วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 14:21 น.

อสังหา

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แนะนำแบรนด์ใหม่ล่าสุด “VIVE”

วันจันทร์ ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2561, 15.08 น.

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แนะนำแบรนด์ใหม่ล่าสุด “VIVE”

 

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แนะนำแบรนด์ใหม่ล่าสุด “VIVE” สำหรับเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีเอกลักษณ์ ชอบความไม่ธรรมดา และไม่ซ้ำใคร ซึ่งเป็นครั้งแรกที่แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้ปั้นแบรนด์ “VIVE” (วีเว่) ให้หลุดจากทุกกรอบของความเป็นแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ด้วยคอนเซ็ปต์ “VIVE ชีวิต..ที่ไม่ซ้ำใคร”

                

 

เตรียมพบโครงการแรก VIVE บางนา กม.7 บนทำเลศักยภาพ ถนนบางนา-ตราด กม.7 ใกล้เมกา บางนาเพียง 500 เมตร  VIVE บางนา กม.7 เป็น Gallery House Loft Style ซึ่งมีหน้ากว้างถึง 10 เมตร 4 รูปแบบ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ในแต่ละยูนิต ออกแบบภายในด้วยแนวคิด Combine Space ให้พื้นที่ใช้สอยเชื่อมต่อถึงกัน แต่เป็นสัดส่วน ตอบรับไลฟ์สไตล์ทันสมัย เปิดความโปร่งโล่งชั้นล่างจากพื้นถึงเพดานสูงถึง 2.9 เมตร พื้นที่ใช้สอย 225 ตรม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน จอดรถ 3 คัน Master Bedroom มีขนาดใหญ่ เชื่อมต่อห้องน้ำพร้อมสวนและระเบียงส่วนตัว ได้บรรยากาศ See Through เป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อม Vitality Space พื้นที่พิเศษที่ปรับเปลี่ยนตามตัวตนและไลฟ์สไตล์ได้ ไม่ว่าจะปรับเป็นมุมทำงาน พื้นที่อ่านหนังสือ หรือฟังเพลง พร้อมทั้ง Recreation Backyard สวนและส่วนพักผ่อนส่วนตัว โครงการ VIVE บางนา กม.7 มีจำนวนจำกัดเพียง 92 ยูนิต เดินระบบสายไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ ใช้ถนนแอสฟัลท์ซึ่งช่วยลดแสงสะท้อนและความร้อน พร้อมคลับเฮ้าส์ Loft Style สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส และฟังก์ชั่นพิเศษ Party Area ในราคา 9-14 ล้านบาท

                

ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน นี้ โครงการ VIVE บางนา กม.7 จะจัดงาน Presale โดยผู้ที่สนใจจองใน วันงานจะได้รับสิทธิพิเศษเลือกแปลงสวยรอบสวนสาธารณะริมถนนเมนก่อนใคร พร้อมราคาพิเศษช่วงเปิดโครงการ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิกhttps://www.lh.co.th/vive/galleryhouse