วันอังคาร ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:11 น.

โปรโมชั่น

CRG ส่ง 3 ร้านอาหารสุดปัง เสิร์ฟเมนูแซ่บ

วันอาทิตย์ ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 20.55 น.

 

 

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID – 19 ที่หนักขึ้นทุกวัน จนมีคำสั่งประกาศล็อกดาวน์ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม ถึง 2 สิงหาคม 2564 อาจจะทำให้หลายๆคนกังวลถึงการหาซื้ออาหารรับประทานอย่างแน่นอน แม้เราจะออกไปซื้อทานไม่สะดวก แต่เดลิเวอรี่นั้นก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งทางออกที่จะทำให้คุณได้อร่อยกับเมนูสุดแซ่บ จาก 3 ร้านอาหารได้แก่ ไทยเทอเรส, อร่อยดี และส้มตำนัว รับรองว่าล็อกดาวน์ครั้งนี้ ก็ไม่มีอะไรมากั้นความแซ่บได้แน่นอน แม้เราจะห่างกันแต่ความอร่อยจะยังคงส่งตรงถึงบ้านคุณได้แน่นอน

 

 

เริ่มต้นกับร้านไทยเทอเรส ที่เสิร์ฟเมนูสุดร้อนแรงอร่อยจัดจ้านกับ “แกงคั่วปูใบชะพลู”  เมนูแกงคั่วดั้งเดิมของไทย ที่มีพระเอกเป็นเนื้อปูสดชิ้นโตและใบชะพลูซึ่งเป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณช่วยในเรื่องหวัดได้ดี น้ำพริกแกงคั่วเข้มข้นหอมสมุนไพร ให้รสชาติ เผ็ด เค็ม มัน หวาน รวมกันได้รสกลมกล่อม หอมกะทิ  อร่อยจัดจ้านรสชาติไทยแท้ ยิ่งรับประทานกับข้าวสวยร้อนๆแล้ว รับรองว่าฟินสุดๆไปเลย และในช่วยระหว่างล็อกดาวน์นี้สาขาที่เปิดบริการให้ซื้อกับ มีทั้งหมด 3 สาขาได้แก่ สาขาโรงพยาบาลศิริราช, สาขาโรงพยาบาลพระราม 9 และสาขา โรงพยายาบาลวิภาวดี หรือหากไปซื้อด้วยตนเองที่ร้านไม่ได้ ก็สามารถกดสั่งเดลิเวอรี่ได้ทุกแอพพลิเคชั่นชั้นนำ ในราคา 395 บาท

 

 

มาต่อกันที่ร้านอร่อยดี  ส่งเมนูสุดแซ่บรับรองว่าจำไม่ลืม กับเมนู “ข้าวหฤโหดโคตรกะเพราหมูสับ” กะเพราสูตรดั้งเดิมโบราณ ผัดพริกแห้งผสมพริกสดกับกระเทียม,  เพิ่มความเผ็ดด้วยพริกขี้หนูแห้ง(จินดา) และพริกขี้หนูจินดาแดง ใช้วัตถุดิบหมูอย่างดี ผัดด้วยซอสสุดพิเศษ รสชาติกลมกล่อม ที่สำคัญเชฟและพนักงานของร้าน ใส่ใจความสะอาดได้มาตรฐานทุกขั้นตอน  ด้วยอาหารปรุงสุก สะอาด สดใหม่ ทุกออเดอร์ แซ่บสะใจจัดจ้านแน่นอน ในราคาเริ่มต้นเพียง 89 บาทเท่านั้น พร้อมให้บริการเดลิเวอรี่ได้ปกติทุกสาขา ใกล้สาขาไหน กดเข้าแอพพลิเคชั่น สังเลยสาขานั้น

 

                                                                                       

 

ปิดท้ายความอร่อยแซ่บถึงใจกับร้านส้มตำนัว แค่พูดถึงชื่อร้านก็รู้ได้ถึงความแซ่บและความนัวของรสชาติ เอาใจสายแซ่บด้วยเมนู “ตำมั่ว” มะละกอกรอบๆ ใส่น้ำปลาร้าสูตรลับฉบับส้มตำนัว ตำคลุกเคล้าถั่วฝักยาว มะเขือเทศ และขนมจีน อร่อยเด็ดนัวสุดๆ ถือเป็นสุดยอดเมนู Signature ประจำร้าน ที่ไม่สั่งไม่ได้เลย ทานคู่กับเมนู “ไก่ทอด”  ปีกไก่คุณภาพ เมนูเด็ดประจำร้าน หมักด้วยน้ำหมักสูตรเฉพาะ ผ่านการทอดอย่างพิถีพิถัน กรอบนอกนุ่มใน ไม่อมน้ำมัน อร่อยเข้ากันแบบสุดๆ พร้อมให้บริการในช่วงล็อกดาวน์นี้ 2 สาขาได้แก่ สาขา สยามสแควร์ ซอย 5 และสาขา Grab Kitchen ลาดพร้าว 101 สามารถซื้อได้ทั้งบริการTake Away และ เดลิเวอรี่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 110 บาทเท่านั้น

หน้าแรก » โปรโมชั่น