ง่ายๆ ในราคาเพียงชุดละ 279 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม ศกนี้

 

ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” เปิดให้บริการเวลา 10.30 – 20.00 น. พร้อมให้บริการซื้อกลับบ้านและเดลิเวอรี่ โดยสั่งผ่านไลน์ Thonglor Cuisine หรือ โทร. 092-966-2563, 02-000-4701 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารและโปรโมชันต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.thong-lor.com เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และไลน์ Thonglor Cuisine และอย่าลืมติดตามช่องทางใหม่ในการอัปเดตเรื่องราวงานหัตถศิลป์เอาใจคนรักงานฝีมือทางอินสตาแกรม Sri.thonglor