วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 13:01 น.

อสังหา

ดุสิตกรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 2 พันล้านสร้าง ดุสิต แกรนด์ พาร์ค 2 คอนโดหรูสไตล์รีสอร์ท

วันอาทิตย์ ที่ 01 กันยายน พ.ศ. 2562, 05.36 น.

ดุสิตกรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 2 พันล้านสร้าง ดุสิต แกรนด์ พาร์ค 2

คอนโดหรูสไตล์รีสอร์ท

สุดล้ำใช้แอพฯ สมาร์ท โฮม ควบคุมระบบไฟฟ้า โครงการแรกในพัทยา

 
 
หลังจากติดปีกความสำเร็จให้กับการ 2 โครงการสุดหรูอย่าง ดุสิต แกรนด์ พาร์ค และ ดุสิต แกรนด์ คอนโด วิว ไปแล้ว บริษัท ดุสิตกรุ๊ป เดเวลอปเมนท์ ซึ่งมีประสบการณ์ในธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์มากว่า 15 ปี ภายใต้การบริหารโดย คุณบวร วงค์กระสันต์ และ คุณจรินทร์ ช่างเหล็ก ได้ทุ่มงบกว่า 2 พันล้านบาท เดินหน้าสานต่อโครงการคุณภาพน้องใหม่ล่าสุด ดุสิต แกรนด์ พาร์ค 2 คอนโดสุดหรูระดับพรีเมี่ยม สไตล์รีสอร์ท ใน concept luxury ซึ่งจะทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเหมือนเป็นวันหยุดพักผ่อนในทุกโอกาส  ตั้งอยู่ในทำเลทอง ใจกลางเมืองจอมเทียน การันตีความน่าเชื่อถือด้วยรางวัลระดับประเทศ โดยโครงการนี้จะแล้วเสร็จในปี 2564
 
คุณจรินทร์ ช่างเหล็ก กรรมการบริหาร บริษัท ดุสิต กรุ๊ป เผยว่า  เครือดุสิต กรุ๊ป  มีประสบ การณ์ในธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์มากว่า 15 ปี จึงตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกด้าน สำหรับโครงการ ดุสิต     แกรนด์ พาร์ค 2 อัพเกรดมาจาก แกรนด์ ปาร์ค 1 ที่ประสบความสำเร็จไปเรียบร้อยแล้ว จึงดำเนินการสานต่อโครงการที่ 2 ขึ้นมา
 
 
 
 
“โครงการนี้มีจุดขายคือ เป็นคอนโดสไตล์โมเดิร์นผสมผสานคลาสสิกยุโรป ตกแต่งสวยหรู อัพเกรดมาจาก แกรนด์ ปาร์ค 1 ที่ประสบความสำเร็จ และได้รางวัล Thailand Property Award ถึง 2 ปีซ้อน พอมาถึงโครงการนี้ ก็ได้ผลตอบรับที่ดีเพราะลูกค้ามั่นใจในผลงานที่ผ่านมาของเรา ไม่ว่าจะเป็นสถานที่พักอาศัยที่ได้คุณภาพมาตร ฐาน ในราคาสมเหตุสมผล ทำกำไรได้จริงหลังการลงทุนช่วง 3 เดือนแรกที่เปิดทำการตลาดค่อนข้างเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมากเพราะทำการขายได้ค่อนข้างดีมากกว่า 400 ยูนิต"
 
โครงการ ดุสิต แกรนด์ พาร์ค 2 มีจำนวน 5 อาคาร แบบ Low- rise 8 ชั้น  บนพื้นที่ 9 ไร่  ใช้วัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้างที่มีคุณภาพดีเยี่ยม มีห้องพักหลายขนาดเริ่มจาก สตูดิโอขนาด 25 ตารางเมตร หรือเป็นคอนโด 1 ห้องนอน ขนาด 34.5 ตารางเมตร และคอนโด  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 61 ตารางเมตร โดยแต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์หรูที่นำเข้าจากต่างประเทศบางส่วน
 
 
 
"ด้วยความที่ ดุสิต แกรนด์ พาร์ค 2 เป็นโครงการใหม่ เราจึงนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เรียกว่า smart home มาให้บริการแก่ลูกค้า โดยการใช้แอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนในการคอนโทรลระบบไฟ ระบบแอร์ ในห้อง  รวมทั้งเช็คความปลอดภัยในห้องได้แม้อยู่ที่อื่น ถือว่าเป็นโครงการแห่งแรกในพัทยาที่นำเทคโนโลยีนี้มาใช้ ซึ่งตอบโจทย์ความสะดวกสบายเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่
 
สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจกับโครงการคอนโดดุสิต แกรนด์ พาร์ค 2  มีทั้งลูกค้าคนไทยที่ต้องการหาที่พักอาศัยแบบการพักผ่อน สไตล์ Holiday Home และลูกค้าชาวต่างชาติที่เป็นกลุ่มที่มองในเรื่องของการลงทุน ทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวก การก่อสร้างที่ใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยม มีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าไฟฟ้าครบครัน ทำให้คุ้มค่าในการลงทุนและผลตอบแทน รวมทั้งลูกค้าเก่าที่สนับสนุนโครงการทั้ง 9 ในเครือดุสิตที่พัทยาก็ตามมาซื้อด้วย เพราะเชื่อมั่นในการดำเนินงานเหมือนกับโครงการที่ผ่านๆ มา" คุณจรินทร์ กล่าว

 

 
 
 
นอกจากนี้ ภายในโครงการ ดุสิต แกรนด์ พาร์ค 2  ยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบหรูหรา ได้แก่ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ยิม (คาดิโอ และ เวทเทรนนิ่ง) ห้องซาวน่า สตรีม สระว่ายน้ำขนาดใหญ่สไตล์ลากูนพร้อมจากุชชี่ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สไลด์เดอร์ สนามเด็กเล่น มุมพักผ่อน ศาลา สวน ร้านอาหารและคอฟฟี่ช็อป ส่วนกลาง WiFi บริการซักรีด ที่จอดรถใต้ดิน ที่จอดรถชั่วคราว มีพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้อง CCTV บริการรถรับส่งถึงชายหาดและซูเปอร์มาร์เก็ต
 
"ดุสิต แกรนด์ พาร์ค 2 เริ่มต้นในราคาที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้ พร้อมเงื่อนไขผ่อนสบายๆ ลูกค้าท่านใดที่สนใจซื้อไว้เก็งกำไร เช่า ขาย หรือพักผ่อน สามารถเข้าชมโชว์รูมสถานที่จริงได้ทุกวันที่พัทยาใต้ จอมเทียนสาย 2 หลังตลาด ร่มโพธิ์ค่ะ" ผู้บริหารเครือดุสิต กรุ๊ป กล่าว
 
 
 
 
โครงการ ดุสิต แกรนด์ พาร์ค 2  มีระยะห่างจากชายหาดประมาณ 1050 เมตร  มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงอีกมากมาย เช่น หาดจอมเทียน, ตลาดน้ำ 4 ภาค, ปราสาทสัจธรรม, วิหารเซียน, Underwater world, Cartoon Network, premium outlet, สวนนงนุช, ไร่องุ่น silver lake, สนามกอล์ฟ, ปางช้างพัทยา เซ็นทรัล
 
บริษัท ดุสิตกรุ๊ป เดเวอลอปเมนต์ โดยโครงการ ดุสิต แกรนด์ ปาร์ค คอนโด ได้รับรางวัลชนะเลิศ 2 ปีซ้อน คือ  The Best Affordable Condo Development (Eastern Seaboard) และโครงการดุสิต แกรนด์ คอนโด วิว ได้รับรางวัล Highly Commended Best High End Condo Development (Eastern Seaboard), รางวัล Thailand Property Award 2017 โครงการที่สร้างเสร็จก่อนหน้า สำหรับงาน Property Guru Thailand Property Awards ครั้งที่ 12 ปี 2017 เป็นการมอบรางวัลแก่โครงการและผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น เพื่อโชว์ศักยภาพของประเทศด้านการออกแบบและการก่อสร้างฝีมือชั้นนำ
 
 
 
ผู้ที่สนใจเกี่ยวกับโครงการดุสิต แกรนด์ พาร์ค 2 สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ OFFICE DUSIT GRAND VIEW CONDO เบอร์โทร 038-231516 / 097-0905117  TH : 062-2649541 / EN : 099-2399962 / CH : 082-6213520 / RU : 088-0808108
 
Email : sales.dusitgroups@gmail.com , sales@dusitgroups.com Website http://www.dusitgroups.com/