วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 19:06 น.

อสังหา

“เอพี ไทยแลนด์” ประกาศความสำเร็จ พรีเมียมทาวน์โฮมแบรนด์ “พลีโน่” โกยยอดขาย 5,800 ล้าน

วันจันทร์ ที่ 04 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 14.29 น.

“เอพี ไทยแลนด์” ประกาศความสำเร็จ

พรีเมียมทาวน์โฮมแบรนด์ “พลีโน่” โกยยอดขาย 5,800 ล้าน

 

เอพี (ไทยแลนด์) เดินหน้าประกาศความสำเร็จ พรีเมียมทาวน์โฮมแบรนด์ ‘พลีโน่’ 10 เดือน โกยยอดขายไปแล้ว 5,800 ล้านบาท โตมากกว่า 30% จากปีก่อนหน้า ล่าสุดส่ง “พลีโน่ บางนา-วงแหวน” พรีเมียมทาวน์โฮม ไฮไลท์ส่งท้ายปี ด้วยกระแสตอบรับท่วมท้นประกาศ SOLD OUT ปิดเฟสแรกรอบพรีเซลภายใน 2 วัน พร้อมคืนกำไรให้ลูกค้า ส่งดีลสุดปังส่งท้ายปี “พลีโน่ - แจกใหญ่ จัดเต็ม” มอบส่วนลดสูงสุดถึง 500,000 บาท

 

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจทาวน์โฮม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “แม้ภาพรวมตลาดอสังหาฯ มีแนวโน้มชะลอตัวในบางโปรดักส์อันเป็นผลพวงจากมาตรการควบคุมภายในที่ส่งผลกระทบกับบรรยากาศการซื้อขาย แต่สำหรับภาพรวมของกลุ่มสินค้าทาวน์โฮมในเครือเอพี เรายังมั่นใจในสัญญาณบวกจากการตอบรับของลูกค้าครอบครัวเมืองเซ็กเมนต์กลางถึงบนที่ดีต่อเนื่อง ทั้งไฮเอนด์ทาวน์โฮม 3 ชั้นภายใต้แบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง’ ที่เอพีเป็นเจ้าตลาดด้วยยอดขายอันดับ 1 และล่าสุดกับการเติบโตที่น่าพอใจของยอดขายกลุ่มพรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้นภายใต้แบรนด์ ‘พลีโน่’ ที่สามารถกวาดยอดขายรวม 10 เดือนที่ 5,800 ล้านบาท หรือเติบโตมากกว่า 30% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า”

 

 

“โดยหนึ่งในไฮไลท์ความสำเร็จล่าสุดของแบรนด์ ‘พลีโน่’ พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น กับการเปิดพรีเซล “พลีโน่ บางนา-วงแหวน” มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,000 ล้านบาท ที่ได้รับการตอบรับเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้  โดยสามารถปิดการขายเฟสแรกได้ทั้งหมดในเวลาเพียง 2 วัน สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จภายใต้กลยุทธ์การรบยาวของเอพีได้เป็นอย่างดี ในการพัฒนาโปรดักส์ในแต่ละแบรนด์ ที่ตอบโจทย์และเติมเต็มการมอบคุณภาพชีวิตแก่คนในสังคมให้เป็นผลสำเร็จ ทั้งการดีไซน์บ้านรูปแบบใหม่ๆ ฟังก์ชั่นการใช้สอยภายในที่เน้นความคุ้มค่า ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานในวันนี้และอนาคต รวมทั้งการนำเสนอมิติใหม่ของการดีไซน์ฟังก์ชั่นในพื้นที่ส่วนกลาง และที่สำคัญที่สุดคือ แพ็คเกจราคาขายที่คุ้มค่าจับต้องได้จริงสอดรับกับดีมานด์ในแต่ละย่าน” นายภมร กล่าวเพิ่มเติม 

 

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากกว่า 27 ปี ในการพัฒนาสินค้าทาวน์โฮมเจาะโลเคชั่น        ใจกลางเมือง ตอบดีมานด์เซกเมนต์กลาง – บน เราพบว่ากลุ่มลูกค้าทาวน์โฮมมีแนวโน้มอายุน้อยลงเรื่อยๆ ซึ่งหนึ่งในอินไซด์ลูกค้ากับที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่กว้างขวางเกินไป และไม่ได้ใช้ประโยชน์อย่างแท้จริง ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเปล่าประโยชน์และไม่คุ้มค่า โดยเฉพาะลูกค้านิวเจเนอเรชั่นที่มองหาที่อยู่อาศัยประเภททาวน์โฮม 2 ชั้น  ในการเริ่มต้นครอบครัวใหม่ (สมาชิก 2-3 คน) จึงนำมาสู่การพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ ‘พลีโน่’ หนึ่งในโครงการไฮไลท์สุดท้ายของปีกับ พลีโน บางนา-วงแหวน พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น ภายใต้แนวคิดการออกแบบ Life Extension ผลลัพธ์จากการทำความเข้าใจดีมานด์สู่การส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยมิติใหม่ ทั้งการพัฒนาแบบบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด พร้อมมุมมองภายในที่กว้างขึ้นกว่าเดิม และจัดเต็มการใช้ประโยชน์ในพื้นที่ส่วนกลาง ด้วยการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่ ให้มีขนาดใหญ่พิเศษกว่า 2 ไร่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และกิจกรรมการผ่อนคลายที่มากกว่าเดิมของกลุ่มนิวเจเนอเรชั่น อาทิ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่แบบ 360º SKY VIEW แบ่งสเปซฟังก์ชั่นรองรับกิจกรรมทั้ง Active และ Passive อย่างครบครันและลงตัว พร้อมด้วย ฟิตเนสแบบ Panoramic View ครั้งแรกของการดีไซน์ Infinity Jogging Track ลู่วิ่งในร่มตอบโจทย์การออกกำลังกายในร่มพร้อมวิวธรรมชาติแบบ 360 องศาแม้อยู่ภายในตัวอาคาร Greenery Private Pool สระว่ายน้ำที่โอบล้อมด้วยกำแพงต้นไม้เขียวชอุ่ม และมุมมองทัศนียภาพของพื้นที่สีเขียวภายในโครงการได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมด้วยโซน Sport Space พื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง อาทิ สนามบาสเก็ตบอล ลู่วิ่งท่ามกลางธรรมชาติ และ Ocean Learning Playground โซนเสริมสร้างทักษะและจินตนาการสำหรับเด็กเล็ก ที่ปลอดภัยด้วยพื้นรับแรงกระแทก เป็นต้น 

 

“พลีโน่ บางนา-วงแหวน มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 25 ไร่ จำนวน 271 ยูนิต พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.วา หน้ากว้าง 5.5 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 106.85 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องอเนกประสงค์ และที่จอดรถ 2 คัน โดดเด่นด้วยแบบบ้าน ESPACE ดีไซน์ใหม่ล่าสุดสไตล์โมเดิร์น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ เพิ่มขนาดพื้นที่บานประตูและหน้าต่างพร้อมติดตั้งกระจกตัดแสงช่วยลดความร้อน พร้อมขยายมุมมองและเปิดช่องแสง-ลมธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน บนทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดในย่านบางนา-อ่อนนุช รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เมกะบางนา อิเกีย และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สะดวกสบายทุกการเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง ทั้งทางรถยนต์ด้วยทางด่วนบูรพาวิถี มอเตอร์เวย์ และวงแหวนฝั่งตะวันออก(กาญจนาภิเษก) หรือรถโดยสารสาธารณะ แอร์พอร์ตลิงค์ สถานีทับช้าง พร้อมเปิดสัมผัสประสบการณ์จริงของการออกแบบภายใต้แนวคิด Life Extension กับ พลีโน่ บางนา-วงแหวน ได้แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท” นายภมรกล่าวเสริม

               

“ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นความคึกคักของตลาดพรีเมียมทาวน์โฮมในเมือง และเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มองหาสินค้าทาวน์โฮมพร้อมอยู่เครือเอพี เอพียกทัพพรีเมียมทาวน์โฮมภายใต้ แบรนด์พลีโนทั้งสิ้น 27 โครงการ และ แกรนด์พลีโนอีก 5 โครงการ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ “พลีโน่ - แจกใหญ่ จัดเต็ม” มอบส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท ฟรีค่าทำสัญญา ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน ฟรีค่าส่วนกลาง ฟรีประกันมิเตอร์น้ำและไฟฟ้า ในราคาเริ่มต้น 1.89-6.09เฉพาะลูกค้าที่จองซื้อในวันที่ 9-10 พ.ย. นี้เท่านั้น” นายภมร กล่าวสรุป