วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:35 น.

อสังหา

‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์”กระตุ้นยอดขาบ ชูโปรโมชั่นพิเศษ “INDEX SHOPPING FEST” เริ่ม 24 ก.ย.- 7 ต.ค.นี้

วันพุธ ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2563, 15.12 น.
‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์”กระตุ้นยอดขาบ
ชูโปรโมชั่นพิเศษ “INDEX SHOPPING FEST” เริ่ม 24 ก.ย.- 7 ต.ค.นี้ 
 
 
บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ปรับกลยุทธ์การตลาดรับพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป หลัง COVID-19 ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ และวิถีชีวิตของผู้บริโภคที่ระมัดระวังการใช้จ่ายยิ่งขึ้น เน้นเลือกซื้อสินค้าที่มีราคาคุ้มค่าเป็นลำดับแรก รุกจัดโปรโมชั่นพิเศษ “INDEX SHOPPING FEST” Buy More Save More #รีบหาช้อป ช้าหมด!! นำสินค้าเกือบทุกรายการ ในทุกกลุ่มสินค้า จัดโปรฯ หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าเลือกช้อปได้อย่างอิสระมากขึ้น  ตั้งแต่ 24 กันยายน – 7 ตุลาคมนี้ ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ  
 
นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 ที่เกิดขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ได้ส่งผลกระทบต่อภาพรวมเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และทำให้ วิถีชีวิตของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป โดยจากการเก็บข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคส่วนใหญ่พบว่ามีการจับจ่ายใช้สอยด้วยความระมัดระวังมากยิ่งขึ้น อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จึงปรับกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับพฤติกรรม และกำลังซื้อของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งเป็นที่สังเกตว่ามุ่งเน้นการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่มีความคุ้มค่า โดยพิจารณาจากราคาที่เหมาะสมเป็นลำดับแรก และยังต้องมีคุณภาพสมเหตุสมผล ดีไซน์และฟังก์ชันตอบสนองตรงกับความต้องการ 
 
ด้วยปัจจัยดังกล่าวบวกกับการวิเคราะห์ความต้องการผู้บริโภค บริษัทฯ จึงปรับรูปแบบการจัดกิจกรรมการตลาดในรูปแบบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่ให้อิสระแก่ลูกค้าในการเลือกช้อปโปรโมชั่นที่หลากหลายได้อย่างอิสระ ในเกือบทุกรายการสินค้าของแต่ละกลุ่ม จากเดิมที่เป็นการจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าแบบ By Item เพียงบางรุ่น ก็ปรับการนำเสนอโปรโมชั่นในรูปแบบการลดราคาทั้ง Category เช่น การนำโซฟา ที่นอน ของใช้ในบ้าน  และของตกแต่งบ้าน หลากรุ่นเกือบทั้งร้านในราคาพิเศษ เพื่อเปิดโอกาสในการเลือกซื้อสินค้ารุ่นที่ชอบ โดยไม่มีข้อจำกัด เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจในช่วงปลายปีที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่จะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ และสินค้าเพื่อการตกแต่งบ้างเพิ่มขึ้น 
 
 
ล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นใหญ่ “INDEX SHOPPING FEST” Buy More Save More #รีบหาช้อป ช้าหมด!! มหกรรมสินค้าในราคาพิเศษเพื่อคนรักบ้าน ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน – 7 ตุลาคม 2563 รวม 14 วัน ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยมีสินค้าให้เลือกครบครัน อาทิ เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอน โซฟา ชุดโต๊ะอาหาร เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ของใช้และของตกแต่งบ้าน รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ  
 
ไฮไลต์ของแคมเปญนี้ ได้แก่ โปรโมชั่น โซฟา L-Shape ลดทั้งร้าน 15% จากราคา Joy Price, สินค้า Hot Items เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ ของตกแต่งบ้านราคาสุดพิเศษในรอบปี ลดราคาสูงสุดถึง 50%, ซื้อมาก ถูกกว่า! Buy More Save More อาทิ  รับส่วนลด 10% ช้อปชุดห้องนอน 2ชิ้น  และ รับส่วนลด 15%เมื่อช้อป  3 ชิ้น รวมถึง ของตกแต่งบ้าน ซื้อ 2 แถม 1 เช่น กล่องอเนกประสงค์ ไม้ประดิษฐ์ติดผนัง ฯลฯ และสินค้าซื้อเป็นคู่ถูกกว่า อาทิ โคมไฟตั้งพื้น ชั้นวางของในห้องน้ำ ตะกร้าวางของ 3 ชั้น ม่านกันแสง ทั้งหน้าต่าง ประตู ฯลฯ และพิเศษกับโซฟาผ้าปรับนอนระบบไฟฟ้าแบบ 3 ที่นั่ง ราคาพิเศษเพียง 12,900 บาท จากปกติ 39,900 บาท นอกจากนี้ได้เตรียมเซ็ต สินค้าลดเยอะ อาทิ ชั้นวางของรุ่นไวร์เน็ท 3 - 4 ชั้น ราคาเพียง 699 บาท จากปกติราคา 1,590 บาท และ 990 บาท จากปกติ 1,990 บาท