วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567 20:44 น.

อสังหา

เครื่องปรับอากาศไฮเออร์ คว้า 3 รางวัลใหญ่

วันพุธ ที่ 07 เมษายน พ.ศ. 2564, 13.26 น.
เครื่องปรับอากาศไฮเออร์ คว้า 3 รางวัลใหญ่
 
มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมให้ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ทั่วโลกอยู่เสมอ ล่าสุดไฮเออร์ (Haier) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน ล่าสุด 3 ผู้บริหารจาก บริษัท ไฮเออร์ กรุ๊ป ได้แก่ มร.เฉิง หยงฟู่ ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ, มร.หยู หยิง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากลยุทธ์สำหรับเครื่องปรับอากาศ และ มร. เหลย หย่งเฟิง วิศวกรระบบเครื่องปรับอากาศอาวุโส นำแบรนด์คว้า 3 รางวัล จากเวทีจัดอันดับแบรนด์เครื่องใช้ภายในบ้านระดับโลก Global Major Appliances Brand Rankings ซึ่งจัดโดย Euromonitor International ภายในงาน Appliance and Electronics World Expo 2021 หรือ AWE 2021 โดยรับมอบจาก จูเลีย เริ่น ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยตลาด ยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชันแนล (ประจำประเทศจีน) ที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งได้แก่
 
รางวัล แบรนด์เครื่องปรับอากาศสัญชาติจีนที่มียอดขายในตลาดต่างประเทศมากที่สุดอันดับ 1 ในปี 2020 (ไม่รวมในจีนแผ่นดินใหญ่)
 
รางวัล แบรนด์เครื่องปรับอากาศอัจฉริยะอันดับ 1 ของโลกโดยครองส่วนแบ่งทางการตลาดกว่า 31% ในปี 2020
 
รางวัล แบรนด์เครื่องปรับอากาศที่มีเทคโนโลยี Self-Cleaning ยอดขายอันดับ 1 ของโลก โดยครองส่วนแบ่งทางการตลาดกว่า 46% ในปี 2020
 
เครื่องปรับอากาศไฮเออร์ พร้อมมอบอากาศสะอาดบริสุทธิ์ให้ผู้บริโภคได้มีชีวิตที่สะดวกสบายและมีสุขภาพที่ดี เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ โดยได้รับการการันตีจากสถาบันมาตรฐานสากล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Line official : @haierthailand และ www.haier.com/th และอัพเดตข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ค : HaierThailand