วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 15:21 น.

อสังหา

ซีบีอาร์อี ประเทศไทย คว้า 6 รางวัลอสังหาริมทรัพย์

วันพุธ ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563, 14.26 น.
ซีบีอาร์อี ประเทศไทย คว้า 6 รางวัลอสังหาริมทรัพย์
 
 
 
ซีบีอาร์อี ประเทศไทย คว้า 6 รางวัลอันทรงเกียรติจากเอเชีย แปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ และ ยูโรมันนี่ เรียล เอสเตท อวอร์ดส์ ประจำปี 2563 รวมทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลระดับภูมิภาคอีกด้วย
 
ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ได้รับ รางวัลที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย (ชนะเลิศ) รางวัลตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย (ชนะเลิศ) และ รางวัลเว็บไซต์ตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย (ชนะเลิศ) จากการประกาศรางวัลเอเชีย แปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ประจำปี 2563 นอกจากนี้ ซีบีอาร์อีในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ยังได้รับรางวัลรวมกันทั้งหมดถึง 15 รางวัลในปีนี้
 
และล่าสุด ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ยังได้รับ รางวัลตัวแทนอสังหาริมทรัพย์โดยรวมที่ดีที่สุดของไทย ตัวแทนในการปล่อยเช่า/ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดของไทย และ การศึกษาวิจัยที่ดีที่สุดของไทย จาก ยูโรมันนี่ เรียล เอสเตท อวอร์ดส์ ประจำปี 2563 ซึ่งมาจากผลโหวตโดยนักลงทุน ผู้เช่าพื้นที่อสังหาริมทรัพย์ และผู้ที่อยู่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ โดยซีบีอาร์อีทั่วโลกได้รับรางวัลรวมทั้งสิ้น 55 รางวัล
 
นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย กล่าวว่า รางวัลเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของบริษัทต่างๆ ในทุกภาคส่วนของตลาดอสังหาริมทรัพย์ และพิสูจน์ให้เห็นถึงความตั้งใจของพนักงานซีบีอาร์อีในการให้คำปรึกษาและการเสนอแนวทางแก่ลูกค้าอย่างมืออาชีพ ซีบีอาร์อีตระหนักดีว่าการได้รับรางวัลดังกล่าวจะเกิดขึ้นไม่ได้หากปราศจากความไว้วางใจและการสนับสนุนจากลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจของเรา