วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 02:15 น.

อสังหา

LPN เดินหน้าส่งท้ายปีเปิดตัวคอนโดใหม่4โครงการ

วันจันทร์ ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 10.42 น.
LPN เดินหน้าส่งท้ายปีเปิดตัวคอนโดใหม่4โครงการ
 
 
LPN เดินหน้าลงทุนต่อเนื่อง เปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ส่งท้ายปีพร้อมกัน 4 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 3,700 ล้านบาท พร้อมดีไซน์ใหม่สอดคล้องกับวิถีชีวิตใหม่ และสภาวะเศรษฐกิจ ตั้งอยู่บนทำเลทอง จรัญสนิทวงศ์ แจ้งวัฒนะ และเอกชัย ราคาเริ่มต้นต่ำล้าน ผ่อนดาวน์เริ่มต้น 2,000 บาท 
 
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(LPN) เปิดเผยว่า LPN มอบของขวัญปีใหม่ใหักับผู้ที่อยากมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ด้วยการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมกันอีก 4 โครงการ มีมูลค่ารวมกันกว่า 3,700 ล้านบาท  โดยเริ่มเปิดขายเดือน พ.ย. นี้ ซึ่งทั้ง 4 โครงการมีจุดเด่นอยู่ที่ตัวทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพ เป็นแหล่งชุมชน การคมนาคมที่สะดวก และมีราคาที่ไม่แพงเริ่มต้นยูนิตละไม่ถึง 1 ล้านบาท ผ่อนดาวน์เริ่มต้นที่ 2,000 บาท ทำให้ลูกค้าที่อยากมีคอนโดมิเนียมเป็นของตัวเองสามารถจับต้องได้ ในราคาที่เอื้อมถึง (Affordable Price) โดยคาดว่าจะเริ่มส่งมอบห้องให้กับลูกค้าได้ในช่วงปลายปี 2564 
 
 
"เรามองว่า กำลังซื้อคอนโดมิเนียมในราคาระดับล้านต้นๆ ยังมีอยู่และมีความต้องการอีกพอสมควร จึงเป็นโอกาสของแอลพีเอ็นที่จะเดินหน้าโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ 4 โครงการใหม่ ที่ลูกค้าจะได้รับส่วนลด 5% ของยอดเงินจองและเงินดาวน์ในกรณีที่ชำระรวมกันครั้งเดียว และหากลูกค้าลงทะเบียนออนไลน์ไว้ยังจะได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย" นายโอภาส กล่าว
 
นายโอภาส กล่าวว่า สำหรับตัวโครการใหม่ทั้ง 4 แห่งนี้ ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับผู้อยู่อาศัยในยุคใหม่ ทั้งในแง่เศรษฐกิจและวิถีชีวิตใหม่ มีพื้นที่ส่วนกลาง ส่วนพักผ่อนที่เหมาะสม การออกแบบตัวห้องพัก ที่ทำให้ดูโปร่งโล่งสบาย อากาศถ่ายเทได้สะดวก เพิ่มความสว่างในตัวห้องด้วยแสงธรรมชาติ ทำให้ลดการใช้พลังงานลงได้ 
 
ทั้งนี้ สำหรับโครงการใหม่ 4 โครงการ ประกอบด้วย ลุมพินี ซีเล็คเต็ด จรัญ 65-สิรินธร สเตชั่น ราคาเริ่มต้น 1.76 ล้านบาท ห้องขนาด 22.50 ตร.ม. เป็นอาคาร 8 ชั้น 3 อาคาร รวม 514 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,050 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด "บูทิค โฮเทล" การอยู่อาศัยที่ต้องการความเป็นส่วนตัวของทุกเพศทุกวัย ตั้งอยู่ต้นซอยจรัญสนิทวงศ์ 65 การเดินทางสะดวกสบาย เพียง 150 เมตร ถึงรถไฟฟ้า MRT สถานีสิรินธร ใกล้ถนนใหญ่จรัญสนิทวงศ์ ถนนสิรินธร ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้าและ ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก 
 
 
ลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด สเตชั่น ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท ห้องขนาด 22 ตร.ม. เป็นอาคารทรงสูง 21 ชั้น 1 อาคาร รวม 647 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,050 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด “การพักผ่อนเพื่ออยู่อาศัย” จับกลุ่มลูกค้าที่ทำงานย่านแจ้งวัฒนะ เพราะตั้งอยู่ติดถนนใหญ่แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 17 เยื้องเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู 
 
ลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ 10 ราคาเริ่มต้น 1.09 ล้านบาท ห้องขนาด 24 ตร.ม.เป็นอาคาร 8 ชั้น 2 อาคาร รวม 476 ยูนิต มูลค่าโครงการ 540 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด “การใช้ชีวิตอย่างพอดี” ด้วยขนาดห้องและราคาที่ไม่สูง ตั้งอยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ 10 ใกล้กับสถานีหลักสี่ รถไฟฟ้าสายสีแดงและสถานีทีโอที สายสีชมพูที่จะเปิดให้บริการอนาคต จับกลุ่มลูกค้าที่ทำงานในย่านนั้น เช่น ศูนย์ราชการ 
 
ลุมพินี คอนโดทาวน์ เอกชัย 48 (เฟส1) ราคาเริ่มต้น 9.99 แสนบาท ห้องขนาด 24 ตร.ม. อาคาร 8 ชั้น 4 อาคาร รวม 1,085 ยูนิต มูลค่าโครงการ(เฟส1)1,120 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด “ซิตี้คอนโด” ราคาต่ำล้าน ตอบโจทย์สำหรับทุกวัย ตัวโครงการตั้งอยู่ใจกลางชุมชนโซนใต้ของกรุงเทพ ติดถนนใหญ่ สะดวกสบายต่อการเดินทาง จับกลุ่มคนในพื้นที่ ที่อยากเปลี่ยนชีวิต และเลือกคอนโดเป็นบ้านหลังแรกของชีวิต
 
"สำหรับ ลุมพินี คอนโดทาวน์ เอกชัย 48 จะเป็นครั้งแรกที่เราทำคอนโดอยู่ในโซนที่มีบ้านพักอาศัยหนาแน่น และบริเวณนั้นก็ยังไม่มีคอนโด ยังไม่มีหมู่บ้านใหม่เกิดขึ้น และเราก็ไม่ได้ทำคอนโดราคาแพง เริ่มต้นขายที่ 9.9 แสนบาทเท่านั้น คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี " นายโอภาส กล่าว   
 
 
ทั้งนี้ นอกจากบริษัทจะมีจุดแข็งด้านการบริหารหลังการขายภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” แล้ว ยังได้ปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ใหม่ ภายใต้แนวคิด “ความพอดี ที่ดีกว่า” เพื่อตอกย้ำปรัชญาการสร้างบ้านในแบบของ LPN คือ การสร้างบ้านที่พอดีกับชีวิตจริง สร้างคุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการในทุกโครงการ เพื่อให้ทุกพื้นที่ของ“ลุมพินี” สามารถสร้าง “ความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัย”ให้กับคนทุกเพศ ทุกวัยได้อย่างยั่งยืน