วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:38 น.

โปรโมชั่น

LOVE YOU SALE รักทุกวัน ลดทุกวัน ลดราคาสินค้าสูงสุด 45%

วันจันทร์ ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 08.22 น.

 

วัตสัน  จัดโปรฯ ส่งต่อความรักให้กับลูกค้าผ่านโปรโมชัน LOVE YOU SALE รักทุกวัน ลดทุกวัน กับ 3 สเตปความรัก ดังนี้. 

สเตปแรก: รักมากลดเลยสูงสุดถึง 45% กับขบวนสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามที่วัตสันลดให้คุณ โดยสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิก Watsons Membership รับส่วนลดสูงสุด 45% และสำหรับลูกค้าทั่วไปลดสูงสุดถึง 35%*  เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ/ ราคาหน้าร้านเป็นราคาที่ลดแล้ว  งานนี้ต้องบอกเลยว่าใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก Watsons Membership สามารถสมัครได้แล้ว เพียง 50 บาทเท่านั้น
สเตปสอง: รักนะเลยตามใจแจกคูปองหัวใจเพิ่มสองดวง เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านวัตสันครบ 300 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรี 2 ต่อ หัวใจดวงแรก ใช้เป็นส่วนลดสำหรับการซื้อครั้งถัดไป 15 บาท* และดวงที่ 2 รับฟรีคูปองส่งฟรี พิเศษเฉพาะออนไลน์เท่านั้น 
สเตปสาม: เมื่อชอปครั้งต่อไป อย่าลืมพกคูปองหัวใจมาใช้ได้เลย! เมื่อซื้อสินค้าครบ 100 บาท ใช้เป็นส่วนลด 15 บาทที่ร้านวัตสันเท่านั้น  //  ใช้คูปองส่งฟรี พิเศษเฉพาะออนไลน์เท่านั้น ไม่มีขั้นต่ำ / 1 สิทธิ์ / 1 ผู้ใช้งาน

 

 

พบกับโปรโมชั่น LOVE YOU SALE ได้ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2564 – 27 ตุลาคม 2564 เท่านั้น ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศไทยและวัตสันออนไลน์ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่วัตสันทุกสาขา, Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ www.watsons.co.th/ หรือแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้ง PlayStore และ AppStore

รายการสินค้าที่น่าสนใจ รีบชอปเลยที่ร้านวัตสันทุกสาขา หรือวัตสันออนไลน์