วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 18:56 น.

อสังหา

“สมาร์ท” ในเครือเอพี รุกพันธกิจเพิ่มมูลค่า รักษาคุณค่า ดูแลทุกการอาศัย

วันพุธ ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 18.57 น.
“สมาร์ท” ในเครือเอพี รุกพันธกิจเพิ่มมูลค่า รักษาคุณค่า ดูแลทุกการอาศัย
 
 
 
บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) ผู้นำด้านการบริหารจัดการ โครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ในเครือเอพี รุกพันธกิจการบริหารจัดการโครงการอสังหาฯ อย่างมืออาชีพ มุ่งเดินหน้าเพิ่มมูลค่าสินทรัพย์ รักษาคุณค่าให้โครงการ รวมถึงดูแลการอยู่อาศัยให้ปลอดภัยและสะดวกสบาย เผยกลยุทธ์แห่งความสำเร็จ “PEOPLE – PLACE - PROCESS” และ “SMART WORLD” นวัตกรรมออนไลน์แพลตฟอร์มทรงประสิทธิภาพ ช่วยให้บรรลุเป้าหมายในการมอบคุณภาพการใช้ชีวิตที่ปรารถนาให้กับผู้ที่อยู่ในโครงการอย่างครบวงจร ปัจจุบันมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ไว้วางใจให้ดูแลบริหารแล้วกว่า 266 โครงการ รวมกว่า 72,000 ครัวเรือน
 
นายเมธา รักธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ที่อยู่อาศัยถือเป็นการลงทุนครั้งสำคัญของชีวิต เพราะส่งผลสำคัญกับความสุขสบาย ความมั่นคงและมั่งคั่งของผู้เป็นเจ้าของ สำหรับสมาร์ทการที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์ใด ถือเป็นเกียรติและการได้รับความไว้วางใจอย่างสูงสุด บริษัทจึงมุ่งมั่นในการดูแลรักษาสินทรัพย์นั้นๆ เสมือนเราเป็นเจ้าของ ทีมงานสมาร์ทพร้อมทำหน้าที่รักษาคุณค่า รวมถึงต่อยอดสร้างมูลค่าสินทรัพย์ให้กับเจ้าของกรรมสิทธิ์ อย่างสุดกำลังความสามารถ ผ่านแนวทางการทำงานที่สำคัญ คือ ‘PEOPLE - PLACE – PROCESS’ ครอบคลุมความเข้าใจผู้อยู่อาศัยในโครงการ (PEOPLE) การบริหารจัดการโครงการให้สามารถรักษาคุณค่าและสร้างประโยชน์ได้สูงสุด (PLACE) ประกอบกับการออกแบบระบบบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ สอดคล้องไปกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย (PROCESS) ควบคู่ไปกับการพัฒนาปรับปรุงโครงการและจับมือกับพาร์ทเนอร์ต่างๆ เพื่อเพิ่มรายได้และลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกบ้านทั้งทางตรงและทางอ้อม ซึ่งในปีนี้สมาร์ทประสบความสำเร็จในการลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกบ้านไปแล้วกว่า 9 ล้านบาทผ่านทางกิจกรรมต่างๆ ที่สมาร์ทคัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อลูกบ้าน และนอกจากนี้เรายังมี SMART WORLD นวัตกรรมออนไลน์แพลตฟอร์มทรงประสิทธิภาพ เป็นสื่อกลางที่จะช่วยให้การบริหารจัดการสินทรัพย์เป็นไปได้อย่าง real time และครบวงจร ทำให้เราสามารถ EMPOWER LIVING หรือมอบคุณภาพการใช้ชีวิตที่ปรารถนาให้กับลูกค้าของเราได้อย่างดีที่สุด”
 
คุณฟลุ๊ก เกริกพล มัสยวาณิช กูรูด้านการลงทุนชื่อดัง กล่าวว่า "จากประสบการณ์การลงทุนด้านอสังหาฯ ของผม การดูแลให้พื้นที่ต่างๆ ทั้งส่วนกลาง สวน และงานดีไซน์ยังคงความงดงามแม้เวลาผ่านไป จะช่วยคงคุณค่าและเพิ่มมูลค่าให้กับสินทรัพย์ของเราได้ในระยะยาว ดังนั้นการเลือกบริษัทบริหารจัดการอสังหาฯ ที่มีชื่อเสียงที่ดีและความเป็นมืออาชีพจึงมีความสำคัญยิ่ง โดยจะเป็นตัวแปรสำคัญในการเพิ่มหรือลดมูลค่าสินทรัพย์ของเราได้ นอกจากนี้ ความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อสื่อสารระหว่างตัวผู้เป็นเจ้าของ ผู้เช่า และนิติบุคคล ในแบบ real time ทั้งในเวลาปกติและยามเมื่อที่อยู่ของเราเกิดปัญหามีความสำคัญมาก และจะส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้เช่า หรือหากเราอยู่อาศัยเองก็เช่นกัน การนำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ เช่น แพลตฟอร์มออนไลน์ SMART WORLD ผสานกับการบริหารจัดการโครงการที่มีประสิทธิภาพ มีความสำคัญไม่แพ้กันสำหรับผม เพราะจะทำให้สามารถได้รับการดูแลช่วยเหลือแบบทันท่วงที อีกทั้งยังสามารถรับข้อมูลที่อัพเดท พร้อมคอยเตือนในเรื่องสำคัญๆ ด้านที่อยู่อาศัย จึงช่วยอำนวยความสะดวกได้อย่างครบวงจร เป็นการช่วยรักษาคุณค่าและเพิ่มมูลค่าให้กับสินทรัพย์ของเราได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน"