วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 18:10 น.

โปรโมชั่น

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ "Easter Festive Feast"

วันพฤหัสบดี ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2567, 07.11 น.

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ "Easter Festive Feast"
ณ ห้องอาหาร Salt Society Beach Bar & Kitchen

 

 

 

ห้องอาหาร Salt Society Beach Bar & Kitchen ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมอิ่มเอมไปกับอาหารมื้อสายสุดพิเศษเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ "Easter Festive Feast" ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.30 15.30 น. เพลิดเพลินไปกับประการณ์การรับประทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศแสนชิวริมทะเล เคล้าเสียงดนตรีที่แสนรื่นรมย์

 

 

 

ณ ริมชายหาดที่แสนงดงามของเกาะสมุย ห้องอาหาร Salt Society Beach Bar & Kitchen พร้อมบริการให้ท่านได้เฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมีแพ็กเกจอาหารมื้อสายให้ท่านได้เลือกสรรตามความต้องการ ได้แก่ Vitamin A Vitamin B และ Vitamin SEA ท่านจะได้เลือกลิ้มลองอาหารทะเลสดใหม่ เนื้อย่างระดับพรีเมียม อาหารอีสเตอร์จานพิเศษ และเครื่องดื่มรสเลิศที่จะเติมเต็มมื้อพิเศษนี้ให้สมบูรณ์แบบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,490 บาท++ ต่อท่าน

 

 

นอกจากนี้ท่านสามารถสนุกสนานไปกับการแสดงดนตรีสด และเสียงเพลงจากดีเจ รายล้อมด้วยวิวที่สวยงามของชายหาดสีขาว และท้องทะเลอันแสนงดงาม รวมถึงเด็กยังสามารถร่วมกิจกรรมพิเศษที่ได้จัดเตรียมไว้ให้ ทั้งการตามล่าไข่อีสเตอร์ และดูหนังที่ Children’s Zone อีกด้วย

 

ร่วมสัมผัสประการณ์การเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ "Easter Festive Feast" สุดพิเศษ ณ ห้องอาหาร Salt Society Beach Bar & Kitchen

 

สำรองโต๊ะหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 077 230 500 หรืออีเมล saltsocietycrs@chr.co.th