วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 23:16 น.

โปรโมชั่น

สเตย์เคชั่น@แอคคอร์

วันพุธ ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2564, 11.00 น.

 

 

สเตย์เคชั่นหรือการพักผ่อนง่ายๆที่โรงแรมในกรุงเทพฯ ยังคงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดอีกทางหนึ่งสำหรับผ่อนคลายจากการทำงาน ความเครียด หรือกิจวัตรประจำวันเดิมๆ เพราะสะดวกและไม่จำเป็นต้องมีการวางแผนมากนัก แอคคอร์ (Accor) เครือโรงแรมชั้นนำ ขอมอบข้อเสนอสำหรับสเตย์เคชั่นในโรงแรม 11 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ สามารถเพลิดเพลินกับแพคเกจที่หลากหลาย เงื่อนไขการจองแบบยืดหยุ่น และราคาที่ดีที่สุด สมาชิกของ ALL – โปรแกรมสะสมคะแนนไลฟ์สไตล์ของแอคคอร์ รับคะแนนสถานะและคะแนนสะสมสองเท่า

 

แอคคอร์มอบประสบการณ์การเข้าพักที่แตกต่างจากหลากหลายแบรนด์ทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์แบบลักซ์ชัวรี่ที่โรงแรมโซฟิเทล (Sofitel) โรงแรมโนโวเทล (Novotel) ที่มีบรรยากาศแบบโมเดิร์นและมีชีวิตชีวา โรงแรมเมอร์เคียว (Mercure) ที่สวยงามด้วยรายละเอียดการตกแต่งที่บอกเล่าเรื่องราวของท้องถิ่น ไปจนถึงโรงแรมราคาประหยัดอย่างไอบิส (ibis)

 

สำหรับใครที่ฝันถึงวันหยุดสุดชิคในปารีส สามารถเลือกดื่มด่ำกับการพักผ่อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตแบบฝรั่งเศส หรือ French art de vivre และเพลิดเพลินกับอาหารยุโรปแสนอร่อยที่ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท (Sofitel Bangkok Sukhumvit) โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 (Novotel Bangkok Sukhumvit 20) และ เมอร์เคียว และ ไอบิส กรุงเทพ สุขุมวิท 24 (Mercure and Ibis Bangkok Sukhumvit 24) ตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาสถานที่พักผ่อนที่สะดวกต่อการชอปปิ้ง ผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างสะดวกสบายและคุ้มค่าสามารถเลือกเข้าพักที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ (Novotel Bangkok Platinum Pratunam) เพื่อเพลิดเพลินกับการเข้าพักนาน 36 ชั่วโมง  การอัพเกรดห้องพักฟรี อาหารเช้า และชุดอาหารค่ำ โรงแรมไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ (ibis Bangkok Riverside) ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เหมาะแก่การพักผ่อนท่ามกลางทัศนียภาพอันสวยงามของแม่น้ำตลอดวัน โรงแรมอื่นๆ ที่ร่วมรายการ ได้แก่ โนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 4 (Novotel Bangkok Sukhumvit 4), เมอร์เคียว กรุงเทพฯ สยาม (Mercure Bangkok Siam), ไอบิส กรุงเทพ สยาม (ibis Bangkok Siam), ไอบิส กรุงเทพ สาทร (ibis Bangkok Sathorn) และ ไอบิส กรุงเทพ สุขุมวิท 4 (ibis Bangkok Sukhumvit 4)

 

ไม่ว่าจะเป็นสเตย์เคชั่นแสนโรแมนติก สเตย์เคชั่นสุดสัปดาห์ที่สนุกสนานกับกลุ่มเพื่อน หรือการพักผ่อนง่ายๆ กับครอบครัว สามารถจองข้อเสนอสเตย์เคชั่นในกรุงเทพจากแอคคอร์พร้อมราคาที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 729++ บาทต่อห้องต่อคืน เปิดจองและเข้าพักตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564 จองได้อย่างมั่นใจด้วยเงื่อนไขการจองแบบยืดหยุ่นที่สามารถยกเลิกการจองได้ 3 วันก่อนการเข้าพัก สมาชิก ALL – โปรแกรมสะสมคะแนนไลฟ์สไตล์ของแอคคอร์ รับคะแนนสถานะและคะแนนสะสมสองเท่า สมาชิก Accor Plus รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% ข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักสามารถเยี่ยมชม: https://all.accor.com/promotions-offers/package-offers/owm013629-001-bangkok-staycation.th.shtml