วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 17:23 น.

โปรโมชั่น

CRG ชวนชิมเมนูสุดคุ้ม ‘สั่งหนึ่งอร่อยได้ถึงสอง’

วันพุธ ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2567, 15.20 น.

 

 CRG ชวนทุกคนมาสั่งเมนูสุดคุ้ม เอาใจคนที่ไม่รู้ว่าจะกินอะไรดี เพราะอันนั้นก็น่ากิน อันนี้ก็น่ากินไปหมด กับเมนูสุดคุ้ม สั่ง 1 ได้ถึง 2 หน้า จาก สองแบรนด์ร้านอาหารชั้นนำในเครือ ได้แก่ เปปเปอ ลันช์ และคัตสึยะ ในราคาเริ่มต้นสบายกระเป๋า 

 

เมนู เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch) สุดยอดสเต็กสไตล์ญี่ปุ่นเสิร์ฟบนกระทะร้อน ที่อุณหภูมิสูงถึง 260 องศาแต่ยังคงความฉ่ำของเนื้อที่คัดสรรมาได้อย่างดี ส่งเมนูสุด ‘Duo Pepper Rice with cheese’ อิ่มอร่อยได้แบบเป็นคู่ตามฉายา ‘เนื้อคู่กระทะร้อน’ ที่ไม่มีอะไรมาแยกความอร่อยจากเราได้! มีด้วยกัน จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟมาแบบจุกๆเน้นๆ ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 179 บาทเท่านั้น เริ่มไปกัน

  • ข้าวเปปเปอร์ชีส เนื้อและหมู, เนื้อและไก่ หรือ เนื้อและแซลมอน
  • ชุดข้าวเปปเปอร์ชีส เนื้อและหมู, เนื้อและไก่ หรือ เนื้อและแซลมอน+ Side Dish + Pepsi (16 oz.)

พิเศษ! ถ้ายังไม่จุใจ สามารถแลกซื้อ หอมทอด ได้ในราคา 79 บาท หรือจะแลกซื้อเฟรนช์ฟรายส์บาร์บิคิวชีสแบบจัดเต็มมาทานเพิ่มได้ ในราคาแค่ 69 บาทเท่านั้น  

จัดหนักจัดเต็ม สั่ง 1 อิ่มอร่อยได้ ถึง 2 แบบนี้ ไปลิ้มลองได้แล้วที่ร้านเปปเปอร์ ลันช์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มีนาคม 2567

 

 

ร้าน คัตสึยะ (Katsuya) ทงคัตสึยอดนิยมจากญี่ปุ่น รสชาติแท้เจแปนนิสสไตล์ ส่งเมนู Katsu Yakiniku มาให้ได้อร่อยแบบจัดเต็ม สั่ง 1 อร่อยได้ถึง 2 แถมอิ่มได้แบบจุใจ ทั้งยากินิคุ และคัตสึในจานเดียว! เสิร์ฟแบบจัดหนักมาให้เลือกหลายเมนู ในราคาเริ่มต้นเพียง 179 บาทเท่านั้น ได้แก่

  • คัตสึด้งไก่ และหมูผัดซอสยากินิกุ หรือ เนื้อผัดซอสยากินิกุ
  • คัตสึด้งสันนอก และหมูผัดซอสยากินิกุ หรือ เนื้อผัดซอสยากินิกุ
  • ชุดคัตสึไก่ และหมูผัดซอสยากินิกุ หรือ เนื้อผัดซอสยากินิกุ เสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่น
  • ชุดทงคัตสึสันนอก และหมูผัดซอสยากินิกุ หรือ เนื้อผัดซอสยากินิกุ เสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่น

 

พิเศษ! แลกซื้อไก่คาราเกะ จากปกติราคา 89 บาท ได้เพียง 69 บาทเท่านั้น และยังไม่หมดเท่านี้ หากเพิ่ม 25 บาท ก็ได้อร่อยจุใจกับเครื่องดื่มไม่รีฟิล 1 แก้ว

ไปลิ้มลองความอร่อยได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านคัตสึยะทุกสาขา ยกเว้น Hybrid Cloud Kitchen