วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 01:12 น.

อสังหา

LPN ผนึก Shopeeออกแคมเปญ “Shopee 7.7 Mid Year Sale”

วันพุธ ที่ 01 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 11.26 น.
LPN ผนึก Shopeeออกแคมเปญ “Shopee 7.7 Mid Year Sale”
 
 
 
บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)(LPN) จับมือ Shopee จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ภายใต้ชื่อ “Shopee 7.7 Mid Year Sale” เฉพาะเดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 7 – 31 ก.ค.นี้ นำคอนโดมิเนียม 6 โครงการพร้อมอยู่ เสนอขายราคาเริ่มต้น 820,000 – 1,610,000 บาท ทั้งหมด 30 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 90,000 บาท และของแถมสุดพิเศษ (เฉพาะบางโครงการ) เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศและเครื่องทำน้ำอุ่น ได้แก่โครงการลุมพินี ซีวิว ชะอำ (อาคาร B), โครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1, โครงการลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว,โครงการลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98 (อาคาร C และ D) ,โครงการลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว 2,โครงการลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2
 
 
LPN คัดสรรเฉพาะห้องสวย มุมเด่นเข้าร่วมแคมเปญนี้ มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับห้องที่ตรงใจ นำเสนอขายบนแพลตฟอร์มShopee เพื่อตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันหันมาซื้อสินค้าผ่านออนไลน์มากขึ้น Shopee เป็นธุรกิจที่มีแพลตฟอร์มการขายออนไลน์ที่ชัดเจนอย่างทั่วถึง LPN จึงจัดแคมเปญพิเศษเปิดโอกาสให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายๆ ในราคาที่เอื้อมถึง (Affordable Price) โดยครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 ที่ LPN ร่วมกับ Shopee หลังประสบผลสำเร็จจากครั้งที่ผ่านมา
 
 
แคมเปญนี้ “Shopee 7.7 Mid Year Sale” เริ่มให้ลูกค้าจองซื้อวันที่ 7 เดือนกรกฎาคมนี้ เพียงซื้อ Voucher จากร้าน LPN Connect  บนแอพพลิเคชั่น Shopee ในราคา 7 บาทเพื่อเป็นการจองซื้อห้องชุด ลูกค้าสามารถนำ Voucher ดังกล่าวไปเป็นหลักฐานยืนยันสิทธิในการซื้อห้องชุดของ LPN ทั้งหมด 6 โครงการ โดยราคาขายอยู่ระหว่าง 820,000 – 1,610,000 บาทต่อยูนิต พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 90,000 บาท และของแถมสุดพิเศษ (บางโครงการ) เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศและเครื่องทำน้ำอุ่น เมื่อโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 31 กรกฎาคม 2563
 
 
สำหรับ การขายผ่าน Shopee ถือว่าเป็นการขายห้องชุดผ่านออนไลน์ เพิ่มความสะดวกต่อการซื้อของลูกค้าซึ่งมีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก เพียงลูกค้าเข้า Application Shopee และศึกษาสินค้า พร้อมดูรายละเอียดส่วนลดของแต่ละโครงการตามภาพประกอบ จากร้าน LPN Connect จากนั้นก็ทำการกดปุ่มซื้อสินค้า กดชำระเงิน ต่อมายืนยันคำสั่งซื้อสินค้าโดยระบบจะทำการเลือกวิธีจัดส่งอัตโนมัติ เลือกวิธีการชำระเงิน ตรวจสอบข้อมูล กดสั่งซื้อสินค้า และสุดท้ายทำการบันทึกภาพเพื่อยืนยันการสั่งซื้อสินค้า เพื่อใช้เป็นเอกสารยืนยันในวันจองที่โครงการ กรณีที่ลูกค้าผิดเงื่อนไขตามสัญญาที่กำหนดไว้ บริษัทขอสงวนสิทธิในการมอบสิทธิประโยชน์ตาม Voucher นี้ ส่วนเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โดยบริษัทขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีเกิดข้อโต้แย้งในการพิจารณามอบสิทธิประโยชน์ตาม Voucher นี้ ให้ถือดุลพินิจของบริษัทเป็นที่สิ้นสุด