วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 12:30 น.

อสังหา

อนันดาฯ เปิดตัวแบรนด์ดิ้งแคมเปญ "คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง”

วันพุธ ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 17.26 น.

อนันดาฯ เปิดตัวแบรนด์ดิ้งแคมเปญ "คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง”

 

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดตัว แบรนด์ดิ้งแคมเปญ “คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง” ตอกย้ำแนวคิด Urban Living Solutions พัฒนาคุณภาพชีวิต และผลักดันศักยภาพของคนให้ไปถึงขีดสุด โดยมุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับ 4 แกนหลัก ได้แก่ LOCATION ลดเวลา เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ PRODUCT เริ่มต้นคิดในแบบที่แตกต่างแต่สามารถปรับใช้ให้เข้ากับทุกคน DESIGN เริ่มต้นความสร้างสรรค์จากพื้นที่รอบตัว INNOVATION มุ่งพัฒนาและต่อยอดเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า อีกทั้งยังร่วมสร้างพลังบวก ผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีกับกรุงเทพฯ ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ส่วนร่วมมากขึ้น โดยมีจุดมุ่งหมายตอกย้ำจุดยืนของบริษัท ที่ตระหนักและเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นในเมืองหลวงอย่างแท้จริง พร้อมสร้างสรรค์ไอเดียและพัฒนาสิ่งใหม่ๆ มาแก้ไขปัญหาอย่างไม่หยุดนิ่ง เมื่อเร็