วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 15:17 น.

อสังหา

SC Asset จับมือโรงพยาบาลพระรามเก้า เปิดจองสิทธิ์วัคซีนโมเดอร์นา

วันอังคาร ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564, 13.05 น.
SC Asset จับมือโรงพยาบาลพระรามเก้า เปิดจองสิทธิ์วัคซีนโมเดอร์นา
สำหรับสมาชิกรู้ใจคลับ ตั้งแต่วันนี้ – 17 ก.ย. 64
 
 
บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น ผู้นำ Living Solutions Provider ภายใต้นโยบายความยั่งยืน เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส บริษัทได้ให้ความสำคัญในการดูแลสังคมและชุมชนที่เป็นหัวใจหลักขององค์กร ทั้งพนักงานและครอบครัว พร้อมกับคู่ค้า ยังหมายรวมถึงการดูแล ‘สมาชิกรู้ใจคลับ’ กว่า 20,000 ครอบครัวด้วยความห่วงใยในความปลอดภัย  นับตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของการแพร่ระบาดถึงปัจจุบัน เพื่อร่วมก้าวข้ามผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน
 
โดยที่บริษัทได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเข้าถึงวัคซีนทางเลือกอย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้ประสานความร่วมมือกับโรงพยาบาลพระรามเก้า เปิดจองสิทธิ์วัคซีนทางโมเดอร์นา (Moderna) ให้กับสมาชิก “รู้ใจคลับ”   ซึ่งเจ้าของกรรมสิทธิ์และผู้พักอาศัยทุกโครงการ จะได้รับสิทธิ์ ด้วยการลงทะเบียนผ่านรู้ใจแอปพลิเคชั่น เพื่อรับสิทธิ์จองวัคซีน ท่านละ 2 เข็ม จำนวนจำกัด 500 ท่านแรก ในราคาเข็มละ 1,700 บาท  เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 17 ก.ย. 2564
 
ทั้งนี้ สมาชิกรู้ใจคลับที่สนใจ สามารถ ลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านรู้ใจแอปฯ คลิก https://app.ruejaiclub.com/5i9  ทั้งในระบบ iOS และ Android   หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1749 ลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านรู้ใจแอปฯ ทั้งในระบบ iOS และ Android   หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1749
 
วัคซีน Moderna (โมเดอร์นา) โดยองค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกาได้อนุมัติให้ใช้เป็นกรณีฉุกเฉิน และนำมาใช้ในประเทศไทยโดยภาคเอกชนโดยคณะกรรมการอาหารและยา ได้ขึ้นทะเบียนวัคซีนโมเดอร์นา ในตำรับยาแผนปัจจุบัน ในฐานะยาควบคุมพิเศษ
 
สำหรับภารกิจหลักของรู้ใจคลับ ‘ช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต’ มีความมุ่งมั่นส่งมอบ solutions ด้วยสินค้าและบริการคุณภาพอย่างไร้กังวลนับตั้งแต่วันแรกของการอยู่อาศัย
 
#scasset  #RueJaiClub